Nên sử dụng sữa bột tách kem cho những đối tượng nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột tách kem là sản phẩm được gia giảm lượng chất béo bên trong. Vậy đối tượng nào nên sử dụng sữa bột tách kem? Websosanh.vn sẽ giải đáp thắc mắc này ngay sau đây.

1. Khái niệm về sữa bột tách kem

Sữa tách kem còn được gọi là sữa bột gầy. Đây là loại sữa đã được thiết tách phần kem ra khỏi sữa tươi nguyên chất. Hàm lượng chất béo có trong sữa lúc này không quá 1% hoặc đã tách béo hoàn toàn. Nhìn chung tỷ lệ chất béo được tách ra khỏi sữa nhiều hay ít còn tùy vào nhà sản xuất. 

Vì vậy loại sữa này khi uống sẽ không còn cảm giác béo ngậy như các loại sữa nguyên chất. Còn sữa bột tách kem chính là sữa tách kem đã qua tách nước với tiêu chuẩn nghiêm ngặt.

2. Đối tượng nào nên sử dụng sữa bột tách kem?

Sữa bột gầy là một nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho tất cả mọi người. Nếu bạn là một trong những đối tượng dưới đây thì càng nên chú trọng sử dụng sản phẩm này.

2.1 Người cần duy trì hoặc giảm mức Cholesterol

Vì trong sữa bột tách kem có rất ít chất béo và chất bảo quản. Vì thế đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn duy trì hoặc giảm mức Cholesterol. Đặc biệt, sữa bột gầy còn có thể chiều lòng những người lớn tuổi có bệnh cần tránh Cholesterol như bệnh tim, huyết áp, đái tháo đường,…

sữa bột tách kem
Sữa bột tách kem cho những người muốn duy trì và giảm mức Cholesterol

2.2 Người có nhu cầu luyện tập tăng cơ

Trong sữa bột tách béo có cung cấp 2 loại protein là casein và whey. Chính 2 loại protein này sẽ thúc đẩy quá trình phục hồi và tăng cơ diễn ra nhanh hơn.

Bên cạnh đó trong sữa gầy dạng bột còn chứa đến 18 loại axit amin, trong đó có đến 9 axit amin thiết yếu. Những axit amin này sẽ xây dựng các khối protein, củng cố và duy trì cơ bắp săn chắc.

2.3 Những người có nhu cầu giảm cân và duy trì vóc dáng

Với hàm lượng calo và chất béo rất thấp nên sữa bột tách kem sẽ là một sản phẩm tuyệt vời cho những bạn có mong muốn giảm cân và duy trì vóc dáng. Bên cạnh việc uống sữa bạn cũng nên kết hợp với các bài tập thể dục và chế độ ăn uống hợp lý. Điều này sẽ giúp bạn sớm ngày đạt được vóc dáng lý tưởng đấy.

2.4 Trẻ em có hệ tiêu hóa yếu

Bạn nên biết chất béo có trong sữa chính là nguyên nhân gây khó tiêu đối với trẻ nhỏ. Vì vậy sữa bột tách kem còn được dùng cho các bé vì đã được tách chất béo. Tuy nhiên để đảm bảo dinh dưỡng đầy đủ cho sự phát triển của trẻ nhỏ, nhà sản xuất thường bổ sung vào các loại chất béo thực vật. Chúng vừa giúp các bé dễ dàng tiêu hóa vừa đảm bảo dinh dưỡng không bị thiếu hụt.

sữa bột tách kem
Chất béo có trong sữa là nguyên nhân gây khó tiêu cho trẻ

3. Gợi ý 3 loại sữa bột tách kem được ưa chuộng nhất hiện nay

Dưới đây là những loại sữa bột đã qua tách béo được ưa chuộng nhất hiện nay.

3.1 Sữa bột tách kem Devondale

Devondale có công dụng bổ sung nguồn dinh dưỡng và giúp hệ xương chắc khỏe nên phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là trẻ em và người già. Bên cạnh đó, sữa bột tách kem Devondale không chứa các chất phụ gia hay chất bảo quản nên rất an toàn cho người sử dụng. Lưu ý rằng, bạn chỉ nên sử dụng cho trẻ từ 2 tuổi trở lên.

3.2 Sữa bột tươi tách béo Oceania Gold

Oceania Gold là sữa bột tươi tách béo cho cả gia đình với khối lượng tinh 1 kg cho 1 túi. Quy trình sản xuất khép kín nên người dùng vẫn được bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng mà không sợ tăng cân.

sữa bột tách kem
Sữa bột tươi tách béo Ocean Gold

3.3 Sữa Trim milk powder

Trim milk powder là sữa bột tách béo không đường, được tách xuất từ 100% sữa tự nhiên. Tuy nhiên, sản phẩm có chứa thành phần đậu tương, người dùng nên cân nhắc xem mình có dị ứng hay không nhé.

Bài viết đã giải đáp thắc mắc nên sử dụng sữa bột tách kem cho đối tượng nào. Websosanh.vn hy vọng bạn có thể chọn được sản phẩm sữa bột ít béo phù hợp.

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!