NEO QLED Tivi 4K Samsung 55QN85A 55 inch và những đặc điểm nổi bật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
NEO QLED Tivi 4K Samsung 55QN85A 55 inch một phiên bản tivi đang để lựa chọn hiện nay. Không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế mà từ màu sắc đến âm thanh đều được tối ưu hóa đem đến những không gian giải trí tuyệt vời cho căn nhà của bạn.

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm tivi hiện đại và nhiều chức năng đặc biệt. Nổi bật nhất là sản phẩm NEO QLED Tivi 4K Samsung 55QN85A 55 inch với rất nhiều tiện ích. Nếu các bạn muốn tìm hiểu về thiết bị này chi tiết hơn thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết!

NEO QLED Tivi 4K Samsung 55QN85A 55 inch cho chất lượng hình ảnh tuyệt vời

NEO QLED Tivi 4K Samsung 55QN85A 55 inch-1
NEO QLED Tivi 4K Samsung 55QN85A 55 inch cho hình ảnh chất lượng tuyệt vời nhất

NEO QLED Tivi 4K Samsung 55QN85A 55 inch được đánh giá là siêu phẩm cho chất lượng hiển thị hình ảnh tuyệt vời. Một số chức năng đặc biệt của thiết bị có thể kể đến như:

Trải nghiệm khả năng kiểm soát ánh sáng cực tốt

Thiết bị được trang bị công nghệ Quantum Matrix Technology giúp đem lại những hình ảnh cường độ cao rực rỡ. Nó được cung cấp bởi một loạt các ô sáng nhỏ sử dụng LED Mini độc quyền. Sản phẩm này đem lại độ sáng siêu tập trung và độ ở mọi khu vực khác nhau.

Nâng mọi hình ảnh lên 4K với mạng lưới nơron nhiều lớp

Tivi được hỗ trợ bộ xử lý lượng tử Samsung Neo 4K thế hệ tiếp theo sử dụng phân tích học sâu. Nó dựa trên AI tiên tiến nhất để phân tích tín hiệu, nguồn và nội dung từng khung cảnh. Giúp đem lại cho người dùng những trải nghiệm tối ưu hóa 4K hiệu quả nhất. Bất kể người dùng có xem gì thì độ rõ nét 4K vẫn được sạc siêu tốc tối đa.

Màu sắc sống động bật ra khỏi màn hình cung cấp độ tương phản động

Tivi Samsung 55 inch 55QN85A giúp nâng cao nội dung xem với màu sắc sống động và độ tương phản sâu. Nó đem lại những chi tiết sắc nét dưới ánh sáng với ánh xạ tông màu động HDR10 +. Giúp thay đổi màu sắc và độ tương phản theo từng khung cảnh xung quanh bạn.

Cải tiến chuyển động vượt trội ở 4K 120Hz

Tivi NEO QLED Tivi 4K Samsung 55QN85A 55 inch được hỗ trợ Motion Xcelerator Turbo + _ . Giúp các bộ phim hành động, thể thao cùng trò chơi trông mượt mà và trôi chảy hơn. Cùng với đó là những cải tiến thế hệ mới bao gồm HDMI 2.1, Game Motion Plus và 4K ở 120Hz.

Độ chói tối thiểu để giảm bớt sự phân tâm

Điểm nổi bật của sản phẩm đó chính là chức năng chống phản chiếu Anti-Reflection, giúp bạn xem các chương trình yêu thích không bị gián đoạn bất kỳ khung giờ nào. Hệ thống lớp chống phản chiếu giúp giảm thiểu ánh sáng chói, bảo vệ mắt người xem rất tốt.

Màu sắc rực rỡ từ mọi góc nhìn

Tivi NEO QLED Tivi 4K Samsung 55QN85A 55 inch có góc nhìn rộng Wide Viewing Angle. Giúp bạn xem toàn bộ hình ảnh mọi lúc với những màu sắc rực rỡ ở nhiều góc độ khác nhau.

Xung quanh thay đổi, hình ảnh vẫn hoàn hảo

Thiết bị đem lại hình ảnh thích ứng với công nghệ Adaptive Picture, Brightness – Color Detection. Giúp bạn trải nghiệm những hình ảnh hoàn hảo được tự động tối ưu hóa về độ sáng. Sản phẩm có độ tương phản dựa trên vị trí của người xem và nội dung xem.

Âm thanh được tối ưu hóa tự động để phù hợp với không gian của bạn

NEO QLED Tivi 4K Samsung 55QN85A 55 inch-2
NEO QLED Tivi 4K Samsung 55QN85A 55 inch với công nghệ âm thanh sống động

Âm thanh SpaceFit giúp bạn có được trải nghiệm âm thanh phù hợp với các cảm biến tối ưu hóa. Thiết bị dựa trên âm thanh trong không gian xung quanh bạn cho dù được gắn trên tường. Mang đến trải nghiệm âm thanh sinh động hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, thiết bị còn có âm thanh chuyển động theo hành động. Nhờ công nghệ Object Tracking Sound giúp bạn trải nghiệm âm thanh 3D siêu chân thực. Với âm lượng từ các loa chuyên dụng theo dõi mọi chuyển động trên màn hình tivi.

Thiết kế kiểu dáng hiện đại, thanh lịch

Tivi NEO QLED Tivi 4K Samsung 55QN85A 55 inch có thiết kế đẹp mắt và mặt sau cong dần. Nhờ đó, sản phẩm này trở nên hoàn hảo trong bất kỳ căn phòng nào, có thể thích hợp bày trì ở khắp nơi tạo nên sự sang trọng và hiện đại.

Trên đây là những thông tin tổng hợp chi tiết về sản phẩm NEO QLED Tivi 4K Samsung 55QN85A 55 inch. Hy vọng bài viết sẽ đem lại điều hữu ích tới các bạn. Nếu các bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc TV hiện đại từ kiểu dáng cho đến chức năng thì đừng bỏ qua em siêu phẩm này nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!