NEO QLED Tivi 8K Samsung 75QN800A 75 inch - Nâng cấp trải nghiệm giải trí cho người dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
NEO QLED Tivi 8K Samsung 75QN800A 75 inch là chiếc tivi sang trọng đẳng cấp đang rất hot trên thị trường hiện nay. Sở hữu những công nghệ tivi tuyệt vời cùng nhiều điểm nổi bật hấp dẫn sẽ làm cho không gian gia đình bạn thêm đẳng cấp. Cùng với đó giúp mọi người trải nghiệm xem tivi tuyệt vời hơn.

NEO QLED Tivi 8K Samsung 75QN800A 75 inch là chiếc tivi thông minh đang làm mưa làm gió trên thị trường. Hiện nay, thiết bị đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu rất nhiều người tiêu dùng. Vậy dòng TV này có những tính năng gì nổi bật thu hút người dùng. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Thiết kế tối giản có tính thẩm mỹ tinh tế

TV Neo Qled 75 inch
Thiết kế thẩm mỹ tràn viền đầy tinh tế

Samsung 75QN800A sở hữu vẻ đẹp tuyệt đỉnh nhờ thiết kế Infinity One theo chủ nghĩa tối giản, màn hình phẳng siêu mỏng, trang nhã., Các đường nét và chi tiết trong thiết kế tất cả đều hiện đại, tinh tế và mạnh mẽ. Nhờ đó, nâng tầm cho không gian sống của bạn  trở nên hoàn hảo hơn. 

Ngoài ra TV Samsung 8K còn được thiết kết nối không dây tối là giải pháp cho sự lộn xộn của dây cáp. Mang đến sự linh hoạt tránh bị che khuất tầm nhìn bởi dây dù là đặt lên tường hoay chân đến…

Đặc biệt, kích thước 75 inch vừa cho người xem góc nhìn rộng thoải mái vừa là sự lựa chọn tốt nhất cho những không gian mở như: Phòng họp, hội trường hoặc phòng khách… 

Tái hiện hình ảnh siêu sắc nét với Độ phân giải 8K mang đến độ nét cực đỉnh 

TV Neo Qled 75 inch cho bạn cảm nhận được sức mạnh của mọi khung hình với độ phân phân giải 8K. sở hữu 33 triệu điểm ảnh, tái hiện chuẩn xác vùng ảnh ẩn sâu thẳm. Mở ra kỷ nguyên hình ảnh chân thực chưa từng thấy.

Cường độ hình ảnh sáng rực nhờ công nghệ Quantum Matrix Technology Pro

NEO QLED Tivi 8K Samsung 75QN800A 75 inch trang bị công nghệ ma trận lượng tử Quantum Matrix giúp kiểm soát độ sáng cực đỉnh, đồng thời điều khiển chuẩn xác đèn nền Led theo độ sáng tinh chỉnh tối ưu nhất. Truyền tải được những khung hình rõ nét từ sắc đen ẩn sâu thẳm đến sắc trắng thuần khiết nhất.

Nâng cấp mọi hình ảnh lên 8K để trải nghiệm tốt hơn

TV Neo Qled 75 inch-1
Nâng cấp hình ảnh thêm tuyệt vời và sống động

Qua công nghệ xử lý Samsung neo 8K kiến tạo và nâng cấp tự động hình ảnh hiển thị 8K trên khung hình 75 inch. Cho bạn trải nghiệm rõ nét từ độ sâu đến kinh ngạc, đắm chìm trong thế giới hình ảnh 8K siêu nét.

Trí tuệ nhân tạo (AI) với bộ xử lý lượng tử Neo 8K trên Neo Qled còn cho phép bạn biến những gì yêu thích như các bộ phim đến video yêu thích thành công nghệ 8K.

Tận hưởng âm thanh sống động 

Với bộ xử lý Object Tracking Sound+ (OTS+) TV thiết bị tạo âm thanh sống động và chân thực. Mang đến cảm giác như đang thưởng thức những bản nhạc sống ngoài đời thật vậy.. Đặc biệt, âm thanh Object Tracking Sound còn có thể điều chỉnh theo vật thể lan tỏa trong không gian 

Không sợ chói mắt, nhiễm màn hình nhờ công nghệ Anti-Reflection 

Công nghệ Anti-Reflection chống phản chiếu ánh sáng Tivi, loại bỏ ánh sáng từ bên ngoài giúp cho TV không bị xao nhãng. Từ đó nội dung hình ảnh hiển thị trên khung hình được mượt mà, chân thực hơn. Không còn tình trạng gián đoạn khi xem các chương trình yêu thích của bạn, giảm bớt sự phân tâm không mong muốn, giúp bạn tập trung thư giản hơn khi trải nghiệm.

Trải nghiệm tầm nhìn tuyệt hảo qua Quantum HDR 32x

Sản phẩm sở hữu công nghệ Quantum HDR 32x giúp cho mỗi khung cảnh được tối ưu dải tương phản khác nhau. Tái hiện được từng chi tiết nhỏ nhất, mang đến hình ảnh chất lượng đỉnh cao, dải màu sắc chân thực như không gian

Tận hưởng góc nhìn đẹp từ mọi hướng

Công nghệ Ultra Viewing Angle đảm bảo cho người xem thoải mái rõ nét ở mọi chỗ ngồi. Ngoài ra, với cơ chế giảm độ chói lóa, thiết bị hỗ trợ tăng cường màu sắc hiển thị qua khung hình rộng.

Trên đây là một sống tính năng nổi bật của NEO QLED Tivi 8K Samsung 75QN800A 75 inch. Với tất cả những ưu điểm vượt trội mà thiết bị đang sở hữu, đảm bảo người chơi sẽ có những trải nghiệm xem bóng đá tuyệt vời nhất.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!