Trải nghiệm màn hình 75 inch từ smart tivi Neo QLED Samsung 8K QA75QN800C cao cấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi Neo QLED Samsung 8K 75 inch QA75QN800C đang đón nhận nhiều sự quan tâm từ phía người dùng với màn hình lớn, nhiều thông số khủng. Thực hư trải nghiệm màn hình chiếc tivi này có tốt như lời đồn hay không? Cùng websosanh đi tìm câu trả lời nhé.

1. Kích thước màn hình smart tivi Neo QLED Samsung 8K 75 inch QA75QN800C

Smart tivi Neo QLED QA75QN800C sở hữu màn hình có kích thước lên đến 75 inch, mang đến trải nghiệm xem phim và chơi game sống động trong không gian rộng mở. Không gian rộng rãi của màn hình sẽ cho phép bạn thưởng thức các nội dung giải trí với cảm giác như đang được đắm chìm trong thế giới ảo.

Sở hữu chiếc smart tivi Samsung 75 inch này trong nhà và bật một bộ phim kinh điển, thêm hộp bắp rang bơ nữa thì không khác nào trải nghiệm trong một rạp chiếu phim thu nhỏ.

Tuy nhiên, người sử dụng cũng cần lưu ý là kích thước của tivi khá lớn (1668.3 x 1.76 x 95.56 cm, không chân) nên tivi 75 inch này chỉ phù hợp với các phòng diện tích lớn từ trên 35m2. Không nên sử dụng cho phòng diện tích nhỏ vì không cân đối.

2. Tần số quét màn hình smart tivi Neo QLED Samsung 8K 75 inch QA75QN800C

Tần số quét thực của chiếc tivi Neo QLED QA75QN800C là 120Hz, giúp màn hình hiển thị hình ảnh mượt mà và tương thích tốt với các nội dung chuyển động nhanh như phim hành động và trò chơi. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ không gặp phải hiện tượng mờ hoặc xé hình khi xem các cảnh hành động nhanh, mạnh.

Trải nghiệm chơi game cũng sẽ được cải thiện đáng kể, với độ trễ thấp và khả năng xử lý hình ảnh chính xác.

3. Các công nghệ hình ảnh trên smart tivi Neo QLED Samsung 8K 75 inch QA75QN800C

Để giúp TV Samsung QA75QN800C tái tạo được những khung hình đạt chuẩn từ độ chi tiết đến màu sắc, độ sáng, độ tương phản, v.v, Samsung đã tích hợp hàng loạt công nghệ hình ảnh hiện đại nhất cho phiên bản này. 

Có thể điểm tên những công nghệ hình ảnh nổi bật nhất gồm:

– AI HDR Remastering: Tối ưu hóa hình ảnh HDR thông qua việc phân tích và xử lý thông minh các thông số như độ sáng, độ tương phản, và màu sắc. Điều này giúp chiếc smart tivi 8K này tái tạo lại hình ảnh với độ sâu, chi tiết và màu sắc tốt hơn, mang đến trải nghiệm xem phim sống động và chân thực hơn.

Smart tivi Neo QLED Samsung 8K 75 inch QA75QN800C
Smart tivi Neo QLED Samsung 8K 75 inch QA75QN800C thể hiện chi tiết tốt

– Neo Quantum HDR 8K+: Mang lại khả năng tái tạo độ tương phản cao và chi tiết sắc nét trên màn hình 8K. Nhờ vậy mà các chi tiết tối và sáng trong một khung hình đều được hiện lên thật sống động và trực quan.

– Quantum Dot hiển thị 100% dải màu: Cung cấp hiển thị 100% dải màu, bao gồm cả màu sắc sáng và màu sắc tối, góp phần làm nên sự rực rỡ và sống động trong dải màu.

Smart tivi Neo QLED Samsung 8K 75 inch QA75QN800C
Smart tivi Neo QLED Samsung 8K 75 inch QA75QN800C tái tạo màu sắc đa dạng

– Quantum Mini LED: Sử dụng các bóng đèn LED siêu nhỏ giúp tivi Samsung Neo QLED này có được khả năng kiểm soát ánh sáng nền tốt hơn, từ đó hỗ trợ tăng cường độ tương phản và chi tiết đồng nhất trong các khung hình.

– Real Depth Enhancer Pro: Tăng cường độ sâu và chi tiết ảnh, tạo ra những khung hình có chiều sâu đầy chân thực và lôi cuốn.

– Chống chói Anti Reflection: Giảm thiểu lượng ánh sáng phản chiếu từ môi trường xung quanh, giúp màn hình TV Samsung QA75QN800C hiển thị rõ mọi nội dung, tạo điều kiện tốt hơn cho việc xem phim và chơi game trong môi trường có ánh sáng mạnh hoặc ngược sáng.

– Công nghệ kiểm soát đèn nền Quantum Matrix Technology Pro 14 bit: Kiểm soát đèn nền LED, giúp tăng cường độ tương phản, cho màu đen được thể hiện có chiều sâu và đưa mọi hình ảnh trở nên sống động và chân thực.

– Công nghệ kiểm soát đèn nền Ultimate 8K Dimming Pro: Kiểm soát đèn nền LED theo từng khu vực, cải thiện độ tương phản và tăng cường độ sắc nét cho chi tiết.

– Motion Xcelerator Turbo+: Tăng cường khả năng xử lý chuyển động trên màn hình, giảm thiểu hiện tượng mờ và xé hình. Điều này đảm bảo rằng người dùng có trải nghiệm xem phim và chơi game mượt mà, với hình ảnh rõ ràng.

Smart tivi Neo QLED Samsung 8K 75 inch QA75QN800C
Smart tivi Neo QLED Samsung 8K 75 inch QA75QN800C chuyển động mượt mà

– FreeSync Premium Pro: Công nghệ chống xé hình FreeSync Premium Pro giúp đồng bộ tần số làm mới của tivi Samsung 75 inch này, giảm thiểu hiện tượng xé hình và hạn chế tình trạng giật lag nhất là khi chơi game đòi hỏi tốc độ cao.

– Ultra Viewing Angle: Cho phép bạn xem hình ảnh từ các góc độ khác nhau mà vẫn giữ nguyên chất lượng hiển thị như khi xem ở góc chính diện.

– EyeComfort: Tự động cân chỉnh hình ảnh trên tivi Neo QLED để giảm tình trạng mỏi mắt khi xem trong thời gian dài.

Giá bán smart tivi Neo QLED Samsung 8K 75 inch QA75QN800C

Mức giá tham khảo dành cho smart tivi Neo QLED Samsung 8K 75 inch QA75QN800C được cập nhật tại thời điểm tháng 07/2023 là khoảng 129.890.000 VNĐ. Mức giá bán này không hề rẻ so với mặt bằng chung tivi 75 inch trên thị trường. 

Tuy vậy, độ phân giải 8K kèm theo loạt công nghệ màn hình cao cấp thuộc hàng tốt nhất trên thị trường năm 2023 này, tivi Neo QLED Samsung QA75QN800C chắc chắn sẽ khiến người sử dụng hài lòng về chất lượng hiển thị cho nhu cầu xem phim đỉnh cao, giải trí cao cấp bậc nhất. 

Đây chắc chắn sẽ là sự đầu tư đáng tiền dành cho các phòng khách tại các căn penhouse, biệt thự sang trọng.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!