Nếu chọn mua điều hòa Panasonic 9000btu hãy chọn 3 sản phẩm này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những sản phẩm mà Websosanh.vn đang định giới thiệu đến bạn là những sản phẩm hiện đáng rất bán chạy và được nhiều người quan tâm trên thị trường hiện nay. Sản phẩm với nhiều ưu điểm đem lại cho người dùng. Muốn biết cùng xem tiếp bài viết dưới đây nhé!

Điều hòa Panasonic là một thương hiệu nổi tiếng và uy tín trên thị trường nhiều năm. Khi nhắc đến cái tên thương hiệu này thì người ta khá yên tâm khi lựa chọn sản phẩm. Bởi vậy mà các sản phẩm điều hòa của thương hiệu Panasonic luôn thuộc top đầu bán chạy nhất trên thị trường và được đánh giá là dòng sản phẩm cao cấp.

Hiện nay với nhu cầu sử dụng cho những căn phòng có diện tích không quá to chỉ dưới 15m2 khá nhiều bởi vậy mà những chiếc điều hòa có công suất 9000btu được khá nhiều người lựa chọn.

Nếu bạn cũng đang quan tâm và tìm kiếm sản phẩm điều hòa Panasonic 9000btu thì hãy tham khảo 3 chiếc điều hòa dưới đây nhé. Hiện những sản phẩm này đang là những mẫu bán chạy trên thị trường và được rất nhiều người dùng quan tâm hiện nay.

Điều hòa Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9UKH-8

điều hòa panasonic inverter 1 hp cu cs-pu9uk8
Điều hòa Panasonic inverter 1 hp cu cs-pu9uk8

Điều hòa Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9UKH-8 được lắp ráp tại Malaysia, với thiết kế nhỏ gọn cộng với tông màu trắng tạo sự sang trọng tinh tế. Làm nổi bật lên nội thất không gian phòng. Máy có công suất làm lạnh 1 HP, thích hợp cho khoảng không gian nhỏ (dưới 15 m2) như phòng ngủ, phòng làm việc nhỏ,…

Sản phẩm được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến, hoạt động theo cơ chế thay đổi tốc độ quay của máy nén, đem lại khả năng duy trì chính xác nhiệt độ như mức cài đặt, đem lại khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu mà vẫn giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái.

Ngoài ra điều hòa Panasonic Inverter 1HP CU/CS-PU9UKH-8 này được trang bị chế độ làm lạnh cực nhanh Powerful. Chỉ với một nút nhấn đơn giản, bạn sẽ gần như ngay lập tức được đắm mình trong bầu không khí thư giãn mát lạnh.

Không chỉ vậy sản phẩm còn được tích hợp công nghệ lọc không khí tiên tiến Nanoe-G, giải phóng các ion giúp bắt giữ các hạt lơ lửng trong không khí, giúp loại bỏ bụi bẩn trong không khí, đồng thời vô hiệu hóa các phân tử bám dính và khử mùi hôi của các chất bám dính trên đồ vật, trả lại không khí trong lành cho căn phòng của bạn.

Và nhờ có chế độ hút ẩm được trang bị trên chiếc máy lạnh Panasonic này sẽ giúp không gian nhà bạn không có tình trạng ẩm ướt, luôn khô ráo, hạn chế được sự hình thành và phát triển nấm mốc và các bệnh về đường hô hấp, phù hợp cho gia đình có con nhỏ.

Giờ đây bạn không cần lo lắng phải thức giấc vì máy lạnh hoạt động ồn nữa vì điều hòa Panasonic CU/CS-PU9UKH-8 có tính năng hoạt động siêu êm, máy nén sẽ hoạt động với tần số thấp nhất và duy trì ổn định, tính năng này rất hữu ích nếu nhà bạn có người lớn tuổi và trẻ em.

Sản phẩm hiện đang có giá bán giao động trong khoảng: 7,9 -11 triệu đồng.

Điều hòa Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9UKH-8

Điều hòa Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9UKH-8
Điều hòa Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9UKH-8

Điều hòa Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9UKH-8 được thiết kế với những đường nét thanh mảnh cùng đường cong cá tính. Lớp vỏ bên ngoài màu trắng ngọc trai kết hợp với những đường viền bạc, sẽ giúp cho không gian lắp đặt trở nên sang trọng và bắt mắt hơn. Công suất làm lạnh 1.0 HP phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 15 m2.

Ngoài ra sản phẩm còn được trang bị công nghệ Inverter, hoạt động dựa trên việc thay đổi tốc độ máy nén, duy trì chính xác và ổn định nhiệt độ như mức cài đặt. Vừa nâng cao khả năng tiết kiệm điện vừa đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Bạn có thể thoải mái sử dụng máy lạnh Panasonic 1 HP mà chi phí tiền điện phải trả hàng tháng chỉ bằng một nửa so với máy lạnh thông thường.

Đặc biệt làm lạnh nhanh tức thì với chế độ iAUTO-X . Bằng sự kết hợp thông minh 2 công nghệ P-TECh và AEROWINGS, mà công nghệ iAUTO-X giúp máy nén đạt tốc độ quay tối đa trong thời gian ngắn nhất từ lúc khởi động. Do đó căn phòng bạn được làm lạnh nhanh hơn 35% so với những dòng sản phẩm thông thường.

Công nghệ NanoeX là công nghệ khử mùi, diệt khuẩn mới được hoạt động nhờ các hạt phân tử nước có kích thước siêu nhỏ, bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân vi khuẩn mang đến cho người dùng một bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe từng thành viên.

Với công nghệ kháng khuẩn khử mùi Nanoe-G bạn sẽ tận hưởng những luồng khí lạnh vô cùng sạch sẽ và mát lành. Nanoe-G hoạt động bằng cách giải phóng hàng nghìn các hạt phân tử Nanoe treo lơ lửng trong không khí, loại bỏ bụi bẩn, loại bỏ các vi sinh vật và mùi hôi bám trên đồ vật, vô hiệu hóa các virus gây hại. Bảo vệ sức khỏe gia đình bạn khỏi những căn bệnh về đường hô hấp, kích ứng, dị ứng.

Nhờ có chế độ hút ẩm được trang bị trên chiếc máy lạnh Panasonic này sẽ giúp không gian nhà bạn không có tình trạng ẩm ướt, luôn khô ráo, hạn chế được sự hình thành và phát triển nấm mốc và các bệnh về đường hô hấp, phù hợp cho gia đình có con nhỏ.

Chế độ ngủ đêm được thiết lập một cách tự động, cho phép điều hòa Panasonic Inverter sau khoảng thời gian cố định sẽ tự động tăng nhiệt độ lên để nhiệt độ phòng phù hợp với thân nhiệt của người sử dụng giúp máy lạnh vận hành hiệu quả hơn, mang đến giấc ngủ ngon hơn, hạn chế được tình trạng phải thức giấc vào nửa đêm vì quá lạnh khi nhiệt độ môi trường bên ngoài càng hạ dần.

Sản phẩm hiện đang có giá bán giao động trong khoảng: 10,1 -12,8 triệu đồng

Điều hòa Panasonic 1 HP CU/CS-N9VKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-N9VKH-8
Điều hòa Panasonic CU/CS-N9VKH-8

Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-N9VKH-8 sở hữu những đường nét hiện đại, tinh tế trong thiết kế, cùng tông màu trắng sạch sẽ, sang trọng, giúp làm đẹp cho ngôi nhà của bạn. Mặt nạ máy có thiết kế dạng phẳng, bề mặt trơn mịn giúp chống trầy xước, hạn chế bám bẩn, nên rất tiện cho việc vệ sinh, bảo trì máy.

Sản phẩm với công suất làm lạnh 1.0 Hp làm mát tốt và hiệu quả cho không gian phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2 như phòng học, phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân cho người dùng. Máy có khả năng làm lạnh nhanh tốt giúp căn phòng của bạn trở nên mát mẻ một cách nhanh chóng, tạo cho người dùng cảm giác vô cùng thoải mái khi thư giãn.

Ngoài ra sản phẩm còn sử dụng công nghệ diệt khuẩn, khử mùi tiên tiến Nanoe-G, ứng dụng công nghệ ion Nano có tác dụng làm vô hiệu hóa khả năng sinh sản của vi khuẩn, tiêu diệt hẳn vi khuẩn và trả lại không khí trong lành. Các loại bụi bẩn gây hại cho hệ hô hấp cũng hoàn toàn bị loại bỏ để bạn yên tâm bảo vệ sức khỏe cho gia đình mình.

Công nghệ iAuto trên máy lạnh Panasonic CU/CS-N9VKH-8 là một trong những dòng công nghệ tiên tiến, hiện đại, có khả năng làm lạnh nhanh cực đại sau khi khởi động và tự động chuyển về chế độ lạnh dễ chịu ngay khi đạt được nhiệt độ thiết lập. Nhờ đó mà máy lạnh sẽ duy trì được nhiệt độ đã thiết lập, giúp kéo đài tuổi thọ của máy và giảm lượng điện tiêu thụ đáng kể.

Đặc biệt được trang bị dàn tản nhiệt màu xanh giúp chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường như sự ăn mòn, mưa và các nhân tố khác. Do đó, máy có tuổi thọ cao và giữ được vẻ đẹp lâu dài.

Chế độ khử ẩm được trang bị trên điều hòa Panasonic CU/CS-N9VKH-8 giúp máy vận hành trong khoảng thời gian từ 3-5 phút lại nghỉ, từ đó mà tốc độ gió thổi ra nhỏ lại vì vậy bạn sẽ không còn có cảm giác lạnh nữa. Chế độ khử ẩm sẽ giúp cho căn phòng của bạn luôn thoáng mát, sạch sẽ và cân bằng độ ẩm.

Ngoài ra khi vào ban đêm, nhiệt độ sẽ xuống làm bạn cảm thấy lạnh vô cùng, nếu lúc đó máy lạnh vẫn còn đang hoạt động thì bạn rất dễ bị cảm khi thức dậy. Chế độ vận hành khi ngủ có trong điều hòa Panasonic CU/CS-N9VKH-8 sẽ giúp bảo vệ sức khỏe cho bạn vào ban đêm đồng thời tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ trong thời gian này.

Sản phẩm hiện đang có giá bán giao động trong khoảng: 5,99 -9,79 triệu đồng

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!