Người đã dùng review iPhone 11 Pro có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Feedback từ khách hàng lúc nào cũng là nguồn đánh giá sản phẩm đáng tin nhất. Cùng xem qua review iPhone 11 Pro từ những người đã từng sử dụng nó ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Thông số điện thoại iPhone 11 Pro

Tham khảo một vài thông số kỹ thuật cơ bản của chiếc điện thoại iPhone 11 Pro:

  • Công nghệ màn hình: OLED
  • Độ phân giải: 1125 x 2436 Pixels
  • Màn hình rộng: 5.8 inch
  • Độ phân giải camera sau: 3 camera 12 MP
  • Độ phân giải camera trước: 12 MP
  • Hệ điều hành: iOS 14
  • Chip xử lý (CPU): Apple A13 Bionic 6 nhân
  • Tốc độ CPU: 2 nhân 2.65 GHz & 4 nhân 1.8 GHz
  • Chip đồ họa (GPU): Apple GPU 4 nhân
  • Dung lượng pin: 3046 mAh

review iphone 11 pro

 

Từ những thông số như trên, chúng ta có thể kỳ vọng ở điện thoại iPhone 11 Pro một khả năng đa nhiệm tốt khi sở hữu con chip Apple A13 Bionic 6 nhân được kỳ vọng xử lý ngon, gọn đa tác vụ từ nhẹ đến nặng. Sự nhỏ gọn của nó đôi khi cũng chính là ưu điểm giúp thu hút nhiều người dùng hơn bởi nó không quá to nhưng cũng không quá nhỏ.

review iphone 11 pro

 

Review điện thoại iPhone 11 Pro bởi người dùng

Ở những đánh giá chung nhất về iPhone 11 Pro, chúng tôi ghi nhận nhiều phản hồi tích cực đến từ những vị khách đã có thời gian trải nghiệm siêu phẩm này. Cụ thể các review điện thoại iPhone 11 Pro như sau:

  • Anh Phong đánh giá sản phẩm 5 sao kèm theo bình luận “Quá đỉnh, quá tuyệt vời, chụp hình super đẹp, nhất là ban đêm, mọi tác vụ quá êm. Quá hài lòng”.
  • Ngắn gọn nhưng rất đúng trọng tâm, anh Quang Hưng chia sẻ rằng “Sang xịn mịn , không thể không khen được”.
  • Anh Giáp sau khi trải nghiệm điện thoại iPhone 11 Pro được ba ngày đã đưa ra feedback tốt cho chiếc điện thoại mới của mình. Anh viết “Điện thoại đẹp, cầm nắm chắc tay, kích thước nhỏ gọn, camera chụp hình đẹp”.
  • Anh Phan Minh Thanh để lại lời nhận xét rằng “Khác biệt, sang trọng, chức năng hoàn hảo. Camera góc rộng tuyệt vời! Pin được lâu”.

review iphone 11 pro

 

Đặc biệt là ở hai mảng camera và pin đã có khá nhiều người dùng nhắc đến và hầu hết đều là những nhận xét khen nức mũi. Như anh Nguyễn Tiến Đạt cũng là người dành nhiều lời khen ngợi cho thời lượng pin của điện thoại iPhone 11 Pro. Trích dẫn bình luận của anh như sau “Sản phẩm tốt. Pin khoẻ. Quá tuyệt vời. Chắc best trong tầm giá rồi. Đã mua và sử dụng hơn 4 tháng”.

Gần như mọi thứ thuộc về điện thoại iPhone 11 Pro đều được đánh giá tốt duy nhất có một điều khiến nhiều người dùng thắc mắc, đó là khả năng bắt Wifi của em nó. Theo như anh Bách có thông tin thì “Mọi thứ đều tuyệt vời trừ mỗi điểm bắt wifi hơi kém, không biết có bác nào bị như vậy không ạ?”. Phản hồi lại lời bình luận của anh Bách có rất nhiều người cũng gặp tình huống tương tự như “Có bạn ơi. Của mình cũng yếu”, “Tôi cũng vậy, so với Android thì không bắt xa bằng”, “Dòng iPhone bắt wifi kém hơn Android nhiều”,… 

Điện thoại iPhone 11 Pro giá bao nhiêu?

Mức giá tham khảo dành cho điện thoại iPhone 11 Pro chính hãng VN/A như sau:

  • Điện thoại iPhone 11 Pro bản 64GB có giá: 23.000.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone 11 Pro bản 256GB có giá: 25.000.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone 11 Pro bản 512GB có giá: 27.000.000 VNĐ.

Đối chiếu những lời bình từ phía người dùng với những gì mà các reviewer công nghệ đã truyền tải trên mạng, sự đồng điệu rất lớn đấy chứ? So với những dòng máy ở cùng phân khúc thì điện thoại iPhone 11 Pro mạnh trong sự thay đổi ở cụm camera, sự mạnh mẽ đến từ con chip Apple A14 Bionic và một thời lượng pin tầm khá. Nhìn chung, năm nay dù đã ra đến thế hệ iPhone 13 series nhưng điện thoại iPhone 11 Pro vẫn là phiên bản đáng để trải nghiệm. 

Chưa kể, nếu muốn tiết kiệm ngân sách thì người dùng có thể tham khảo các dòng máy cũ khi mà nhu cầu đổi mới ngày càng cao, chất lượng máy cũ không phải tệ vì có khi dùng chưa được một năm người ta đã có nhu cầu nâng cấp rồi.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!