Người dùng nên mua điều hòa Fujitsu mới ở đâu chất lượng tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Muốn mua được điều hòa Fujitsu mới bạn hãy tham khảo một vài gợi ý về nơi cung cấp máy ngay trong bài viết dưới đây nhé.

1. Mua từ Công ty Fujitsu

Công ty TNHH Fujitsu được thành lập vào năm 1999 đến nay đã trải qua một chặng đường dài cung cấp đến người tiêu dùng những sản phẩm, giải pháp công nghệ và dịch vụ hàng đầu của Nhật Bản trong đó có điều hòa Fujitsu.

điều hòa fujitsu mới

 

Do đó, nếu muốn sở hữu một chiếc điều hòa Fujitsu mới bạn có thể liên hệ đến đường dây nóng của Công ty để trực tiếp đặt hàng và được hỗ trợ lắp đặt tận nhà. Còn nếu đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh thì bạn có thể đến thăm showroom điều hòa Fujitsu tại tòa nhà Etown 3 Cộng Hòa.

Tuy nhiên, điểm hạn chế khi mua điều hòa Fujitsu mới trực tiếp từ Công ty chính là việc bảo dưỡng, sửa chữa điều hòa trong thời gian bảo hành sẽ không được xử lý nhanh. 

2. Mua tại siêu thị điện máy

Cùng với tốc độ phát triển của xã hội những siêu thị điện máy bắt đầu mọc lên nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân. Những cái tên như Điện máy xanh, HC, FPT Shop,… đã trở nên quá quen thuộc đối với người tiêu dùng.

điều hòa fujitsu mới

 

Khi mua điều hòa Fujitsu mới ở các siêu thị điện máy lớn kể trên bạn sẽ cảm thấy thực sự hài lòng bởi:

  • Không gian mua sắm rộng mở với cách bày trí khoa học và bắt mắt.
  • Sự đa dạng về mẫu mã sẽ đem đến cho bạn nhiều lựa chọn.
  • Đội ngũ nhân viên tại các siêu thị điện máy đều là những người có hiểu biết về các sản phẩm từ đó có thể đưa ra những tư vấn đúng nhất. Bên cạnh đó thì sự nhiệt tình, cởi mở của nhân viên cũng giúp bạn có những trải nghiệm mua sắm thoải mái hơn.

Một điểm hạn chế duy nhất khi mua điều hòa Fujitsu mới ở các siêu thị điện máy chính là giá của những sản phẩm này thường cao hơn khi mua ở những nguồn cấp khác. Nhưng dẫu sao bù lại bạn vẫn có sự đón tiếp nhiệt tình đến từ nhân viên, mua về những sản phẩm thực sự chất lượng.

3. Mua tại các đại lý bán lẻ

Ngày nay các đại lý bán lẻ vẫn được khá nhiều người dùng tin tưởng đặc biệt là những hộ gia đình ở vùng nông thôn. Một vài ưu điểm khi mua điều hòa Fujitsu mới ở các đại lý bán lẻ có thể kể đến như:

  • Chất lượng sản phẩm cũng được đảm bảo kèm theo giấy tờ bảo hành.
  • Người bán thường thân thiện, nhiệt tình tư vấn cho khách hàng.
  • Dịch vụ sửa chữa, bảo hành cũng diễn ra nhanh chóng hơn.

Khi quyết định mua điều hòa Fujitsu mới ở đại lý bán lẻ bạn chỉ cần lưu ý một điểm đó là mức độ uy tín của cửa hàng vì hiện nay có một vài chủ cửa hàng làm ăn vì lợi nhuận mà quên đi lợi ích của khách hàng nên sẵn sàng nhập về những lô hàng chất lượng thấp và bán ra bằng hàng chính hãng để có lãi cao.

4. Mua tại các sàn thương mại điện tử

Trải nghiệm mua sắm trực tuyến dần trở thành thói quen của nhiều hộ gia đình Việt đặc biệt là trong bối cảnh dịch bệnh thì thói quen này càng được đẩy mạnh và có xu hướng phát triển mạnh trong tương lai. Bây giờ bạn chỉ cần tìm kiếm từ khóa điều hòa Fujitsu mới trên Shopee, Lazada, Tiki,… thì một loạt kết quả sẽ được xuất hiện và chỉ bằng vài thao tác cơ bản bạn sẽ được tư vấn và đặt hàng, sau cùng là lắp đặt và thanh toán.

điều hòa fujitsu mới

 

Nhanh chóng, thuận tiện nhưng đây cũng là hình thức mua hàng ẩn chứa nhiều rủi ro nhất. Bởi thế khi mua điều hòa Fujitsu mới trên các trang bán hàng trực tuyến hãy tìm nguồn cung cấp đáng tin cậy, đọc kỹ càng bình luận, đánh giá của người dùng về sản phẩm để đưa ra quyết định cuối cùng bạn nhé.

Với cả 4 cách mua điều hòa Fujitsu mới kể trên mỗi cách đều có những ưu nhược điểm riêng nhất định. Dù chọn theo cách nào thì bạn cũng cần rèn luyện cho mình sự tinh ý khi mua sắm để hạn chế việc mua phải hàng giả, hàng nhái.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!