Người tiêu dùng khen chê điều hòa Daikin FTKY35WMVMV ở điểm nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin 12000 BTU 1 chiều Inverter FTKY35WMVMV gas R-32 được ra mắt từ năm 2022 và nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm trên thị trường. Vậy người tiêu dùng khen chê điều hòa Daikin FTKY35WMVMV ở điểm nào, cùng Websosanh.vn đi khám phá trong bài viết dưới đây nhé!

Nếu bạn là fan của điều hòa Daikin mà chưa biết chọn dòng máy nào cho gia đình mình thì nhất định không được bỏ qua bài viết dưới đây. Bài viết này sẽ đi khám phá những điểm khen chê của người dùng về sản phẩm điều hòa Daikin 12000BTU FTKY35WMVMV để giúp bạn có cái nhì tổng quát nhất về sản phẩm tham khảo trước khi ra quyết định. 

1. Thông tin chung về điều hòa Daikin FTKY35WMVMV

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKY35WMVMV là một sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng và uy tín Daikin đến từ Nhật Bản. Daikin được thành lập vào năm 1929 và ngày càng phát triển lớn mạnh tại nhiều quốc gia trên thế giới. Model FTKY35WMVMV được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam và thu hút nhiều người dùng nhờ trang bị nhiều tính năng hiện đại, nổi bật tăng trải nghiệm của người dùng. 

Người tiêu dùng khen chê điều hòa Daikin FTKY35WMVMV ở điểm nào?
Daikin FTKY35WMVMV sản xuất trực tiếp tại Việt Nam

2. Người tiêu dùng khen gì ở chiếc điều hòa Daikin FTKY35WMVMV?

Sở hữu công suất 12000BTU, điều hòa Daikin Inverter FTKY35WMVMV là sự lựa chọn phù hợp cho không gian có diện tích từ 15-20m2. Hiện sau 1 thời gian lên kệ và đã có nhiều người mua trải nghiệm, chiếc điều hòa Daikin 12000BTU FTKY35WMVMV này đang được người dùng khen nhiều ở 4 điểm sau đây:

2.1. Công nghệ làm lạnh nhanh chóng với cơ chế thổi gió thông minh 

Trên điều hòa Daikin FTKY35WMVMV gas R-32 có chế độ làm nhanh Powerful vô cùng tiện lợi. Khi kích hoạt chế độ này, máy nén sẽ lập tức vận hành với tần suất tối đa để phòng mát nhanh chóng chỉ trong vòng 20 phút. 

Thêm vào đó là luồng gió 3D có thể điều khiển lên xuống tự động, trái phải tùy ý giúp hơi lạnh tỏa đều trong không gian. Bạn sẽ không phải lo lắng gió thổi trực tiếp vào người gây khó chịu. 

Người tiêu dùng khen chê điều hòa Daikin FTKY35WMVMV ở điểm nào?
Daikin FTKY35WMVMV trang bị chế độ làm nhanh Powerful vô cùng tiện lợi

2.2. Công nghệ tiết kiệm điện hiệu quả, vận hành êm ái 

Sử dụng máy nén Swing giúp điều hòa 1 chiều Daikin FTKY35WMVMV vận hành với độ ồn cực thấp chỉ khoảng 19/39dB và tiết kiệm điện cực kỳ hiệu quả. Đặc biệt còn tích hợp công nghệ mắt thần cảm biến thông minh tự động làm lạnh dựa trên chuyển động của con người. Nếu phát hiện phòng không có ai trong phòng trong thời gian dài thì sẽ tự động tắt để giảm hao phí điện. 

2.3. Bảo vệ sức khỏe tốt với công nghệ kháng khuẩn 

Điều hòa 12000 BTU Daikin FTKY35WMVMV 1 chiều có công nghệ Streamer độc quyền tác dụng chính là ức chế các tác nhân gây ô nhiễm như vi rút, bụi bẩn, nấm mốc,… Từ đó thanh lọc không khí và mang đến bầu không khí trong lành. Ngoài ra còn có bộ đôi phin lọc Enzyme Blue kết hợp PM2.5 loại bỏ các hạt bụi siêu mịn phòng tránh các bệnh về đường hô hấp. 

Người tiêu dùng khen chê điều hòa Daikin FTKY35WMVMV ở điểm nào?
Công nghệ Streamer độc quyền lọc không khí hiệu quả

2.4. Trang bị nhiều tiện ích tiên tiến 

Bên cạnh những ưu điểm chính trên thì thiết bị còn được tích hợp bao gồm: cảm biến ẩm Humidity Sensor, hẹn giờ bật/tắt máy hay tự khởi động lại khi có điện vô cùng tiện lợi khi dùng. 

3. Người dùng chưa hài lòng điểm gì ở điều hòa Daikin FTKY35WMVMV?

Mặc dù điều hòa Daikin 12000 BTU FTKY35WMVMV được trang bị rất nhiều tính năng, công nghệ hiện đại nhưng vẫn chỉ có hệ thống một chiều làm mát. Do vậy hạn chế đối tượng người dùng ở những nơi có khí hậu khắc nghiệt như miền Bắc. Điểm hạn chế thứ hai là nhiều người phản ánh giá thành của sản phẩm còn cao. Với giá từ 13-16 triệu thì cao hơn các model của thương hiệu khác từ 3-4 triệu đồng. Do vậy nếu tài chính thấp có thể cân nhắc chọn sang các thương hiệu mềm hơn như Casper, Midea, Panasonic,…

Trên đây là những điểm khen chê điều hòa Daikin FTKY35WMVMV mà Websosanh.vn tổng hợp được. Mong rằng đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trước khi quyết định mua! Hãy luôn quan tâm và theo dõi cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để nhận được những thông tin bổ ích mỗi ngày nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!