Tại sao nên mua điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP FTKY35WMVMV mới 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP FTKY35WMVMV là dòng máy lạnh 1 chiều mới ra mắt thị trường vào năm 2022 nên trước khi mua tất cả khách hàng đều đặt câu hỏi tại sao nên mua sản phẩm này.

Nếu bạn cũng đang quan tâm tới dòng máy điều hòa này thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để biết câu trả lời nhé!

Tại sao nên mua điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP FTKY35WMVMV mới 2022?

Bạn nên mua điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP FTKY35WMVMV mới 2022 vì những lý do sau:

– Thương hiệu nổi tiếng và uy tín: Máy lạnh Daikin Inverter 1.5 HP FTKY35WMVMV  là sản phẩm của hãng Daikin đến từ Nhật Bản. Thương hiệu điều hòa này được thành lập vào năm 1929, tính đến nay đã có rất nhiều năm kinh nhiệm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh điều hòa. Hiện hãng Daikin đã và đang phát triển mạnh mẽ ở 5 khu vực chính là Trung Quốc, Nhật Bản, Châu Âu, Bắc Mỹ và Đông Nam Á.

– Bảo vệ sức khỏe người dùng: Nhờ được trang bị lọc khí Streamer, phin lọc Enzyme Blue và PM 2.5.

– Độ bền của máy cao nhờ có khả năng chịu tải từ 150 – 264V.

– Mang lại không gian thoải mái và thư giãn với cảm biến ẩm Humidity.

– Dàn lạnh và dàn nóng được cải tiến về độ ồn, máy hoạt động êm ái.

– Tiết kiệm điện năng tới ưu nhờ tích hợp công nghệ biến tần inverter.

Điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP FTKY35WMVMV là sản phẩm đến từ Nhật Bản.

Các công nghệ, tính năng nổi bật trên Daikin Inverter 1.5 HP FTKY35WMVMV

Các công nghệ, tính năng nổi bật được trang bị trên máy điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP FTKY35WMVMV gồm:

+ Công nghệ Streamer: Có khả năng vô hiệu hóa tới 99,9% vi rút Sars – Covid 2, mùi hôi và các vi khuẩn khác. Đồng thời còn có thể loại bỏ các chất gây dị ứng, giảm sự sinh sôi và phát triển của nấm mốc mang lại luồng không khí trong lành và chất lượng. Công nghệ này đã được chứng nhận bởi Đại học Khoa học Okayama của Nhật Bản.

+ Phin lọc Enzyme Blue kết hợp với phin lọc MP2.5: Mang lại hiệu quả lọc bụi,  loại bỏ các tác nhân gây mùi, vi khuẩn, nấm mốc, virus gấp 2 lần. Đặc biệt các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ cũng dễ dàng bị loại bỏ nhờ phin lọc PM2.5.

+ Công nghệ Inverter: Có lẽ đối với những người sử dụng điều hòa thì công nghệ Inverter đã quá quen thuộc với các ưu điểm: duy trì nhiệt độ ổn định, tiết kiệm điện năng, giảm độ ồn giúp máy hoạt động êm ái và bền bỉ.

Công nghệ Streamer có khả năng vô hiệu hóa tới 99,9% vi rút Sars – Covid 2, mùi hôi và các vi khuẩn khác.

+ Cảm biến ẩm Humidity Sensor: Với cảm biến này, máy nén Swing Inverter sẽ hoạt động với tốc độ quay phù hợp để duy trì nhiệt độ ổn định giúp tiết kiệm điện năng tối ưu. Đồng thời cải thiện độ ồn của dàn lạnh, dàn nóng cho phép máy hoạt động với công suất tối ưu nhưng vẫn cực kỳ êm ái.

+ Luồng gió Coanda không thổi trực tiếp vào người: Hơi lạnh phả ra từ miệng gió của dàn lạnh được đẩy lên trần nhà sau đó mới lan tỏa xuống dưới khắp không gian phòng. Thiết kế này giúp tránh gió thổi trực tiếp vào người mang lại cảm giác mát lạnh sảng khoái dễ chịu tuyệt vời.

+ Bảo vệ bo mạch khi điện áp thay đổi: Máy điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP FTKY35WMVMV có khả năng chịu tải từ 150-264V có tác dụng giúp các bo mạch của máy hoạt động ổn định ngay cả ở trong các khu vực có nguồn điện áp không ổn định.

+ Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị chế độ làm lạnh nhanh ưu việt nên người dùng không mất thời gian chờ đợi.

Luồng gió Coanda không thổi trực tiếp vào người

Giá bán điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP FTKY35WMVMV

Điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP FTKY35WMVMV là dòng máy lạnh 1 chiều chỉ làm lạnh, có công suất hoạt động 1.5 HP/12000 BTU. Với công suất này, phạm vi làm lạnh của sản phẩm sẽ dao động trong khoảng từ 15 – 20m² (tương đương với 40 đến 60 m³).

Về giá bán, điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP FTKY35WMVMV chính hãng Nhật Bản dự kiến có giá bán khoảng 16,4 triệu đồng khi về tới thị trường Việt Nam. Hãy chờ đón ngày “siêu phẩm” điều hòa này về tới nước ta bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!