Nguồn gốc điều hòa Galanz của nước nào sản suất ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang quan tâm đến điều hòa Galanz và muốn biết thông tin về nguồn gốc của sản phẩm xem được sản xuất từ nước nào ? Vậy hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

Trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu được sản xuất và đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Tuy nhiên mỗi thương hiệu đều có những ưu đểm và nhược điểm riêng.

Điều hòa Galanz cũng là một thương hiệu được nhiều người quan tâm hiện nay. Bởi vậy mà hôm nay websosanh.vn sẽ có bài viết giúp bạn hiểu về nguồn gốc xuất sứ và nơi sản xuất của thương hiệu điều hòa Galanz.

Nguồn gốc điều hòa Galanz của nước nào sản suất ?

Nguồn gốc điều hòa Galanz
Nguồn gốc điều hòa Galanz

Được thành lập cách nay gần 40 năm, Tập đoàn Galanz là một công ty đa quốc gia với mục tiêu xây dựng một nhãn hiệu toàn cầu. Galanz có các trung tâm nghiên cứu và phát triển dẫn đầu thế giới về thiết bị điện gia dụng trong đó có máy điều hòa không khí, 13 công ty con, 52 văn phòng bán hàng và các chi nhánh ở Hong Kong, Hàn Quốc, Châu Âu và Bắc Mỹ.

Galanz bán sản phẩm của mình cho gần 200 nước và vùng lãnh thổ trên thế giới. Trong những năm gần đây 45,000 nhân viên của Galanz đã tận tâm cho sự phát triển toàn cầu của mặt hàng điện gia dụng và các ngành công nghiệp liên quan.

Để thích ứng nhu cầu phát triển trong kỷ nguyên mới, Galanz đang bước đến một nhãn hiệu toàn cầu, đi từ lợi thế về sản xuất đến lợi thế vừa về sản xuất vừa về sáng tạo, và đi từ toàn cầu hóa thị trường đến quốc tế hóa nhãn hiệu. Tập đoàn không chỉ sản xuất sản phẩm với tỷ suất tốt nhất về hiệu năng trên giá cả, mà còn trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực thiết bị điện gia dụng. “Chuyên nghiệp, thân thiện với người sử dụng và chất lượng cao” là chỗ đứng vững chắc cho sự mở rộng toàn cầu của sản phẩm và nhãn hiệu Galanz.

Vì là người dẫn đầu thế giới về nghiên cứu và phát triển thiết bị gia dụng, Galanz đã đang bẻ gãy các quy tắc thông thường, làm tốt hơn chính mình, phát triển sản phẩm với công nghệ và tính năng mới, làm công nghệ cao thân thiện với người sử dụng và cải tiến nâng cấp của ngành công nghiệp. Bằng cách kết hợp nhiều công nghệ mới và thông minh với ứng dụng các vật liệu mới thân thiện với môi trường, tập đoàn chúng tôi mang đến tiện nghi, sức khỏe và sự trải nghiệm cho các gia đình hiện đại, dẫn dắt khuynh hướng tiêu dùng mới trên thế giới và thu hút các đối thủ theo đuôi.

Điều hòa Galanz có mặt tại Việt Nam khi nào ?

Điều hòa Galanz  chính thức ra mắt thị trường Việt Nam đầu năm 2015, nhưng sản phẩm cũng được khá nhiều người quan tâm bởi mức giá khá rẻ và được thiết kế khá là bắt mắt.  Bên cạnh đó điều hòa Galanz cũng được đánh giá có khả năng làm máy khá tốt,chế độ vận hành bền bỉ, chính sách bảo dài hạn, nhiều dịch vụ ưu đãi (điển hình là dịch vụ 1 đổi 1) khiến khách hàng luôn cảm thấy an tâm khi chọn mua những sản phẩm còn mới mẻ này.

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!