Nguồn gốc xe đạp điện Giant chính hãng do nước nào sản xuất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu mua và tìm hiểu về xe đạp điện Giant nhưng không biết dòng xe đạp điện này do nước nào sản xuất và có nguồn gốc từ đâu thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn

Xe đạp điện Giant là một trong những dòng xe đạp điện được nhiều người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích nhờ động cơ mạnh mẽ, và được trang bị nhiều tính năng hiện đại hàng đầu trong thị trường xe điện.

Tuy nhiên, xe đạp điện Giant của nước nào sản xuất là câu hỏi được khá nhiều người tiêu dùng thắc mắc, vì trên thị trường có quá nhiều người bán khác nhau, do đó thông tin của dòng xe điện này khá hỗn loạn khiến người dùng hoang mang.

Xe đạp điện Giant của nước nào sản xuất?

Giant là thương hiệu xe đạp nổi tiếng của Đài Loan thành lập năm 1972, và nhanh chóng trở thành một trong những hãng xe đạp nổi tiếng toàn thế giới với ưu điểm về mức giá rẻ, trong khi chất lượng có thể sánh với nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới nhờ áp dụng những groupset và hệ thống trang bị từ những hãng nổi tiếng như Shimano, SRAM…

Xe đạp điện là một dòng sản phẩm bên cạnh các dòng xe đạp khác của Giant (xe đạp roadbike, xe đạp leo núi, BMX,…), và là dòng sản phẩm dành riêng và chỉ được sản xuất tại nhà máy xe đạp Gaint tại Đài Loan.

Hiện nay, xe đạp điện Giant chính hãng Đài Loan đưa ra thị trường 2 dòng sản phẩm chính:

– Xe đạp điện trợ lực Giant – xe điện Giant AIMEZ E+ – được bán ra tại thị trường Đài Loan với mức giá tương đương với tiền Việt là gần 50 triệu đồng

xe đạp điện trợ lực Giant

xe đạp điện trợ lực Giant

– Xe đạp điện Giant với 2 model là EM-163EB162, mức giá cũng không hề rẻ, xấp xỉ 30 triệu đồng.

xe đạp điện Giant

Xe đạp điện Giant chính hãng Đài Loan chỉ được sản xuất độc quyền tại thị trường này

Tuy nhiên, các bạn có thể thấy các dòng xe điện Giant tại Việt Nam thường có mức giá khá rẻ, dao động từ 8 – 13 triệu đồng. Nguyên nhân là do các dòng xe này không phải được nhập khẩu từ Đài Loan, mà được lắp ráp tại Việt Nam với các nguyên liệu nhập khẩu từ Trung Quốc, chính vì thế mức giá các dòng xe đạp điện Giant trên thị trường Việt Nam lại rẻ như thế.

Như vậy có thể kết luận là dòng xe điện Giant phổ biến trên thị trường Việt Nam là sản phẩm được lắp ráp tại Việt Nam, ngoài ra một số người chơi xe đạp điện chuyên nghiệp thì cũng thường nhập khẩu dòng xe điện từ Đài Loan, nhưng mức giá thường khá là “chát”.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Đánh giá xe

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!