Nguồn gốc xuất xứ bình tắm nóng lạnh Casper là của nước nào ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chắc hẳn khá nhiều người đang thắc mắc thương hiệu Casper thực chất là dòng bình nóng lạnh của nước nào, những thông tin dưới đây sẽ có ích cho bạn:

Bên cạnh các thương hiệu bình nóng lạnh đã được sử dụng khá phổ biến tại các gia đình và công trình nhà tắm tại Việt Nam như: Ariston, Rossi, Ferroli, Prime, Picenza … thì trên thị trường Casper đang chuyển mình từ chuyên sản xuất điều hòa máy lạnh qua các thiết bị gia dụng gia đình khác như: nồi cơm điện tử Casper, bình tắm nóng lạnh Casper,… chưa biết chừng trong tương lai không xa Casper còn có khả năng sẽ lấn sân sang cả mảng điện tử để sản xuất tivi Casper hay điện thoại Casper nữa cũng nên.

Tuy mới xuất hiện trên thị trường chưa lâu nhưng điều hòa Casper đã nhanh chóng nhận được sự tin tưởng quan tâm và ủng hộ từ người tiêu dùng Việt Nam về chất lượng điều hòa chuẩn Thái Lan cùng chế độ bảo hành vàng lỗi 1 đổi 1 trong vòng 2 năm đầu sử dụng, bảo hành toàn máy 3 năm và 5 năm cho máy nén. Ai cũng hi vọng rằng sản phẩm bình tắm nóng lạnh Casper mới này cũng sẽ nhận được nhiều tình cảm từ người tiêu dùng như vậy.

Nếu bạn đang có ý định sử dụng bình tắm nóng lạnh Casper mà chưa rõ xuất xứ và chất lượng của nó ra sao thì đây sẽ là những thông tin hữu ích dành cho bạn:

Bình nóng lạnh Casper xuất xứ từ nước nào ?

Thương hiệu Casper đã du nhập vào thị trường Việt Nam từ tháng 2/2017, bình nóng lạnh Casper cũng tương tự điều hòa Casper đều được sản xuất tại Thái Lan và nhập khẩu về Việt Nam phân phối. Do đó, nếu như bình tắm nóng lạnh Casper mà bạn mua có nguồn gốc ở bất kỳ nước nào khác ngoài Thái Lan thì có thể đó là hàng giả hàng nhái.

Nguồn gốc xuất xứ bình tắm nóng lạnh Casper là của nước nào ?
Nguồn gốc xuất xứ bình tắm nóng lạnh Casper là của nước nào ?

Bình tắm nóng lạnh Casper có đặc điểm chung là:

  • Thiết kế màu trắng làm chủ đạo có hình chữ nhật màu đen trắng thẳng chính giữa bao lấy núm điều khiển và trên 1/3 phía trên đầu của hình chữ nhật đó ghi logo của Casper.
  • Đa dạng chủng loại từ bình nóng lạnh Casper 15 lít, 20 lít và 30 lít
  • Đun nước nóng nhanh nhờ thanh gia nhiệt công suất cao
  • An toàn với việc được trang bị thanh Magie lớn đồng thời có hệ thống chống giật ELCB
  • Tiết kiệm điện

Ngoài ra mức giá bình nóng lạnh Casper cũng khá là rẻ, chỉ dao động khoảng 1.190.000 vnđ – 1.590.000 vnđ nên đáp ứng tốt nhu cầu của các đối tượng người sử dụng khác nhau. Tuy nhiên không được như chính sách bảo hành vàng của điều hòa, thời hạn bảo hành chính hãng cho các sản phẩm bình nóng lạnh Casper là 12 tháng.

So sánh điều hòa Casper giá rẻ và điều hòa Samsung – Điều hòa nào có khả năng làm lạnh vượt trội và hiện đại hơn ?

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!