Nguồn gốc xuất xứ của sữa bột Bonecare là ở đâu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Bonecare là sữa bột bổ sung hàm lượng Canxi giúp tạo hệ xương vững chắc, phòng ngừa loãng xương và sử dụng ISOMALT ngừa tiểu đường. Sữa được sản xuất tại Việt Nam và sử dụng cho người trên 18 tuổi.

Tình trạng loãng xương không chừa một ai. Nguyên nhân là do theo năm tháng, hệ xương trong cơ thể dần mất đi khoáng chất đặc biệt là canxi khiến lực chịu đựng của xương bị yếu đi, xương trở nên dòn và dễ gẫy. Ngoài do tuổi tác thì loãng xương còn do rất nhiều nguyên nhân khác như thói quen ăn uống không lành mạnh, thiếu dưỡng chất, các bệnh đau nhức về xương khớp lâu ngày không trị khỏi,….

Nghiên cứu đã chứng minh sau độ tuổi 30 nguy cơ loãng xương bắt đầu diễn ra cao và người tiêu dùng nên bổ sung mỗi ngày 1-2 ly sữa để phòng tránh loãng xương. Vì khẩu phần ăn thông thường hàng ngày chỉ bổ sung 50% canxi cần thiết cho cơ thể.

Trước thực trạng này nhiều người đã tin dùng sản phẩm sữa bột Bonecare trong các chương trình đẩy sale tại các nơi bán. Cảm nhận của những người đã mua và dùng thử là sữa mới, hộp nguyên vẹn, uống ngon còn tốt thật không thì về lâu về dài mới đánh giá tiếp được. Nhiều người dùng đã mua và sử dụng nhưng vẫn chưa nắm rõ nguồn gốc xuất xứ của loại sữa bột này. Vậy mời bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu ngay xem:

Nguồn gốc xuất xứ của sữa bột Bonecare là ở đâu ?

Theo như tìm hiểu của Websosanh thì sữa Bonecare là nhãn sữa bổ sung dưỡng chất cho xương và khớp cho người trung niên và cao tuổi của thương hiệu Wincofood.

Wincofood là đơn vị chuyên sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng, sữa bột thương hiệu Goldcare, Bonecare với các sản phẩm tiêu biểu dành cho trẻ em, phụ nữ mang thai, người cao tuổi được tiêu thụ rộng rãi trên thị trường cả nước trong các hệ thống cửa hàng và siêu thị.

Sản phẩm của Wincofood mới được công nhận danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao năm 2019. Là thương hiệu còn khá mới và lạ lẫm với người tiêu dùng.

Từ đây có thể kết luận: sữa bột Bonecare trên thị trường hiện nay là sản phẩm thương hiệu Việt Nam được sản xuất và phân phối tại Việt Nam do công ty cổ phần Wincofood chịu trách nhiệm.

Trên thị trường hiện nay có 2 loại sữa Bonecare là:

  • Sữa bột Boncare dưỡng chất cho xương và khớp được đóng ở dạng lon 400g và 900g.
  • Sữa bột Boncare Calcimax+ dạng lon 900g.
Nguồn gốc xuất xứ của sữa bột Bonecare là ở đâu ?
Nguồn gốc xuất xứ của sữa bột Bonecare là ở đâu ?

Giá sữa Boncare hiện nay đang đẩy sale từ 50 – 57% nên rất thu hút được sự quan tâm dùng thử từ phía người tiêu dùng.

Đại diện phía Wincofood cũng chia sẻ thêm mục tiêu của công ty là đem đến tận tay người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng và tốt cho sức khỏe. Hiện nay, Wincofood đang cung cấp ra thị trường đa dạng các dòng sản phẩm chất lượng đáp ứng tối ưu nhu cầu dinh dưỡng của trẻ cũng như của tất cả mọi người.

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!