Nguyễn Hoàng Century - Chuyên cung cấp máy lạnh giá sỉ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với phương châm "Kinh doanh chính là phụng sự" Nguyễn Hoàng Century không ngừng đổi mới và sáng tạo nhằm mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng/đối tác.

Nếu bạn đang cần một nhà cung cấp/ phân phối máy lạnh để thi công các dự án HVAC hoặc thương mại, thì bài viết này sẽ giúp bạn có được thông tin về việc phân phối máy lạnh giá sỉ và các tiêu chí để lựa chọn nhà cung cấp uy tín.

Giới thiệu đôi nét về Nguyễn Hoàng Century

Nguyễn Hoàng Century chuyên cung cấp, phân phối giá sỉ các dòng sản phẩm máy lạnh treo tường, máy lạnh multi chính hãng như Daikin, Panasonic, Toshiba, LG, Casper….

Khi mua máy lạnh giá sỉ, bạn sẽ được giảm giá so với giá bán lẻ và chi phí hợp lí cho các dự án lớn với các chương trình khuyến mãi tặng kèm như:

  • Tư vấn lắp đặt miễn phí
  • Miễn phí giao hàng nội thành khu vực Hồ Chí Minh
  • Giảm 20% chi phí bảo trì cho năm đầu tiên sử dụng
  • Hổ trợ trả góp lãi suất 0%

Top 5 sản phẩm máy lạnh bán chạy tại Nguyễn Hoàng Century

Hiện trên website nguyenhoangcentury.vn của Nguyễn Hoàng Century cung cấp đa dạng các hãng máy lạnh khác nhau với các tính năng nổi bật sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn.

Dưới đây là năm sản phẩm tiêu biểu được khách hàng tin dùng nhất.

1. Máy lạnh Daikin

Daikin là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong ngành công nghiệp máy lạnh. Máy lạnh Daikin được đánh giá cao vì tính ổn định, hiệu quả, khả năng tiết kiệm điện, giảm thiểu độ ồn và giữ độ ẩm tốt. Ngoài ra, những sản phẩm mới này có thiết kế máy nén kiểu Swing làm giảm ma sát và độ rung trong khi hoạt động, đặc biệt ngăn ngừa rò rỉ gas trong quá trình nén.

Các sản phẩm điều hòa Daikin tại Nguyễn Hoàng gồm những loại: Điều hòa treo tường, multi, âm trần, giấu trần, chiller, Packaged.

Nguyễn Hoàng Century máy lạnh daikin

Không cần tốn quá nhiều chi phí mà bạn đã có giải pháp cho không gian sống của mình, đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn, một sản phẩm nổi bật tại Nguyễn Hoàng Century FTF35UV1V 1.0HP, FTKB25XVMV 1.0HP .

Link web tham khảo sản phẩm và đặt hàng https://nguyenhoangcentury.vn/Daikin

2. Máy lạnh Panasonic

Panasonic là thương hiệu được nhiều người tin dùng và ưa chuộng nhất. Máy lạnh Panasonic luôn được đánh giá cao vì tính năng vượt trội, kiểu dáng trang nhã, tinh tế, khả năng làm sạch không khí và chính sách bảo hành dài hạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp làm mát cho không gian sống của mình, hãy cân nhắc đến sản phẩm điều hòa Panasonic để mang lại sự thoải mái và tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn. Một số sản phẩm bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình như: CU/CS U9ZKH-8, CU/CS XPU9XKH-8, CU/CS U9XKH-8, CU/CS N9WKH-8…

Link web tham khảo sản phẩm và đặt hàng https://nguyenhoangcentury.vn/may-lanh-panasonic

Nguyễn Hoàng Century máy lạnh panasonic

3. Máy lạnh Toshiba

Toshiba là thương hiệu thuộc top đầu trong lĩnh vực điện lạnh, các sản phẩm luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ mới với nhiều tính năng đặc biệt để mang lại trải nghiệm thoải mái và tiên tiến cho người dùng.

Sản phẩm ưa chuộng tại Nguyễn Hoàng Century RAS-H13U2KSC-V 12.000BTU một chiều, bạn hãy tham khảo và lựa chọn cho căn phòng của mình.

máy lạnh toshiba Nguyễn Hoàng Century

4. Máy lạnh LG

LG một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực điện tử, có mặt trên toàn thế giới. Trong đó, máy lạnh LG được ưa chuộng nhờ vào tính năng tiết kiệm điện năng và hiệu suất cao.

Hãy tận hưởng cuộc sống trong môi trường trong sạch, yên tĩnh và thoải mái với máy điều hòa LG. Hệ thống lọc khí diệt khuẩn thế hệ mới của điều hòa LG luôn mang đến những gì tốt nhất cho bạn. LG V10ENW1 1.0HP được ưa chuộng nhất tại đây, hy vọng bạn đã có được cái nhìn tổng quan về máy lạnh LG, và đã có sự chọn lựa sản phẩm phù hợp cho gia đình hoặc công ty của mình

5. Máy lạnh Casper

Với phương châm “Chất lượng – Giá trị”, Casper đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường điều hòa không khí tại Việt Nam. Ngoài tính năng tiết kiệm điện, chế độ bảo hành tốt thì máy lạnh Casper giá rất rẻ phù hợp với những đối tượng khách hàng phân khúc bình dân.

Tại Nguyễn Hoàng Century Casper TC-09IS35 1.0HP được nhiều người quan tâm và là sản phẩm bán chạy nhất tại đây.

máy lạnh casper Nguyễn Hoàng Century

Theo báo cáo GfK Casper Việt Nam vươn lên top 1 thị phần điều hòa không khí, giữ 21,6% thị phần trong tháng 5/2023, vượt lên trên các ông lớn Nhật Bản, Hàn Quốc. Dòng máy đưa Casper lên vị trí số một là TC-09IS35 với doanh số 28.227 chiếc bán ra trong tháng 5.

Link web tham khảo sản phẩm và đặt hàng https://nguyenhoangcentury.vn/casper

Tại sao nên chọn sản phẩm của Nguyễn Hoàng Century?

Nguyễn Hoàng Century đang là đối tác tin cậy và đồng hành cùng nhiều tập đoàn lớn trong và ngoài nước, đảm bảo về uy tín, chất lượng, giá cả cạnh tranh. Khi đến với Nguyễn Hoàng Century bạn có thể chọn lựa với nhiều thương hiệu mà bạn mong muốn, phù hợp với từng phân khúc đối tượng người dùng khác nhau.

Quý khách hàng khi có nhu cầu, xin vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NGUYỄN HOÀNG CENTURY

Địa chỉ: B42 Đường số 2, Khu Dân Cư Kim Sơn, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại 028 7300 2006 – 0283 7734 279

Hotline/Zalo/Viber  0913 733 557

Email info@nhc-group.vn

Website www.nguyenhoangcentury.vn

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!