Nhận diện 3 chiếc điện thoại pin siêu khủng giá siêu rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá rẻ chỉ khoảng 700,000 đồng bạn đã sở hữu được một chiếc điện thoại pin siêu khủng với thời gian chờ lên tới 4 tháng, và thời gian đàm thoại liên tục tới 48 giờ

Bạn là nhân viên kinh doanh và gọi điện chào hàng khách là công việc thường ngày của bạn? Bạn là người thường xuyên buôn chuyện xuyên lục địa với bạn bè, người thân qua điện thoại? Những chiếc smartphone bạn đang dùng không đáp ứng được nhu cầu gọi điện quá nhiều của bạn? Những chiếc điện thoại di động pin siêu khủng với giá siêu rẻ dưới đây có lẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai cần một chiếc điện thoại với chức năng chính là gọi điện, nhắn tin.

Điện thoại pin khủng giá rẻ Land Rover

điện thoại pin khủng

Các dòng điện thoại Land Rover thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn sở hữu một chiếc điện thoại pin khủng chống va đập tốt

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc điện thoại di động giá rẻ có pin khủng thì dòng điện thoại Land Rover là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Được trang bị pin siêu khủng (trên 6800 mAh), chiếc điện thoại Land Rover có thời gian chờ lên tới hơn 2 tháng, và đàm thoại liên tục trong 24h.

Dòng điện thoại pin khủng 2 sim Land Rover còn có sở hữu kiểu dáng hầm hố mang phong cách CAMO của quân đội sẽ đồng thời là một chiếc pin dự phòng cho chiếc smartphone của bạn.

Ngoài ra, các dòng điện thoại pin khủng giá rẻ Land Rover còn được trang bị nhiều tính năng như: điện thoại thay đổi giọng nói khi đàm thoại, nghe nhạc, quay camer và kết nối 3G….Và có rất nhiều model với màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn như: điện thoại pin khủng Land Rover T8800, điện thoại pin khủng Land Rover C3000, Land Rover B36. Land Rover A8, Land Rover A9, Land Rove A8S…

Với nhiều những ưu điểm vượt trội như trên, chiếc điện thoại pin khủng với khả năng chống va đập tốt Land Rover chỉ có mức giá khoàng dưới 600,000 đồng – quá rẻ cho những công dụng mà nó mang lại.

Điện thoại pin khủng Viettel X6216

điện thoại pin khủng

Điện thoại Viettel V6216 không chỉ là chiếc điện thoại tiện dụng cho người già mà nó còn là một chiếc điện thoại pin khủng giá rẻ

Được biết đến với dòng điện thoại dành cho người già khi được trang bị bàn phím siêu lớn, và những tính năng đơn giản nhất, chiếc điện thoại di động Viettel X6216 còn được trang bị siêu khủng cho chiếc di động này có được thời gian chờ kéo dài trên 200 giờ và thời gian đàm thoại liên tục tới 4 giờ.

Chiếc điện thoại pin khủng này còn hỗ trợ 2 sim, hỗ trợ đọc số bằng giọng nói, phím gọi khẩn cấp SOS,…và đặc biệt Viettel X6216 còn là chiếc radio tiện ích với cả anten kèm theo máy cho khả năng thu đài tốt hơn…thực sự rất thích hợp với người cap tuổi.

Mức giá của điện thoại Viettel X6216 là từ 450,000 đồng – một mức giá siêu rẻ so với những gì mà nó mang lại cho người dùng.

Điện thoại pin khủng giá rẻ Philips

điện thoại pin khủng

Chiếc smartphone pin khủng giá rẻ Philips

Nếu như bạn muốn sở hữu một chiếc điện thoại có được thiết kế đẹp mắt và thời lượng pin khủng thì Philips là cái tên bạn không nên bỏ qua.

Dòng điện thoại di động Philips bàn phím bấm thông thường như chiếc Philips E180, Philips E310…được trang bị pin dung lượng tới 3100 mAh, cho thời gian chờ tới hơn 4 tháng, và thời gian đàm thoại liên tục tới 48 giờ. Mức giá của dòng điện thoại pin khủng này cũng chỉ rơi vào khoảng 700,000 đồng.

Dòng điện thoại Philips cảm ứng như chiếc Philips W6610 được trang bị pin tới 5300mAh, chiếc smartphone giá rẻ này chắc chắn sẽ đánh bại Samsung Galaxy S7 – chiếc smartphone đang giữ vị trí số 1 cho vị trí smartphone pin khủng nhất thị trường. Và đương nhiên iPhone 6S, iPhone 6 Plus…hoặc các dòng iPhone giá rẻ hơn cũng không phải là đối thủ của Philips W6610.

Với màn hình IPS LCD 5 inch độ phân giải QHD, với bộ vi xử lý MT6582 tốc độ 1.3GHz của Media Tek, RAM 1GB, bộ nhớ trong 4GB, camera sau 8MP, camera trước 2MP, chạy hệ điều hành Android 4.2.2, bạn tha hồ xem phim, lướt web, nghe nhạc, chụp ảnh, quay phim….mà chẳng bao giờ sợ hết pin.

Điện thoại Philips W6610 cũng là một trong những chiếc smartphone pin siêu khủng, giá siêu rẻ chỉ khoảng 2,8 triệu đồng (theo dữ liệu từ Websosanh.vn)

Trên đây là 3 dòng điện thoại pin siêu khủng, giá siêu rẻ cho bạn lựa chọn. Mong rằng với những thông tin này bạn đã có thể cho mình chiếc điện thoại pin khủng nhất giá rẻ nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!