Nhiều kỷ lục được "phá" trong Lazada 11.11 Single Sale Day 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với sự có mặt của nhiều thương hiệu lớn và các chương trình đặc biệt từ Lazada, người tiêu dùng tại Việt Nam đã thực sự có được bữa tiệc sale nhân ngày Lễ Độc Thân.

Được khởi xướng từ năm 1993 từ Đại Học Nam Kinh (Trung Quốc), ngày 11/11 hay còn gọi là ngày “quang côn” (tiếng Trung có nghĩa là độc thân) là dịp dể những người độc thân tụ tập để ăn uống, vui chơi. Ăn theo trào lưu này, những cửa hàng kinh doanh đẩy mạnh các chương trình khuyễn mãi dành cho những người chưa có người yêu và đạt được những doanh thu tăng vọt.

Năm 2018, ông lớn Alibaba khởi xướng ngày hội mua sắm Single Day vào ngày 11/11 năm 2018 nhằm tạo ra một lễ hội thực sự và kích cầu người tiêu dùng Trung Quốc. Kết quả chỉ trong 24h của sự kiện, tổng doanh số thu về là gần 31 tỷ USD. Tiếp nối thành công của 11.11 năm 2018, năm 2019, Alibaba đã thu về 38,4 tỷ USD và thậm chí vượt qua những con số của Black Friday và Cyber Monday – những sự kiện mua sắm khởi xướng từ Mỹ.

Lazada 11.11 Sale Single Day 2019 có điểm gì mới so với năm ngoái

Cuốn theo phong trào từ Trung Quốc, các kênh thương mại điện tử tại Việt Nam cũng đã mang tới cho người tiêu dùng ngày hội mua sắm lớn, đặc biệt là Lazada. Lazada 11.11 Sale Single Day 2019 có nhiều điểm khác so với năm 2018 trong đó có nổi bật với lượng voucher, miễn phí vận chuyển, các game và sự kiện Super Show.

Lazada đạt nhiều kỷ lục trong lễ hội mua sắm 11.11 năm 2019

Theo số liệu được Lazada Đông Nam Á tiết lộ vào sáng 12-11-2019, hàng loạt các kỷ lục đã được lập ra trong giờ bán đầu tiên của Single Sale Day 11.11 năm 2019, cụ thể:

Trong giờ đầu tiên của 11.11.2019:

Tăng gấp 2 lần so với 11.11.2018 về:

+ Số lượng nhà bán hàng

+ Số lượng người mua hàng

+ Số lượng đơn hàng

single day 11.11 lazada

Riêng đối với thị trường Việt Nam, Top 3 các thương hiệu bán chạy nhất trên sàn Lazada (tính tới 12 giờ trưa 11-11-2019) là:

Nhóm sản phẩm di động: Samsung, Apple, Xiaomi.

Nhóm sản phẩm điện gia dụng: Samsung, LG, TCL.

Nhóm sản phẩm mẹ và bé: Huggies, Pediasure, Bobby.

Nhóm sản phẩm nhà cửa và đời sống: Lock&Lock, Eurolife, Bosch.

Nhóm sản phẩm làm đẹp: La Roche Posay, Kiehl’s, Vichy.

Nhóm sản phẩm thời trang: Adidas, Levi’s, New Balance.

single sale day 2019

Mặc dù chưa có số liệu thực tế, nhưng nhìn vào động thái của thị trường khi mà từng nhân viên văn phòng tới các bà nội trợ, đều đặt mua ít nhiều một vài món trong dịp 11/11 vừa rồi, thì chắc chắn sẽ có những kỷ lục khác được lập ra vào Lazada Single Sale Day 2019.

Không còn khuyễn mãi ảo

Là một trong những đối tác của Lazada trong 11.11 Single Sale Day, Websosanh cùng với công cụ so sánh và tìm giá rẻ nhất đã đưa tới cho người dùng những thông tin hữu ích, đặc biệt là trong trường hợp tự ý tăng giá rồi giảm giá của người bán.

single day 11.11

Theo thống kê từ Websosanh, số lượng những khuyến mãi ảo trong Lazada Sale 11.11 vừa qua và các khuyến mãi trên các nền tảng thương mại điện tử khác gần đây đã giảm thiểu tối đa về mặt số lượng khuyến mãi ảo (giảm giá tới 50-70% mà vẫn đắt hơn nơi bán khác trên thị trường).

Thay vào đó, người bán tận dụng các mã giảm giá từ Lazada. Cụ thể, riêng trong khung giờ từ 0h – 2h ngày 11/11, Lazada tặng mã miễn phí vận chuyển toàn quốc 20.000 đồng cho đơn hàng từ 20.000 đồng, tung mã miễn phí vận chuyển 50.000 đồng cho đơn hàng từ 149.000 đồng.

Bên cạnh đó, người mua cũng tận dụng các mức giảm giá khi thanh toán trực tuyến bằng ví điện tử, hoặc thẻ ngân hàng để có được mức giá giảm sâu nhất có thể.

11.11 đã qua, nhưng vẫn còn 12.12 và Black Friday 2019, Cyber Monday 2019

Có thể thấy, hầu hết các thương hiệu đứng đầu trong top bán chạy tại Việt Nam đều là những hãng có uy tín và sở hữu những sản phẩm cao cấp trong thị trường của mình. Điều này cho thấy, người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam đang có nhu cầu cao về các sản phẩm “hàng hiệu giảm giá”.

Và nếu bạn đã bỏ lỡ những khuyến mãi của thương hiệu ưa thích trong 11.11 vừa qua thì từ nay tới cuối năm vẫn còn nhiều cơ hội để bạn rút hầu bao:

black friday 2019

– Ngày Black Friday 2019 (29/11/2019): còn được gọi là ngày Thứ Sáu đen tối, đây sẽ là ngày khuyến mãi rất lớn, diễn ra trên toàn thế giới, đặc biệt là các thương hiệu có nguồn gốc từ Mỹ, Châu Âu, Úc, Nhật Bản…do đó, nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm của các thương hiệu bắt nguồn từ các quốc gia này, thì đừng quên ngày hội này.

– Cyber Monday 2019 (2/12/2019): chủ yếu diễn ra các chương trình khuyến mãi về thiết bị điện tử trên toàn thế giới.

– Ngày 12.12: ngày hội mua sắm này sẽ diễn ra trên hàng loạt các nền tảng thương mại điện tử bao gồm Lazada, Shopee, Tiki, Adayroi…

Và đừng quên Websosanh luôn bên bạn để giúp bạn mua được hàng với giá rẻ nhất.

Tin tức về Thị trường

LUXBATH – nhà cung thiết bị vệ sinh Kohler hàng đầu Việt Nam

LUXBATH – nhà cung thiết bị vệ sinh Kohler hàng đầu Việt Nam

Trong thị trường thiết bị vệ sinh thì Kohler luôn là cái tên "đáng gờm" khiến các thương hiệu khác bao gồm cả Grohe, Hansgrohe, Toto... phải dè chừng. Từ thiết kế, tính thực dụng cho tới công nghệ hiện đại, các sản phẩm của Kohler luôn khiến người sử dụng hài lòng.