VPMilk IQLac Colostrum có thực sự mang lại hiệu quả?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang thắc mắc về nguồn gốc xuất xứ, thành phần, công dụng của sữa VPMilk IQLac Colostrum thì những thông tin trong bài viết dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Tuy nhiên, với các bé không bú mẹ hoàn toàn đến 2 tuổi vì lý do nào đó thì với việc phát triển vượt trội về thể chất và trí não thì nguồn dinh dưỡng từ thực phẩm bên ngoài bao gồm cả sữa công thức là điều cần thiết.

Đặc biệt với các bé có thể trạng thấp còi lại hay ốm vặt thì sữa công thức là nguồn dinh dưỡng được nhiều cha mẹ lựa chọn để bổ sung các vi chất dinh dưỡng nhằm giúp bé phát triển chiều cao và cân nặng. 

Bên cạnh các dòng sữa nhập khẩu đắt đỏ thì một dòng sữa Việt Nam được thiết kế dành cho trẻ biếng ăn suy dinh dưỡng thấp còi  được nhiều cha mẹ lựa chọn là VPMilk IQLac Colostrum. Vậy dòng sữa này có thành phần dinh dưỡng như thế nào, có hiệu quả ra sao với sự phát triển của trẻ…

Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết về dòng sữa công thức này.  

1. Nguồn gốc sữa VPMilk IQLac Colostrum

Sữa công thức IQLac Colostrum là sản phẩm của Công ty Cổ phần VPMilk. Được thành lập năm 2014, VPMilk tập trung vào việc nghiên cứu công thức sữa và các sản phẩm sữa chuyên biệt cho từng đối tượng và độ tuổi, nhằm cải thiện tầm vóc và nâng cao sức khỏe của người Việt Nam. 

Cho tới hiện tại, VPMilk đã đưa ra thị trường nhiều sản phẩm sữa với công thức dinh dưỡng đầy đủ, mùi vị thơm ngon dễ uống hợp khẩu vị của người Việt. Trong đó sữa IQLac Colostrum – với tên gọi đầy đủ là “IQLac Colostrum Biếng Ăn Suy Dinh Dưỡng Premium” là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng cho trẻ từ 1 – 10 tuổi với thể trạng biếng ăn, suy dinh dưỡng, thấp còi. 

Các sản phẩm sữa IQLac Colostrum đều được sản xuất và đóng gói tại nhà máy tại Việt Nam trên dây chuyền công nghệ đạt chuẩn FSSC 22000 . Do đó cha mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. 

2. Bao bì, giá bán và độ tuổi sử dụng sữa VPMilk IQLac Colostrum

Sữa VPMilk IQLac Colostrum hiện có 2 loại với giá bán như sau:

Theo thông tin từ nhà sản xuất, sữa VPMilk IQLac Colostrum phù hợp dành cho trẻ từ 1 – 10 tuổi. Đặc biệt là các trẻ có thể trạng suy dinh dưỡng thấp còi và biếng ăn. 

VPMilk IQLac Colostrum có thực sự mang lại hiệu quả?
Sữa bột công thức VPMilk IQLac Colostrum.
VPMilk IQLac Colostrum có thực sự mang lại hiệu quả?
Thùng sữa bột pha sẵn VPMilk IQLac Colostrum.

3. Thành phần dinh dưỡng sữa VPMilk IQLac Colostrum

Được thiết kế dành riêng cho trẻ Việt Nam có thể trạng suy dinh dưỡng, thấp còi nên thành phần dưỡng chất sữa IQLac Colostrum bổ sung nhiều vi chất thúc đẩy việc phát triển thể chất và trí não của trẻ gồm:

– Bổ sung sữa non 24H (colostrum) chứa nhiều kháng thể tự nhiên IgG kết hợp cùng với các khoáng chất thiết yếu như Kẽm, Selen giúp tăng cường hệ miễn dịch. 

– Bổ sung HMO(2′-FL) cùng hệ chất xơ kép FOS/Inulin giúp củng cố và phát triển hệ vi sinh đường ruột cho trẻ tiêu hóa tốt

– Bổ sung MCT– chất béo mạch trung bình giải phóng năng lượng nhanh giúp trẻ ăn ngon tăng cân khỏe. 

– Bổ sung L-Lysine, Vitamin B1 giúp trẻ ăn ngon miệng, giảm biếng ăn. 

– Cung cấp các dưỡng chất Canxi và Vitamin D3 giúp trẻ phát triển chiều cao

– Bổ sung các vi chất DHA, Taurine, Choline giúp hỗ trợ phát triển trí não, thị giác của trẻ. 

Chi tiết hàm lượng dinh dưỡng có trong sữa VPMilk IQLac Colostrum cha mẹ có thể quan sát trong hình ảnh dưới đây. 

VPMilk IQLac Colostrum có thực sự mang lại hiệu quả?
Thành phần dinh dưỡng có trong sữa bột (trái) và sữa bột pha sẵn VPMilk IQLac Colostrum.

4. Công dụng của sữa VPMilk IQLac Colostrum

Với công thức dinh dưỡng đầy đủ và khoa học, sữa VPMilk đem tới nhiều lợi ích cho sự phát triển toàn diện của trẻ, cụ thể:

– Giúp ăn ngon, tăng cân khỏe

Với mức năng lượng của mỗi ly sữa (hộp sữa) ở mức vừa đủ, đồng thời sử dụng chất béo mạch trung bình giải phóng năng lượng nhanh. Trong thành phần còn có L-Lysine – loại axit amin và Vitamin B1 hỗ trợ tăng cường hấp thu dưỡng chất và tạo cảm giác ăn ngon, tăng cường hoạt động hiệu quả hệ tiêu hóa của trẻ.

Do đó, không chỉ cung cấp năng lượng giúp bé tăng cân khỏe mạnh mà sữa VPMilk IQLac Colostrum còn tạo cảm giác thèm ăn giúp trẻ biếng ăn ăn ngon hơn. Cùng hương vị thơm ngon,  hàm lượng dưỡng chất vượt trội và giá bán rất hợp lý thì sữa IQLac Colostrum phù hợp để sử dụng lâu dài cho trẻ. 

– Nhẹ bụng, chống táo tốt

Với thành phần vượt trội  về HMO 2′-Fucosyllactose (2′-FL) cùng hệ chất xơ kép (FOS/Inulin), sữa VPMilk IQLac Colostrum cũng giúp cũng cố và phát triển hệ vi sinh đường ruột. Do đó trẻ tiêu hóa tốt, và nhẹ bụng, hạn chế tối đa tình trạng bị táo bón. 

– Tăng cường hệ miễn dịch

Sữa VPMilk IQLac Colostrum có thành phần Sữa non 24h (Colostrum) chứa nhiều kháng thể IgG kết hợp cùng khoáng chất thiết yếu Kẽm, Selen giúp tăng cường hệ miễn dịch

– Tăng chiều cao 

Sữa công thức IQLac Colostrum chứa lượng thành phần canxi, vitamin D3 vượt trội, giúp hỗ trợ cho việc phát triển chiều cao tối ưu cho trẻ từ 1 – 10 tuổi. 

– Tăng cường phát triển trí não và thị giác

Với đầy đủ các dưỡng chất gồm DHA, Chonlin, Taurin giúp hỗ trợ phát triển trí não toàn diện. Hệ thống các Vitamin A, Vitamin B2, Vitamin B3… giúp hỗ trợ tăng cường phát triển thị giác tối ưu. 

KẾT LUẬN

Với công thức dinh dưỡng khoa học, hương vị thơm ngon sữa VPMilk IQLac Colostrum sẽ góp phần giúp trẻ có được hệ dưỡng chất đầy đủ để phát triển toàn diện về thể chất và trí não, đồng thời kích thích ăn ngon và hoàn thiện sức khỏe đề kháng. 

Cùng với giá bán rất hợp lý thì sữa công thức VPMilk IQLac Colostrum với dạng bột và dạng pha sẵn phù hợp với nhiều gia đình, ngay cả với các gia đình có kinh tế không dư dả vẫn đảm bảo được dưỡng chất để con phát triển toàn diện. 

Đặc biệt với những chương trình khuyến mãi thường xuyên tới từ gian hàng chính hãng Shopee Mall của VPMilk, cha mẹ cũng sẽ tiết kiệm tối đa chi phí cho việc mua sữa cho con. 

=> Khuyến mãi sữa VPMilk trên Shopee

Tin tức về Thị trường

Top 3 đơn vị thiết kế thi công kho lạnh công nghiệp uy tín hàng đầu

Top 3 đơn vị thiết kế thi công kho lạnh công nghiệp uy tín hàng đầu

Thịt cá, hải sản, rau củ, hoa, vắc-xin... ở môi trường thông thường với tác động của nhiệt độ cao sẽ nhanh chóng bị hỏng do tác động của vi khuẩn và mất nước. Chính vì thế, kho lạnh công nghiệp được chế tạo để bảo quản các loại sản phẩm đặc biệt này. 
Tin Học Sáng Tạo – Công nghệ tin học cho người Việt!

Tin Học Sáng Tạo – Công nghệ tin học cho người Việt!

Tin Học Sáng Tạo cung cấp giải pháp mua sắm thiết bị công nghệ, thiết bị văn phòng, linh kiện điện tử phong phú, mức giá phải chăng, một địa chỉ đáng tham khảo đối với những ai đang tìm kiếm đơn vị mua sắm uy tín, tin cậy.
Top 4 hãng gối lông vũ tự nhiên chất lượng tốt hàng đầu hiện nay

Top 4 hãng gối lông vũ tự nhiên chất lượng tốt hàng đầu hiện nay

Bạn đã từng ngủ ngon trên những chiếc gối lông vũ êm ái tại khách sạn cao cấp và mong muốn được trải nghiệm cảm giác tuyệt vời ấy tại nhà? Gối lông vũ tự nhiên thật sự sẽ giúp bạn có những trải nghiệm êm ái và thoải mái, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai tìm kiếm sự thư giãn và sang trọng.