Những cách phối đồ thời thượng với giày búp bê cao cấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, tiêu chí đánh giá cho một đôi giày búp bê cao cấp đang là vấn đề thắc mắc bởi nhiều cô nàng. Vậy giày búp bê cao cấp có thực sự tốt?

Giới thiệu giày búp bê cao cấp

Có lẽ giày búp bê đã không còn xa lạ gì với các chị em phái nữ với các mẫu thiết kế đa dạng từ phong cách cho đến kiểu dáng. Tất cả cá mẫu giày được làm ra đều mang một mục tiêu chung là tôn lên đôi bàn chân của người sử dụng, tạo cảm giác dễ chịu khi đi thay vì đi trên một đôi cao gót cồng kềnh. Với cùng một mục đích đó, chắc hẳn các chị em đều lựa chọn cho mình một đôi giày búp bê cao cấp vừa dễ mang, vừa mang phong thái sang chảnh pha chút nữ tính. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về những đôi giày búp bê cao cấp và những cách phối đồ với chúng.

giày búp bê đen cao cấp

Giày búp bê cao cấp gồm những loại nào?

Không giống như những loại giày khác, giày búp bê cao cấp thường khá ít loại khác nhau nhưng mỗi loại lại có rất nhiều mẫu khác nhau có thể đáp ứng tất cả nhu cầu của chị em phái nữ:

– Giày búp bê mũi tròn: giày búp bê mũi tròn đã trở thành dáng giày cổ điển khi ta nhắc đến giày búp bê nhưng với giày búp bê cao cấp, các nhà thiết kế đã đưa ra các mẫu mã cho đến kiểu dáng vô cùng đơn giản, mang lại sắc thái nhã nhặn. Các đôi giày thường mang màu nhẹ nhàng như màu nude hoặc màu pastel với các trang trí được cách điệu một cách tinh tế. với loại giày này, các chị em công sở thường được ưa chuộng hơn do dáng mũi tròn ôm sát bàn chân, không gây đau chân khi phải đi lại nhiều mà lại toát lên sự lịch sự khi đi bàn chuyện làm ăn hay gặp đối tác.

–  Giày búp bê mũi nhọn: Nếu giày búp bê mũi tròn được coi là dáng giày cổ điển thì giày búp bê mũi nhọn được coi là dáng giày điển hình khi nhắc đến giày búp bê cao cấp. với dáng giày này, các nhà thiết kế thường đính thêm lên trên giày hoặc tạo thành các chuỗi hạt làm quai vắt qua cổ chân. Với những thiết kế như vậy, giày búp bê cao cấp làm cho các cô nàng trở nên tự tin hơn, quyến rũ và có phần gai góc hơn.

–  Giày búp bê mũi vuông: Ngoài hai loại trên thì vào những năm gần đây giày búp bê cao cấp lại cho ra một mẫu mới, khá độc đáo là giày búp bê mũi vuông. Loại giày này không phổ biến và không đa dạng mẫu như hai loại trên những mẫu giày hiện nay thì lại rất được lòng các chị em. Dáng này sẽ giúp cho những đôi chân nhỏ nhắn của các cô gái trở nên đầy đặn hơn, màu sắc của giày thường là những màu đơn giản tạo phong cách nhẹ nhàng, cuốn hút.

giày búp bê cao cấp mũi vuông

Những cách phối đồ thời thượng với giày búp bê cao cấp

Giày búp bê cao cấp thường là những đôi giày với thiết kế đơn giản nhưng lại toát lên những phong cách khác nhau ứng với mỗi loại giày. Sau đây là một số cách phối đồ giúp cho bạn có thể lựa chọn cho mình những bộ đồ phù hợp nhất với đôi giày búp bê cao cấp.

–  Với mẫu giày mũi vuông đang là mẫu giày mới, các cô nàng có thể phối chúng với chiếc quần ống loe, quần short jean hay một chiếc váy ngắn kết hợp với áo thun. với sự phối này sẽ giúp các bạn nữ trở nên tinh tế sang trọng hơn.

–   Còn với mẫu giày mũi nhọn, bạn có thể phối với quần âu áo sơ mi hay chân váy chữ A… cùng tông màu trung tính cho các cô nàng công sở. hoặc bạn có thể phối với quần jean hoặc váy ngắn đơn giản trong cách ngày đi chơi với bạn bè cũng làm bạn trở thời thượng và thanh lịch.

–   Đối với giày búp bê mũi tròn, bạn có thể phối chúng với bất kì một bộ đồ nào nhưng hầu hết, các cô nàng thường phối chúng với các bộ quần áo theo phong cách nữ tính như một bộ váy hoa nhí, bộ váy thân dài hay cả với quần jean áo thun thông thường… loại giày này thường mang lại cho chúng ta cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái trong những hoạt động thường ngày.

giày búp bê mũi nhọn  

 

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!