Chia sẻ cách phối đồ với giày sandal nam Vento

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, các bạn trẻ đang cực yêu thích những đôi giày sandal của thương hiện Vento bởi sự năng động, tươi mới nhưng không kém phần chất lượng.

Đôi nét về sandal Vento

Giày sandal có lẽ là items không thể thiếu đối với bất cứ chàng trai nào. Sandal với thiết kế phóng khoáng, mang lại cảm giác thông thoáng cho người sử dụng là sự lựa chọn tuyệt vời cho ngày hè nóng bức. Với mục đích trở thành thương hiệu người Việt, lan tỏa thông điệp người Việt dùng hàng Việt, Vento trong những năm gần đây đã tập trung đẩy mạnh phát triển tại thị trường Việt Nam, mẫu mã không ngừng cải tiến, cập nhật xu thế mới, với mức giá vô cùng phải chăng chỉ từ 285,000 đồng. Vậy những mẫu giày sandal nào đang được phái mạnh ưa chuộng? 

giày sandal nam vento chính hãng

Những mẫu sandal nam Vento chất lượng hàng đầu

  1. Sandal Vento SD-10023 quai ngang bản rộng

Chắc hẳn đến bây giờ vẫn nhiều người mang tư tưởng sandal chỉ dành cho những chàng học sinh, sinh viên đang ngồi trên ghế nhà trường bởi vốn dĩ sandal mang nét đẹp trẻ trung, tươi mới, khỏe khoắn, năng động. 

Nhưng đây là ý nghĩ quá sai lệch, vì thiết kế quai ngang bản rộng giản dị, tinh tế nhằm bảo vệ và che chắn bàn chân, bao phủ khuyết điểm, nổi bật lên sức trẻ, phong thái lịch sự, nhã nhặn cho các chàng làm công sở. Dòng  Sandal quai ngang bản rộng SD-10023 vẫn đảm bảo độ thông thoáng đặc trưng của Vento, mát mẻ, nhẹ chân, thấm hút mồ hôi và không bị bí bách như khi đi sneaker.

2. Sandal Vento SD-NB37 dáng chuẩn

Sandal Vento dáng chuẩn không khác mấy so với những loại sandal ta thấy thông thường thôi. Nhưng điều gì làm nên độ hot của nó so với thị trường chung?

Do Vento SD-NB37 hướng tới sự đơn giản, quan trọng hơn đáp ứng nhu cầu khách hàng. Chất lượng sản phẩm tốt là khi người đi cảm thấy thoải mái, ôm chân. SD-NB37 có đế xốp mềm mại, gắn quai linh hoạt, tùy bạn fix để vừa vặn với đôi bàn chân của mình.

Dòng này có các màu trung tính, dễ chọn lựa bởi phái mạnh ưa những thứ tối giản mà thanh lịch, sang trọng. 

3. Sandal Vento SD-NB38 mạnh mẽ

Dòng này phù hợp với các chàng trai trưởng thành, khỏe khoắn. Tuy nhiên, SD-NB38 vẫn toát lên một sự trẻ trung và năng động của tông màu lạnh. Quá nhiều sắc thái từ một đôi sandal, thật không thể phủ nhận chất lượng đến từ hãng Vento. Sandal có thể mix với nhiều outfit từ đi học, đi làm đến đi chơi. Mang trên chân đôi sandal, chàng có thể tự tin sải bước ra ngoài với phong thái tự tin nhất, thể hiện cá tính riêng của bản thân, vững chãi trên từng bước đi.

sandal vento nam đi học

Cách phối với giày sandal nam Vento

  • Quần jean là item không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ chàng trai nào. Thiết kế của Sandal Vento êm ái, nâng niu đôi chân sẽ tạo cảm giác thoải mái cho từng bước đi. Phần đế làm bằng cao su tổng hợp với phần rãnh chống trơn trượt, đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng. Giày chú trọng kiểu dáng từng đường nét đầu mạnh mẽ. 
  • Quần short: là trang phục được phái mạnh ưu tiên trong các dịp du lịch, dạo phố. Một sự kết hợp năng động là khi bạn phối short với đôi sandal Vento cá tính được sản xuất với đế cao su nguyên chất, dây quai chắc chắn, bền bỉ, may gia công vô cùng tinh xảo.

Cho ra mắt dòng sandal, Vento mong muốn người dùng sẽ dễ dàng tìm thấy một sự thoải mái mà hoàn toàn không mất đi vẻ lịch sự và cá tính riêng của chính mình. Với bề dày kinh nghiệm trong việc nghiên cứu nền tảng dòng footwear đường phố, Vento thấy hiểu được cảm giác của các bạn trẻ bằng việc luôn cho ra mắt những sản phẩm sandal ưu tiên trải nghiệm người dùng, đặt sự thoải mái lên hàng đầu nhưng vẫn vô cùng phong phú ở các hoạt tiết. 

giày sandal vento nam phối màu

 

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!