Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng sữa Pediasure cho trẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bé uống sữa Pediasure có bị táo bón không? Pediasure Úc và Singapore khác nhau như thế nào?... là những câu hỏi thường gặp khi sử dụng sữa bột Pediasure.

Sữa Pediasure là dòng sản phẩm nổi tiếng của Abbott, Hoa Kỳ, một trong những dòng sữa thịnh hành và ngày càng chiếm được niềm tin của các mẹ bỉm sữa. Tuy nhiên, đối với những người lần đầu làm mẹ thì không tránh khỏi có nhiều thắc mắc liên quan đến dòng sữa này. Hôm nay Websosanh xin giải đáp một số thắc mắc trong việc sử dụng sản phẩm sữa Pediasure cho trẻ.

Pediasure úc và Singapore có khác nhau không?

Pediasure được thương hiệu sữa Abbott sản xuất và cung cấp cho các nước trên thế giới với cùng một tiêu chuẩn nên về cơ bản chúng hoàn toàn giống nhau, chỉ khác nơi sản xuất.

Hàm lượng Canxi trong Pediasure thế nào?

Có 96 mg Canxi trong mỗi 100ml Pediasure pha chuẩn. Bé uống 2-3 ly Pediasure pha chuẩn mỗi ngày sẽ cung cấp đủ nhu cầu Canxi cần thiết cho bé.

Bé uống sữa Pediasure có bị táo bón không?

Táo bón là bệnh thường gặp ở trẻ với một số biểu hiện bên ngoài khá rõ là bé đi ngoài, da xanh nhợt nhạt, biếng ăn và hay quấy khóc. Sữa Pediasure được sản xuất với thành phần cân đối cùng với các dưỡng chất cần thiết giúp cho bé tiêu hóa toosot hơn. Bên cạnh đó thành phần Probiotic và Prebiotic có tác dụng giúp cho hệ tiêu hóa của bé hấp thụ tối đa các chất tăng cường sức đề kháng cho cơ thể bé. Do vậy khi lựa chọn sử dụng sản phẩm này cho bé mẹ an tâm không lo bé bị tiêu chảy

Bị rối loạn tiêu hóa có nên uống sữa Pediasure ?

Khi bé bị rối loạn tiêu hóa cách tốt nhất là mẹ nên tìm kiếm nguyên nhân gây ra rố loạn tiêu hóa khắc phục nó rồi mới nên tiếp tục sử dụng sản phẩm cho bé

Cho bé uống sữa Pediasure có bị tiêu chảy không?

Tiêu chảy có thể do nhiều nguyên nhân dẫn đến có thể do  thức ăn , ô nhiễm  không khí, thời tiết cũng như cơ địa của các bé do đó khi bé có hiện tượng tiêu chảy mẹ cần tìm hiểu rõ nguyên nhân gây nên cho bé để biết cách khắc phục. Khi sử dụng sữa Pediasure nhiều me băn khoăn không biết liệu nó có phải là nguyên nhân gây nên tình trạng tiêu chảy của trẻ không. Giải đáp cho thắc mắc này là Sữa Pediasure không chứa lactose nên hạn chế gây ra tiêu chảy. Tuy nhiên khi sử dụng sữa này cho con mẹ cũng hết sức chú ý về liều lượng cho bé sử dụng cho bé sử dụng tăng dần lượng sữa chứ không nên cho bé bắt đầu làm quen với loại sữa này một lúc quá nhiều cơ thể bé chưa quen có thể là nguyên nhân gây tiêu chảy do đó mẹ cần hết sức chú ý 

Có nên cho bé uống Pediasure thường xuyên?

Bé sử dụng sữa bột Pediasure có khả năng hấp thụ tốt các chất dinh dưỡng, sử dụng sữa Pediasure thương xuyên giúp bé nhanh chóng bắt kịp đà tăng trưởng chuẩn đồng thời khắc phục chứng biếng ăn của trẻ. Khi mà bé đạt được chiều cao và cân nặng chuẩn theo độ tuổi của bé thì mẹ nên cân nhắc có nên tiếp tục sử  dụng dòng sữa này hay không ? Nếu bé đã đạt rồi mẹ có thể cho bé sử dụng dòng sữa khác cho bé phòng ngừa bé có nguy cơ bị thừa cân, béo phì.

Cho bé uống Pediasure có cải thiện chiều cao không?

Theo kết quả nghiên cứu lâm sàng cho thấy trong nhóm trẻ uống Pedisure có tốc độ tăng chiều cao tốt hơn 55% so với nhóm trẻ dùng dinh dưỡng thông thường (kết quả sau 90 ngày).

Sữa Pedisure dưỡng chất giúp bé phát triển trí não không?

Trong thành phần sữa Pediasure có DHA, AA, Omega 3, Omega 6, Choline, Taurine…là những chất thiết yếu cho sự phát triển não bộ của trẻ.

Trộn Pediasure với cháo có được không?

Mẹ hoàn toàn có thể trộn sữa Pediasure với cháo cho bé ăn nếu bé thích . Trong trường hợp be không thích thì mẹ không nên bắt buộc bé ăn, việc này là hoàn toàn có thể tuy nhiên không nên sử dụng cách này bởi thành phần dinh dưỡng của nó không còn nguyên vẹn chỉ được xem là một giải pháp tạm thời

Sữa Pediasure quá ngọt có phải do đường nhiều?

Vị ngọt của Pediasure với tinh chất từ thành phần chính là tinh bột bắp thủy phân dễ tiêu hóa cùng với sucrose cung cấp năng lượng cân đối giúp trẻ ăn ngon miệng hơn. Hương vị của Pediasure đã được các nhà khoa học nghiên cứu kỹ lưỡng để phù hợp với khẩu vị của các bé. Pediasure đã được chứng minh lâm sàng là rất thích hợp và an toàn cho bé trên một tuổi, và là dinh dưỡng bổ sung số 1 được các bác sĩ nhi khoa Hoa kỳ khuyên nên dùng.

Trên đây là 10 thắc mắc thường gặp khi mẹ sử dụng sữa Pediasure cho trẻ. Hy vọng giải đáp được phần nào những thắc mắc bấy lâu trong lòng cho nhiều mẹ bỉm sữa. 

Tin tức về Sữa công thức

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Sữa Prosure 380g hương vị vani là công thức dinh dưỡng đầy đủ, giàu protein, hàm lượng dinh dưỡng cao giúp hỗ trợ bổ sung chất dinh dưỡng cho người bị ung thư, người suy dinh dưỡng. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!
Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Bubs Organic là sữa bột công thức mới PPO+ giàu dinh dưỡng, là sản phẩm hữu cơ đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao. Tuy nhiên, để khai thác và tận dụng hết được giá trị dinh dưỡng các mẹ cần biết cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé.
So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

Sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 đều là các loại sữa hữu cơ đạt tiêu chuẩn cao dành cho bé trên 6 tháng tuổi. Do đó, nhiều mẹ không biết giữa 2 sản phẩm này có điểm gì giống và khác nhau để chọn lựa cho bé. So sánh chi tiết sau sẽ giúp các mẹ bỉm sữa giải đáp vấn đề này.
Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Bubs là thương hiệu sữa uy tín, nổi tiếng của Úc, mọi sản phẩm của Bubs đều có quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn cao. Vậy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Bubs Organic số 3 dành cho trẻ 1-3 tuổi đến từ thương hiệu này có gì thú vị nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!