Những câu hỏi thường gặp về điều hòa âm trần Nagakawa NT-C50R1U16

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa âm trần Nagakawa NT-C50R1U16 là sản phẩm nhập khẩu khá bền. Tuy nhiên, sản phẩm này chưa quá nổi tiếng ở Việt Nam, vì vậy đôi khi chọn mua bạn vẫn có nhiều câu hỏi thắc mắc. Sau đây Websosanh.vn sẽ giải đáp những câu hỏi thường gặp về sản phẩm này nhé!

Điều hòa âm trần Nagakawa 50000BTU 1 chiều NT-C50R1U16 là một sản phẩm của hãng máy lạnh Nagakawa nổi tiếng thế giới. Tuy nhiên bất cứ ai trước khi quyết định mua thiết bị này đều muốn biết chất lượng sản phẩm có tốt không và có đáng mua không. Cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

1. Điều hòa âm trần Nagakawa NT-C50R1U16 là điều hòa nhập khẩu hay nội địa?

Model NT-C50R1U16 được hãng Nagakawa là sản phẩm chính hãng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia, sau đó phân phối tới tay người tiêu dùng Việt Nam. Sản xuất trên dây chuyền hiện đại với tiêu chuẩn nghiêm ngặt, người mua có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng của sản phẩm. Do đó, nếu bạn băn khoăn về câu hỏi này thì đáp án là: Nagakawa NT-C50R1U16 là điều hòa nhập khẩu Malaysia.

Những câu hỏi thường gặp về điều hòa âm trần Nagakawa NT-C50R1U16
Model Nagakawa NT-C50R1U16 sản phẩm điều hòa nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia.

2. Điều hòa âm trần Nagakawa NT-C50R1U16 phù hợp cho phòng bao nhiêu m2?

Theo thông tin từ nhà cung cấp thì công suất hoạt động của điều hòa Nagakawa 1 chiều NT-C50R1U16 lên tới 50000btu nên thích hợp sử dụng cho những không gian rộng lớn dao động dưới 80m2 như hội trường, nhà hàng hay các tòa nhà văn phòng,… Bạn nên lắp đặt thiết bị ở căn phòng có diện tích phù hợp để đảm bảo hiệu quả làm mát cũng như độ bền cho sản phẩm. 

Những câu hỏi thường gặp về điều hòa âm trần Nagakawa NT-C50R1U16
Điều hòa Nagakawa NT-C50R1U16 thích hợp sử dụng cho không gian dưới 80m2

3. Điều hòa âm trần Nagakawa NT-C50R1U16 có ưu điểm gì?

Điều hòa Nagakawa Nt-c50r1u16 đang là một trong những lựa chọn điều hòa âm trần cassette ưu tiên hiện nay nhờ sở hữu những ưu điểm sau: 

  • Thiết kế mỏng, tối ưu diện tích: dàn lạnh có kích thước siêu mỏng chỉ 250mm nên không hề chiếm diện tích lại còn rất dễ vận chuyển và lắp đặt. Điều hòa có màu trắng trang nhã, có thể kết hợp với hầu hết đồ nội thất trong phòng. 
  • Giảm thời gian làm lạnh với công suất lớn: sở hữu công suất lên đến 5000btu với hệ thống đảo gió 360 độ giúp máy phân bố đều luồng khí tới khắp không gian phòng. Chỉ cần chờ trong ít phút là bạn đã hoàn toàn có thể tận hưởng bầu không khí mát lạnh, dễ chịu. 
  • Hệ thống cửa chia gió tiện lợi: điều hòa âm trần Nagakawa 50000BTU NT-C50R1U16 có hệ thống cửa chia gió tiện lợi với khả năng dẫn luồng khí mát tới các phòng nhỏ khác. Nếu nhà bạn có nhiều phòng nhỏ liền kề thì tính năng rất tiện lợi vì tiết kiệm được chi phí lắp đặt thêm điều hòa. 
  • Độ bền sử dụng cao: dàn tản nhiệt làm từ đồng nguyên chất 100% nên tăng khả năng trao đổi nhiệt. Đồng thời hạn chế được ăn mòn, các tác nhân gây hại làm tuổi thọ của thiết bị giảm sút. 
Những câu hỏi thường gặp về điều hòa âm trần Nagakawa NT-C50R1U16
Gas R410a gia tăng hiệu suất hoạt động và thân thiện với môi trường
  • An toàn sức khỏe, thân thiện với môi trường: hệ thống lọc đa lớp của model NT-C50R1U16 kháng khuẩn tuyệt đối và ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc. Bên cạnh đó sử dụng gas R410a gia tăng hiệu suất hoạt động và thân thiện với môi trường. 

4. Giá điều hòa âm trần Nagakawa NT-C50R1U16 bao nhiêu?

Điều hòa âm trần Nagakawa NT-C50R1U16 hiện có giá bán tại thị trường Việt Nam với giá khoảng 30-31 triệu đồng. Với những ưu điểm chúng tôi liệt kê trên cộng với xuất xứ thương hiệu uy tín, hàng nhập khẩu chính hãng thì mức giá bán trên hoàn toàn phù hợp. Nếu như bạn có tài chính ổn để chi trả mua thì hoàn toàn không có lý do gì mà không mua chiếc điều hòa âm trần chất lượng này. 

Điều hòa âm trần Nagakawa NT-C50R1U16 sẽ thích hợp nhất khi sử dụng trong không gian rộng có diện tích dưới 80m2. Chính vì vậy, nếu bạn có nhu cầu lắp đặt điều hòa âm trần cho căn phòng nằm trong khoảng diện tích trên thì đừng bỏ qua model NT-C50R1U16 nhé! Hãy luôn theo dõi chúng tôi để nhận được những thông tin bổ ích mỗi ngày nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!