Những cây son kem lì siêu đẹp NYX có giá dưới 200.000 đ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thế giới son môi bình dân ngoài những thương hiệu nổi tiếng như MAC hay Maybelline thì không thể không nhắc đến NYX - hãng mỹ phẩm đến từ Mỹ. Dưới đây là những cây son kem lì mượt mà, bám môi mà lại có giá cực phải chăng.

NYX là một hãng mỹ phẩm bình dân của Mỹ và được rất nhiều phụ nữ yêu thích nhờ bảng phấn mắt hay mascara, ngoài ra các dòng son môi của NYX cũng rất đa dạng và phong phú với bảng màu đẹp và chất son mềm mượt. Nếu yêu thích son kem lì và yêu thích thương hiệu NYX thì dưới đây là những cái tên bạn nên tham khảo.

Son kem lì NYX Soft Matte Lip Cream – dòng son kem với bảng màu đa dạng

Không nằm ngoài xu hướng làm đẹp của thế giới, NYX cũng đã cho ra mắt những dòng son kem lì đẹp mắt và một trong những cây son được yêu thích nhất của hãng mỹ phẩm bình dân này chính là NYX Soft Matte Lip Cream. Mặc dù đã ra mắt từ năm 2014 nhưng đến nay độ hot của nó vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Ban đầu NYX Soft Matte Lip Cream chỉ có 12 màu nhưng nhờ được yêu thích nên NYX đã thêm vào 12 màu son nữa giúp bảng màu son kem lì trở nên phong phú hơn với 24 màu tất cả.

Son kem lì NYX Soft Matte Lip Cream

Son kem lì NYX Soft Matte Lip Cream

Ưu điểm của dòng son kem lì NYX Soft Matte Lip Cream chính là chất son kem mượt mà, mỏng nhẹ, không gây nặng môi, son lên môi đẹp, tươi sáng. Ngoài ra, giá của nó cũng rất mềm, chỉ khoảng 170.000 đ là bạn đã có thể sở hữu một cây son khá tốt rồi!

Son kem lì NYX Lingerie Liquid Lipstick – bảng màu thiên nude thời thượng

Son kem lì NYX Lingerie Liquid Lipstick

Son kem lì NYX Lingerie Liquid Lipstick

Dòng son liquid lipstick rất phổ biến ở các nước Âu Mỹ với ưu điểm là lên màu đẹp, độ bám cao nhưng nhược điểm là không thể đánh theo kiểu “lớp chồng lớp” được. Ở Việt Nam, cây son NYX Lingerie Liquid Lipstick rất được vlogger Changmakeup yêu thích.

Bang màu của NYX Lingerie Liquid Lipstick không tươi sáng, không rực rỡ mà hầu như thiên về nude nên nếu bạn nào yêu thích những tone nude sang chảnh và thời thượng thì đây là dòng son kem rất đáng thử. Chất son này khá mềm, không gây bết dính và độ bám rất tốt.

Giá tham khảo: 160.000 đ

Son kem lì NYX Liquid Suede Cream Lipstick – dòng son của những tone màu cá tính

Về chất son của các dòng son kem lì NYX thì chúng khá mềm mượt, hơi khô môi một chút nhưng nếu tẩy da chết thường xuyên và đánh son dưỡng trước thì không vấn đề gì. Dòng son NYX Liquid Suede Cream Lipstick cũng có chất son khá ổn nên nếu bạn yêu thích NYX thì có thể lựa chọn cây son này.

Son kem lì NYX Liquid Suede Cream Lipstick

Son kem lì NYX Liquid Suede Cream Lipstick

Tuy vậy, bảng màu của dòng son Suede lại khá lạ và độc đáo, nói đúng hơi là chúng khá “dị” và cá tính nên thường chỉ hợp với các cô nàng thích thử nghiệm cái mới và biết cách trang điểm.

Giá tham khảo: 160.000 đồng

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!