Những cây son lì tone NUDE tuyệt đẹp cho mùa thu 2016

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tone son nude lạnh lùng mà cá tính đã bắt đầu "nổi đình nổi đám" cách đây 1 năm, tuy vậy, mùa thu đông năm nay, sau những màu son nổi bật như cam san hô, hồng san hô thì nude không những không bị lãng quên mà lại được rất nhiều cô gái lựa chọn.

Một sự khác biệt của son Nude 2016 so với son Nude 2015 đó chính là màu son không còn nhạt nhạt mà đã nổi bật, ấn tượng hơn rất nhiều. Bạn sẽ không còn ngại ngùng rằng son nude nhợt nhạt không hợp với làn da undertone cool của mình nữa. Dưới đây là vài thỏi son lì màu nude rất hoàn hảo cho mùa thu đông 2016.

Son lì Milani Color Statement Lipstick #66

Son lì Milani Color Statement Lipstick màu 66 với chất son mượt mà và màu nude thời thượng

Son lì Milani Color Statement Lipstick màu 66 với chất son mượt mà và màu nude thời thượng

Milani Color Statement Lipstick là dòng son lì giá rẻ có bảng màu cực đa dạng, từ tone đỏ, cam, hồng… cho đến những tone pha thời thượng. Bao bì của son là vỏ nhựa mạ vàng óng, son cầm chắc tay trông “cao cấp” chứ không như những gì mà bạn tưởng tượng về dòng son giá bình dân hiện nay. Ưu điểm nữa của Milani Color Statement Lipstick là có độ bám tốt nhưng lại hơi khô, vì vậy bạn cần phải dưỡng cẩn thận trước và sau khi đánh son. Màu son Matte Naked là tone nude đẹp mắt, đặc biệt độ lì của son làm cho khi lên môi, màu nude trông vô cùng sành điệu và thời thượng.

Giá tham khảo: 150.000 đ

Son kem lì Colourpop Ultra Satin Lip màu Alyssa hoặc Echo Park

Son kem lì Colourpop Ultra Satin Lip màu Alyssa hoặc Echo Park sẽ là lựa chọn khá ổn dành cho các bạn gái

Son kem lì Colourpop Ultra Satin Lip màu Alyssa hoặc Echo Park sẽ là lựa chọn khá ổn dành cho các bạn gái

Colourpop Ultra Matte Lip là một trong những dòng son kem lì rất được yêu thích bởi giá thành phải chăng mà độ lên màu hay màu sắc thì “không chê vào đâu được”. Mặc dù có nhược điểm là gây khô môi nhưng nếu bạn chăm chỉ dưỡng môi và tẩy da chết cho môi thường xuyên thì cây son của Colourpop rất xứng đáng để bạn lựa hconj. Màu Alyssa của Colourpop Ultra Satin Lip là tone son nude tự nhiên nhưng không kém nổi bật và ấn tượng, trong khi đó màu Echo Park lại là màu son nude thiên cam trông rất quyến rũ.

Giá tham khảo: khoảng 220.000 đ

Son Maybelline Color Sensational Creamy Matte màu Touch of Spice

Son Maybelline Color Sensational Creamy Matte màu Touch of Spice thiên cam trông rất đẹp

Son Maybelline Color Sensational Creamy Matte màu Touch of Spice thiên hồng trông rất đẹp

Điểm trừ duy nhất của Maybelline Color Sensational Creamy Matte chính là bao bì. Dòng son matte giá bình dân này không có hộp giấy bao ngoài, vỏ son làm bằng nhựa mờ, màu tím than, tuy khó bám bẩn và có trầy xước cũng khó thấy nhưng chính chất liệu nhựa rẻ tiền đã làm giảm đi ít nhiều giá trị cây son. Maybelline Color Sensational Creamy Matte có chất son mỏng, mượt, hơi bóng khi vừa đánh và nhanh chóng khô lại sau 5-10 phút. Khi khô, son không gây căng, nặng môi. Lên màu gần 90% từ đường quẹt đầu tiên. 5-6 tiếng là độ giữ màu trung bình của cây son này kể cả khi không có son lót. Touch of Spice có màu nâu hồng khá lạ mắt.

Giá tham khảo: 210.000 đ

Son lì Glossier Generation G màu Cake

Son lì Glossier Generation G màu Cake

Son lì Glossier Generation G màu Cake

Glossier Generation G nổi tiếng với chất son siêu đẹp “sheer matte” cực nhẹ nhàng, lướt “êm” trên môi mà không hề bột hay vón cục. Mặc dù là chất son lì nhưng lại có thêm chất dưỡng giúp môi mềm mại. Nếu yêu thích dòng son này thì bạn có thể chọn nude Cake, đây mà màu hồng đào pha với màu nâu tạo ra một tone tự nhiên nhưng vẫn không kém phần nổi bật. Bạn có thể đánh 1-2 layer là đủ, tuy vậy, nếu muốn màu đậm hơn thì lướt 3-4 lần cũng không hề nặng nề chút nào đâu.

Giá tham khảo: 18 USD (khoảng 400.000 đ)

Son lì Charlotte Tilbury Matte Revolution Lipstick màu Very Victoria

Charlotte Tilbury Matte Revolution Lipstick màu Very Victoria

Charlotte Tilbury Matte Revolution Lipstick màu Very Victoria

Những cây son Charlotte Tilbury vốn rất được các cô gái “khao khát”, không chỉ bởi bao bì sang trọng, chất son siêu dưỡng mà bảng màu cũng rất đa dạng. Charlotte Tilbury Matte Revolution Lipstick được hãng giới thiệu là có chứa các thành phần chống oxy hóa Tree Extract được nghiên cứu độc quyền, giúp môi dày, căng mọng và không bị khô nhiều giờ liền. Đầu son bên trong được vát vuông – một đặc điểm riêng khác của hãng – giúp việc tô son lên môi được dễ dàng hơn. Trong bảng màu thì Very Victoria là tone nude tự nhiên, phù hợp với phong cách trang điểm kiểu Hàn Quốc. Khi thoa nhiều lớp, đôi môi sẽ trở nên dày, căng thấy rõ.

Giá tham khảo: 930.000 đ

Son kem lì Jouer Liquid Lipstick màu Lychee

Son kem lì Jouer Liquid Lipstick màu Lychee

Son kem lì Jouer Liquid Lipstick màu Lychee

Cây son kem lì Jouer Liquid Lipstick được đánh giá là không gây khô môi, không làm lộ khuyết điểm môi và có độ bám cao, tuy vậy, hầu như dòng son kem lì nào cũng vậy, để có thể lên màu đẹp, môi không bị khô thì tốt nhất nên dưỡng môi và tẩy da chết cho môi thường xuyên. Bảng màu của Jouer Liquid Lipstick màu Lychee chủ yếu là các tone màu trung tính nên bạn sẽ dễ dàng tìm cho mình một tone nude hoàn hảo. Màu Lychee là tone nude được yêu thích nhất của Jouer với một chút màu hồng đào và hoàn toàn là màu hồng nude thuộc tone nude lạnh.

Giá tham khảo: 450.000 đ

Son kem lì Anastasia Beverly Hills Liquid Lipstick Pure Hollywood

Anastasia Beverly Hills Liquid Lipstick

Son kem lì Anastasia Beverly Hills Liquid Lipstick màu Pure Hollywood

Đối với các chuyên gia makeup thì dòng son Anastasia không còn xa lạ gì nữa rồi. Bao bì của son không quá đặc biệt nhưng bạn cũng sẽ phải ấn tượng ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy. Son có thể đánh chỉ lòng môi nhẹ nhàng hay cả môi đều được và đến khi khô, son sẽ bám vào môi dạng siêu siêu lì, thậm chí bám lâu hơn dòng matte của MAC nên không lo đến chuyện phải đánh thêm son sau khi ăn uống. Màu Pure Hollywood là tone nude khá đẹp cho makeup thường ngày của các cô nàng công sở.

Giá tham khảo: 630.000 đ

Son kem lì NYX Lingerie Lipstick màu Ruffle Trim

 NYX Lingerie Lipstick - Ruffle Trim Son NYX Lingerie màu số 4 - Ruffle Trim - không phải là tông son nude thiên về một màu mà có chút pha trộn giữa cam và nâu 1 cách tinh tế. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một màu son tự nhiên, không tươi rói và dễ dàng kết hợp với trang phục hằng ngày, thì NYX Lingerie màu Ruffle Trim là một sự lựa chọn hoàn hảo

NYX Lingerie Lipstick – Ruffle Trim

Son NYX Lingerie màu số 4 – Ruffle Trim – không phải là tông son nude thiên về một màu mà có chút pha trộn giữa cam và nâu 1 cách tinh tế. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một màu son tự nhiên, không tươi rói và dễ dàng kết hợp với trang phục hằng ngày, thì NYX Lingerie màu Ruffle Trim là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn gái trong mùa thu đông 2016 này!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!