Những cây son màu đỏ thẫm cho các cô nàng thêm sang chảnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn yêu thích tông đỏ thẫm bí ẩn, lạnh lùng nhưng đầy quyến rũ thì đừng bỏ qua những cây son tuyệt vời sau đây.

Son MAC Diva

Nhắc đến những thỏi son giá mềm mà có độ lì tuyệt đỉnh bạn không thể bỏ qua những thỏi son MAC. Trong bảng màu của son MAC ngoài những tông như ruby, đỏ tươi, hồng san hô,… thì còn có tông đỏ thẫm – đó là cây son MAC Diva.

Mặc dù tông màu này không nằm trong top 10 màu son MAC được yêu thích nhất nhưng nó lại mang đến một trải nghiệm vô cùng mới mẻ. Khi đánh Mac Diva lên môi bạn sẽ thấy mình vô cùng sành điệu, không hề bị già mà rất đầy đặn, hợp thời.

Giá tham khảo: 450.000 VND

Xem thêm: 10 cây son MAC được yêu thích nhất hiện nay.

Xem thêm: Review son MAC DIVA

Son Tom Ford Velvet Cherry

Nếu như xu hướng những năm trước đây là màu son đỏ tươi quyến rũ, màu cam tươi trẻ, màu hồng nữ tính thì hiện nay màu nude và màu thẫm lại rất được yêu thích. Mặc dù những màu son đỏ thẫm, đỏ rượu khá kén chọn nhưng nếu biết cách trang điểm và mix đồ thì bạn sẽ trở nên vô cùng nổi bật và sang chảnh.

Một trong những cây son đỏ thẫm rất được quan tâm hiện nay là Velvet Cherry của Tom Ford. Màu son này tuy trầm nhưng vẫn pha nhiều sắc đỏ, khi lên môi sẽ tạo ra vẻ căng mọng, đầy đặn và đặc biệt là thích hợp với nhiều tông da nên bạn sẽ không phải lo lắng về việc mình không hợp.

Giá tham khảo: 1,5 triệu VND. Đây là một mức giá đắt cho một thỏi son, tuy nhiên, với những gì mà nó mang lại thì “đắt xắt ra miếng”.

Son Bourjois Velvet Grand Cru

Những cây son kem của Bourjois đã khiến các cô nàng Việt Nam mê mệt trong thời gian gần đây và nó vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Dòng son này lên màu rất đẹp, độ bền màu lại tốt và đặc biệt giá cực kỳ mềm – có lẽ đỏ là những lý do khiến các cô gái “đổ gục” trước dòng son này.

Trong bảng màu của Bourjois cũng có một tông màu đỏ thẫm – đó là 08 Grand Cru. Mặc dù nó là tông thẫm nhưng lại rất dễ tô, không quá trầm nên sẽ không “dìm hàng” những làn da sẫm màu. Ngoài ra, khi đánh Bourjois Grand Cru bạn cũng sẽ có cảm giác hàm răng trắng hơn.

Giá tham khảo: 285.000 VND

Son Revlon Black Cherry

Những cây son thuộc Revlon cũng rất được lòng các cô gái bởi giá thành cực mềm còn bảng màu thì vô cùng phong phú. Một trong những cây son tông đỏ rượu đẹp nhất, nổi nhất, được mua nhiều nhất của Revlon chính là Revlon Black Cherry.

Màu son Black Cherry cũng là tông đỏ thẫm nhưng lại thiên về tím đỏ nên giúp da trông hồng hào, sáng hơn. Tuy nhiên, cây son này cũng có một nhược điểm là dễ trôi màu.

Giá tham khảo: 230.000 VND

Son NARS Ingrid

Nếu bạn là cô gái sành điệu yêu thích màu son đỏ rượu thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua cây son NARS Audacious Lipstick màu Ingrid. Màu son này tuy là thẫm nhưng lại pha tím nâu, dù bạn có làn da ngăm cũng rất thích hợp. Rất nhiều cô nàng phương Tây đã sử dụng màu son này và chắc chắn nó sẽ là xu hướng của năm nay.

Giá tham khảo: 750.000 VND

Tarte Frenemy – Tarte Tarteist Lip Paint

Tarte Tarteist Lip Paint là dòng son kem nổi tiếng của Tarte, cây son này tuy không quá phổ biến tại Việt Nam nhưng nếu bạn đã từng thử đánh thì sẽ có cảm giác vô cùng tuyệt vời. Tarte Tarteist Lip Paint mang đến đôi môi căng mọng siêu bền màu chỉ ít phút sau khi tô. Chất kem mịn nhưng không bị khô, đặc biệt màu Frenemy cực kỳ đắt hàng vì phù hợp với xu hướng trang điểm môi thâm của năm nay

Wet’n’wild Cherry Bomb

Wet and wild là thương hiệu mỹ phẩm bình dân của Mỹ, và tuy các sản phẩm đều có giá rẻ nhưng chất lượng lại khá ổn. Nếu bạn lựa chọn một cây son từ thương hiệu này thì cũng khá đáng thử.

Trong bảng màu của WetnWild có màu Cherry Bomb là một trong những tông đỏ thẫm đáp ứng được tiêu chí sang trọng mà không bị già. Nó hoàn toàn với sắc da vàng của các cô gái châu Á, bạn có thể thử nghiệm theo kiểu đóng lòng môi hoặc cả môi đều đẹp, nhớ thoa son dưỡng trước khi đánh nhé. Cây son này cũng được xem là cây son Dupe của MAC.

Giá tham khảo: 100.000 VND

Maybelline Devine Wine

Những cô nàng mới bắt đầu làm quen với son thâm không thể bỏ qua một cây Maybelline Matte màu Devine Wine. Màu son này vô cùng sang trọng, nổi bật nếu biết cách trang điểm.

Giá tham khảo: 220.000 VND

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!