Những chiếc ấm siêu tốc Delites tốt và bền bỉ nhất không nên bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Delites 1.8 lít ST18G02, Delites 1.7 lít K014QN, Delites 1.7 lít ST17DB01 và Delites 1.7 lít ST17P01WG là những chiếc ấm Delites tốt và bền bỉ nhất không nên bỏ qua khi đang có nhu cầu mua ấm siêu tốc của hãng Delites. 

Ấm siêu tốc Delites là sản phẩm do thương hiệu Delites  của Việt Nam sản xuất và kinh doanh. Nếu bạn yêu thích thương hiệu ấm siêu tốc của Việt Nam và muốn mua ấm siêu tốc Delites thì tuyệt đối không nên bỏ qua những sản phẩm chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây. 

Ấm siêu tốc Delites 1.8 lít ST18G02

Ấm siêu tốc Delites 1.8 lít ST18G02 được làm từ chất liệu thủy tinh trong suốt, có khả năng chịu nhiệt tốt nên không lô bị nứt vỡ kh đun sôi ở nhiệt độ cao. Bên cạnh đó, chất liệu thủy tinh màu trắng trong suốt rất dễ quan sát nước ở bên trong bình, lại chống bám bẩn tốt nên rất dễ vệ sinh.

Phần thân ấm được trang bị than hiển thị mực nước min và max, đảm bảo lấy đúng và đủ khi đun nước. Mâm nhiệt bằng inox SUS 304 cao cấp bền bỉ, sáng bóng, thiết kế phẳng và rộng kết hợp với công suất ấm 2200 W nên đun nước sôi nhanh chóng.

Việc sử dụng ấm siêu tốc Delites 1.8 lít ST18G02 cũng trở nên tiện lợi và dễ dàng với các tiện ích khác như: lưới lọc cặn ở miệng bình lọc bỏ tạp chất; đèn báo hoạt động; đế tiếp điện xoay 360 độ; tự động ngắt điện khi ấm cạn nước hoặc nước sôi… Giá bán tham khảo của sản phẩm là 410.000 VNĐ.

Ấm siêu tốc Delites 1.8 lít ST18G02

Ấm siêu tốc Delites 1.7 lít K014QN

Ấm siêu tốc Delites 1.7 lít K014QN có thiết kế hiện đại và sang trọng với màu inox, giúp tăng tính thẩm mỹ và vẻ tiện nghi cho không gian bếp sở hữu. Ruột bình bằng inox 201 với ưu điểm chống oxy hóa, hạn chế han gỉ, độ bền cao và đặc biệt là không chứa thành phần độc hại nên an toàn cho sức khỏe, lạ dễ lau chùi do có khả năng chống  bám bẩn.

Phần đế tiếp điện của ấm siêu tốc Delites 1.7 lít K014QN sử dụng đế tiếp điện Strix chất lượng cao của Đức, có độ bền cao cùng khả  năng dẫn nhiệt tốt. Đặc biệt, thiết kế đế ấm xoay 360 độ giúp việc lấy và đặt ấm cực kỳ dễ dàng và nhanh chóng ở mọi góc độ khác nhau.

Ngoài ra, sản phẩm cũng được những trang bị một số tinh năng cơ bản và thông dụng như: tự ngắt điện khi nước sôi hoặc ấm cạn nước; lưới lọc cặn; đèn báo hoạt động; cột hiển thị mực nước… Ấm siêu tốc Delites 1.7 lít K014QN có giá bán tham khảo khoảng 490.000 VNĐ.

Ấm siêu tốc Delites 1.7 lít K014QN

Ấm siêu tốc Delites 1.7 lít ST17DB01

Ấm siêu tốc Delites 1.7 lít ST17DB01 gây ấn tượng ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy với thiết kế thanh lịch, lạ mắt cùng gam màu đen sang trọng, nhấn nhá thêm màu inox ở phần thân trên của ấm. Dung tích của ấm 1,7 lít nhưng do công suất hoạt động lớn lên tới 2200 W nên thời gian đun nước vô cùng nhanh chóng.

Ruột bình bằng inox cao cấp SUS 304 an toàn cho sức khỏe và  có độ bền cao lại có khả năng chống bám bẩn nên việc vệ sinh khá nhanh chóng và đơn giản. Vị trí tay cầm của ấm bằng nhựa cách nhiệt, cách điện kết hợp với tính năng tự ngắt điện khi nước sôi giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Một số ưu điểm khác của ấm siêu tốc Delites 1.7 lít ST17DB01 có thể kể đến như: đế tiếp điện Strix siêu bền và có thể  xoay 360 độ; lưới lọc cặn; đèn báo tiện dụng phát sáng khi đang đun và tắt khi nước sôi; thang hiển thị mực nước… Giá bán tham khảo của sản phẩm là 490.000 VNĐ. 

Ấm siêu tốc Delites 1.7 lít ST17DB01

Ấm siêu tốc Delites 1.7 lít ST17P01WG

Ấm siêu tốc Delites 1.7 lít ST17P01WG có thiết kế tươi sáng và trẻ trung với 2 tone màu trắng và xanh lá kết hợp. Thân bình bằng nhựa cao cấp bền bỉ, đun nước an toàn và dễ dàng vệ sinh. Đế tiếp điện Sunlight xoay linh hoạt 360 độ, có độ bền cao và dẫn nhiệt tốt.

Lưới lọc cặn trang bị ở miệng vòi có tác dụng loại bỏ tạp chất cho nước uống tinh khiết và sạch sẽ. Tính năng tự ngắt điện khi nước sôi, ấm cạn nước giúp tăng tuổi thọ của ấm, phòng chống cháy nổ, chập điện. Đèn báo hoạt động tiện lợi theo dõi hoạt động của ấm. Thang hiển thị mực nước giúp người sử dụng có thể lấy được đúng lượng nước nhu nhà sản xuất khuyến cáo. Ấm siêu tốc Delites 1.7 lít ST17P01WG có giá bán khoảng 370.000 VNĐ. 

Ấm siêu tốc Delites 1.7 lít ST17P01WG

Chúc các bạn chọn mua được chiếc ấm siêu tốc Delites phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!