Review ấm siêu tốc Delites: Xuất xứ, chất lượng, giá thành

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết review ấm siêu tốc Delites, từ xuất xứ, chất lượng cho tới giá thành chắc chắn sẽ rất hữu ích cho những ai đang có nhu cầu tìm hiểu hoặc mua sản phẩm ấm siêu tốc của hãng Delites. 

Ấm siêu tốc Delites được nhiều gia đình Việt tin chọn vì có thiết kế đơn giản dễ sử dụng, giá thành rẻ lại tiết kiệm điện. Để biết thêm thông tin về thương hiệu ấm siêu tốc Delites mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

Ấm siêu tốc Delites có nguồn gốc và xuất xứ từ đâu?

Ấm siêu tốc Delites là sản phẩm của thương hiệu Delites – Việt Nam. Delites là thương hiệu chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm điện gia dụng uy tín và tin cậy tại Việt Nam hiện nay.

Ấm siêu tốc của hãng  Delites sở hữu thiết kế hiện đại, trẻ trung, đơn giản nhưng tinh tế, đặc biệt là có mức giá bán khá rẻ nên phù hợp với thu nhập của đa phần người tiêu dùng Việt. Các sản phẩm ấm siêu tốc Delites đều được sản xuất tại các nhà máy ở Trung Quốc trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại và đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Ngoài ấm siêu tốc, hãng Delites còn cung cấp khá nhiều dòng sản phẩm khác cho thị trường Việt Nam như: máy xay sinh tố, bếp điện từ, nồi cơm điện, bàn ủi…

Ấm siêu tốc Delites là sản phẩm của thương hiệu Delites – Việt Nam.

Ấm siêu tốc Delites chất lượng có tốt không?

Không chỉ có thiết kế đẹp và hiện đại, màu sắc hài hòa, mẫu mã đa dạng, chất lượng của ấm siêu tốc Delites còn được khách hàng đáng giá cao vì được trang bị nhiều tính năng thông minh hiện đại. Các đặc điểm nổi bật của ấm siêu tốc Delites so với các thương hiệu ấm siêu tốc khác có thể kể đến như:

+ Chất liệu: Ấm siêu tốc Delites đa dạng về chất liệu sử dụng để sản xuất ấm siêu tốc. Trong đó sử dụng phổ biến là thủy tinh, nhựa, inox cao cấp. Các chất liệu này đều có chung ưu điểm là độ bền cao, chịu nhiệt tốt và đặc biệt là không sinh ra chất độc hại trong quá trình đun nước. Giúp gia đình bạn có nguồn nước sạch và chất lượng, không gây nguy hiểm cho sức khỏe.

+ Dung tích: Dung tích của ấm siêu tốc Delites khá đa dạng, từ 1 đến 1,8 lít nên có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng ít đến nhiều của các gia đình. Do đó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ấm siêu tốc có dung tích phù hợp với nhu cầu sử dụng.

+ Công suất: Công suất của ấm siêu tốc Delites khá lớn, thường từ 1500 –  2200 W tùy theo dung tích của ấm. Do đó việc đun nước rất nhanh chóng giúp tiết kiệm điện năng và không mất nhiều thời gian chờ đợi.

+ Các tính năng tiện ích: Ấm siêu tốc Delites được trang bị tính năng tự ngắt điện khi ấm cạn nước hoặc nước sôi, giúp đảm bảo an toàn, tránh gây cháy nổ trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, một số sản phẩm ấm siêu tốc của hãng Delites còn được trang bị các tính năng thông minh khác như: thang hiển thị mực nước, đế tiếp điện xoay 360 độ, đèn hoạt động, lọc bã trà…

Nhược điểm của ấm siêu tốc Delites chính là việc thương hiệu chưa đẩy mạnh quảng và truyền thông nên tên tuổi chưa được nhiều khách hàng biết tới. 

Ấm siêu tốc Delites sở hữu thiết kế hiện đại cùng chất lượng tốt

Ấm siêu tốc Delites có đắt không? Giá bao nhiêu?

Thương hiệu ấm siêu tốc Delites nằm trong phân khúc giá rẻ nên mức giá rất phải chăng và cạnh tranh. Theo khảo sát, giá ấm siêu tốc Delites chỉ dao động từ khoảng 150.000 đến 700.000 VNĐ, tùy theo công suất, dung tích, chất liệu, thiết kế, công nghệ và tính năng được trang bị.

Một số mẫu ấm siêu tốc Delites bán chạy nhất hiện nay bạn có thể tham khảo và lựa chọn như: ấm siêu tốc Delites ST18S05; ấm siêu tốc Delites ST15S01, ấm siêu tốc Delites ST18DB01, ấm siêu tốc Delites ST17P01WG, ấm siêu tốc Delites ST18G02, ấm siêu tốc Delites ST18S04, ấm siêu tốc Delites ST17P03, ấm siêu tốc Delites FD-625, ấm siêu tốc Delites ST10P01, ấm siêu tốc Delites FK-1507-1, Delites HHB1732, ấm siêu tốc Delites K014QN…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!