Những chiếc điều hòa giá rẻ có chức năng đuổi muỗi rất hữu ích cho gia đình bạn vào mùa hè này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thời tiết ấm lên thì muỗi cũng phát triển và sinh sôi khá nhanh. Một số hãng điều hòa đã sử dụng công nghệ hiện đại có thể xua đuổi muỗi. Nếu bạn quan tâm hãy xem đó là những sản phẩm nào nhé!

Chắc chắn rất nhiều người mong đợi và muốn sở hữu những sản phẩm đa tính năng. Có thể sử dụng kết hợp với nhiều tính năng khác nhau, giúp bạn xử lý được nhiều vấn đề cùng một lúc hơn.

Hiện nay với công nghệ hiện đại thì điều hòa không chỉ có chức năng làm mát đơn thuần mà sản phẩm còn có rất nhiều tính năng khác như lọc không khí,  trao khí trời, giúp không khí trong phòng thoáng mát tự nhiên. Hay khử ẩm không khí, duy trì độ ẩm không khí thích hợp 40% : 60% , tạo cảm giác khô mát dễ chịu và không bị khô mũi.

Ngoài ra còn một tính năng được khá nhiều người yêu thích là có thể xua đuổi muỗi.

Dưới đây là một số sản phẩm điều hòa giá rẻ có tính năng xua đuổi muỗi khá tốt.

Điều hòa LG 9000 BTU 1 chiều inverter V10APQ – đuổi muỗi

Điều hòa LG 9000 BTU 1 chiều inverter V10APQ
Điều hòa LG 9000 BTU 1 chiều inverter V10APQ

Điều hòa LG 9000 BTU 1 chiều inverter V10APQ được trang bị công nghệ xua muỗi hiện đại của LG có tác dụng xua muỗi hiệu quả. LG mang đến cho bạn phương pháp hiệu quả và an toàn để bảo vệ bạn và gia đình khỏi muỗi mà không dùng đến hóa chất độc hại.

Điều hòa xua muỗi của LG hoạt động với nguyên lý sẽ tạo ra sóng siêu âm ổ tần số đặc biệt để khiến muỗi tránh xa khu vực ngồi hoặc sinh hoạt của bạn. Tính năng này có thể hoạt động riêng lẻ mà không cần phải sử dụng chung chức năng làm lạnh, rất đơn giản bạn chỉ cần nhấn nút “xua muỗi” trên bảng điều khiển.

Giá tham khảo: 9.500.000 đồng

Điều hòa LG V10APM 1 chiều, 9550 BTU, inverter

Điều hòa LG V10APM xua muỗi hiệu quả
Điều hòa LG V10APM xua muỗi hiệu quả

Điều hòa LG V10APM sản phẩm có thiết kế vô cùng tinh tế và hiện đại, đường viền cổ điển sang trọng, chiếc điều hòa này mang đến một làn gió mát, sự tươi mới, khoáng đãng cho không gian căn phòng của bạn. Điều hòa LG V10APM 1 chiều sử dụng công nghệ inverter cực kỳ hiện đại, giúp tiết kiệm điện năng ở mức tối đa lên tới 60 % so với những chiếc điều hòa thông thường khác. Thật là tuyệt vời đúng không nào!

Máy chạy êm, không rung lắc, không gây tiếng ồn, không khí mát đều, lan tỏa. Đặc biệt hơn, điều hòa LG V10APM 1 chiều có tính năng nổi bật đó là sử dụng công nghệ đuổi muỗi bằng sóng siêu âm có tác dụng 82,15% muỗi, giúp bảo vệ sức khỏe của bạn, tránh khỏi những bệnh như sốt xuất huyết và các bệnh truyền nhiễm khác.

Khi sử dụng điều hòa đuổi muỗi để không bị khô da các chuyên gia thì thường tư vấn các gia đình nên chọn mua thêm một chiếc quạt phun sương, hoặc quạt hơi nước như vậy sẽ bảo vệ làn da hơn, tính năng của quạt phun sương và quạt hơi nước không hề khác nhau nhiều nên lựa chọn một trong hai sản phẩm này đều được.

Giá tham khảo: 8.500.000 đồng

Điều hòa xua muỗi giá rẻ LG 9000btu S09ENM

Điều hòa xua muỗi giá rẻ LG 9000btu S09ENM
Điều hòa xua muỗi giá rẻ LG 9000btu S09ENM

Với mức công suất làm lạnh 9000btu, dòng điều hòa này đặc biệt thích hợp với các phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng học, phòng làm việc. Bên cạnh chế độ đuổi muỗi bằng sóng điện từ, dòng điều hòa đuổi muổi LG S09ENM còn nổi bật với chế độ làm lạnh nhanh Jet-cool, chức năng tự động làm sạch giúp người không phải mất nhiều công sức để vệ sinh thường xuyên.

Giá tham khảo: 5.450.000 đồng

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện máy

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!