Những chiếc máy tính bảng màn hình nhỏ dành cho doanh nhân ( Phần I)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây sẽ gợi ý những chiếc máy tính bảng cỡ nhỏ cho doanh nhân với nhiều tính năng tốt như màn hình sắc nét, xử lý nhanh,bút stylus hay đa nhiệm cao.

Websosanh – Ngày càng có nhiều người sử dụng máy tính bảng để làm việc, đặc biệt là các doanh nhân thì một chiếc máy tính bảng rất phù hợp với công việc vốn đòi hòi di chuyển nhiều.

a

Ảnh minh họa. Nguồn Internet.

Một máy tính bảng tốt có thể giúp bạn làm việc hiệu quả hơn và tiết kiệm được nhiều thời gian.Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu những chiếc máy tính bảng cỡ nhỏ trang bị nhiều tính năng nổi bật như màn hình sắc nét, xử lý tác vụ nhanh, hỗ trợ bút stylus hay hỗ trợ khả năng đa nhiệm cao. Những tablet có màn hình cỡ từ 7 đến 8,9 inch là những lựa chọn tốt cho doanh nhân trong năm 2015 này.

Dell Venue 8 7000 ( Android 4.4 KitKat )

Giá từ: 399 USD.

Bản cập nhật chiếc máy tính bảng Venue 8 7000 của Dell là một trong những máy tính bảng có tính di động cao dành cho doanh nhân bởi kiểu dáng mỏng nhẹ của nó. Tại độ dày máy chỉ 6 mm, Venue 8 7000 còn mỏng hơn cả iPad Air 2 (6,1 mm), và trở thành tablet mỏng nhất thế giới. Venue 8 7000 chạy trên nền tảng Android cũng sở hữu thiết kế viền siêu mỏng xung quanh ba mặt của thiết bị.

Dell Venue 8 7000.

Dell Venue 8 7000.

Và trọng lượng chỉ khoảng 227 gram, Dell Venue 8 7000 nhẹ hơn iPad mini 3. Điểm nổi bật phần cứng khác bao gồm màn hình 2.560 x 1.600 pixel siêu sắc nét 8,4 inch, và khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng lưu trữ. Dell cũng cung cấp một vài phụ kiện như một bút stylus, dock bàn phím, làm tăng khả năng làm việc cho người dùng.

Một số điểm nổi bật của Dell Venue 8 7000:

– Kết nối 4G LTE.

– Thời lượng pin dài.

– Bàn phím ( bán riêng) và đầu đọc thẻ SD.

Samsung Galaxy Tab S 8.4 (Android 4.4 Kitkat )

Giá từ: 9.750.000đ

Bạn muốn một máy tính bảng nhỏ mỏng nhẹ? Samsung Galaxy Tab S 8,4 inch là một trong những máy tính bảng mỏng manh với số đo chỉ 6,6 mm. Chiếc máy tính bảng này sở hữu màn hình độ phân giải cao và bộ vi xử lý cực kỳ nhanh chóng. Nhưng tính năng phần mềm độc đáo của Samsung mới thực sự làm cho Galaxy Tab S là chiếc tablet doanh nhân tuyệt vời.

Samsung

Samsung Galaxy Tab S 8.4.

Điểm độc đáo tiện dụng trên Galaxy Tab S 8.4 đó là chế độ đa cửa sổ Multi Window , tính năng đa nhiệm cho phép bạn chạy hai ứng dụng cạnh nhau trong cùng màn hình; hầu hết máy tính bảng Android được giới hạn để chạy một ứng dụng tại một thời gian. Galaxy Tab S cũng hỗ trợ KNOX, một phần mềm bảo mật cho phép chạy các ứng dụng bên trong một hồ sơ bảo mật, vì vậy dữ liệu kinh doanh nhạy cảm của người dùng không thể được truy cập bởi các ứng dụng khác. Thiết bị cũng bao gồm một máy quét dấu vân tay cho phép bạn mở khóa điện thoại và truy cập ở chế độ cá nhân (Private Mode), một thư mục ẩn lưu trữ các tập tin công việc, bằng cách vuốt ngón tay trên nút home.

Những ưu điểm nổi bật trên Galaxy Tab S 8.4:

– Chế độ đa nhiệm tuyệt vời.

– Thân thiện với bàn phím ( bán riêng).

– Bảo mật bằng máy quét dấu vân tay.

– Tích hợp đầu đọc thẻ SD.

Người dùng có thể so sánh giá của Galaxy Tab S 8.4 tại đây.

Apple iPad mini 3 ( iOS )

Giá từ: 8.000.000đ

iPad mini 3 mới của Apple khi ra mắt không khác nhiều so với model trước đó, nhưng đây vẫn là một trong những máy tính bảng doanh nghiệp cỡ nhỏ. Chiếc iPad này trang bị màn hình hiển thị sắc nét 7,9 inch và bộ xử lý A7 mạnh mẽ của Apple mang đến hiệu năng nhanh chóng và xử lý tác vụ đa nhiệm mượt mà. iPad mini 3 chạy trên iOS 8, phiên bản mới nhất của hệ điều hành di động Apple. Tính năng phần mềm mới bao gồm một ứng dụng mail được thay đổi và khả năng cài đặt các widget bên trong khay thông báo.

iPad mini 3.

iPad mini 3.

Sự khác biệt lớn nhất giữa các mini iPad 2 và iPad mini 3 là sự bổ sung của một máy quét dấu vân tay Touch ID, được nhúng vào nút Home của thiết bị, vì vậy bạn có thể nhanh chóng mở khóa thiết bị bằng cách nhấn giữ ngón tay trên nó. Tính năng bảo mật cao này sẽ rất cần cho người dùng doanh nghiệp. Nếu tính năng đó không phải là quan trọng, bạn có thể lựa chọn cho iPad mini 2 thiếu Touch ID với giá thấp hơn 100 USD so với iPad mini 3.

Một vài ưu điểm của Apple iPad mini 3 bao gồm:

–Thời lượng pin lâu.

–Hỗ trợ bàn phím ( bán riêng).

–Cảm biến dấu vân tay bảo mật.

Người dùng có thể so sánh giá của iPad mini 3 tại đây.

Ngần Vũ

Businessnewsdaily

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!