Những chiếc tivi 50 inch giá rẻ đang thịnh hành trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi 50 inch giá rẻ uy tín, chất lượng trên thị trường hiện nay bao gồm các dòng máy đến từ Sony, Samsung, LG,...rất phù hợp với nhiều gia đình.

Tivi 50 inch giá rẻ đã và đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình vì kích thước phù hợp với nhiều không gian. Trong bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn top các loại tivi 50 inch giá rẻ chất lượng trên thị trường hiện nay. Nếu bạn có ý định mua tivi cho ngôi nhà của mình thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé!

Tivi Casper 50 inch 4K HDR

Chiếc tivi này được sản xuất vào năm 2021 với thiết kế sang trọng và các tính năng đặc biệt. Độ phân giải 4K với 3.840 pixel ngang và 2.160 pixel dọc cao gấp gần 4 lần so với độ phân giải Full HD. Nó mang đến các hình ảnh sắc nét, chuyển cảnh mượt mà, nhanh chóng giúp các bạn có trải nghiệm xem phim ảnh, chương trình tốt nhất.

Ngoài ra, chiếc tivi Casper này còn được trang bị công nghệ 4K HDR điều chỉnh các tông màu giữa vùng sáng và vùng tối. Các hình ảnh được lọc qua kính tương phản HDR truyền đạt lại các chi tiết chân thực. Bên cạnh đó, nó còn được tích hợp trợ lý ảo Google Assistant

Với trợ lý cá nhân ảo, bạn hoàn toàn có thể trò chuyện hoặc ra lệnh để điều khiển hoặc tìm kiếm mọi thứ bạn yêu cầu trên Google. Sự trợ giúp này sẽ giúp bạn truy cập thông tin nhanh chóng, tiết kiệm tương đối khoảng thời gian.

Tivi Casper 50 inch 4K HDR

Tuy chiếc tivi này của Casper được thiết kế màn khá lớn kết hợp cùng các tính năng hiện đại phù hợp với xu hướng nhưng giá thành tương đối rẻ. Chỉ khoảng gần 10 triệu, bạn đã có thể sở hữu chiếc tivi này cho gia đình mình.

Tivi Casper 50 inch 4K UHD

Tiếp theo cũng là 1 chiếc tivi đầy tính thẩm mỹ và sang trọng của Casper. Màn hình 50 inch được trang bị công nghệ HDR tái tạo hình ảnh vùng sáng tối để mang lại màu sắc chân thực, thú vị. Chiếc tivi này cũng được thiết kế với độ phân giải 4K sắc nét vượt trội.

Ngoài ra công nghệ âm thanh Dolby Audio đem đến 1 không gian bao trùm bởi âm thanh, tái hiện các giọng nói đa chiều sống động. Tivi Casper 50 inch 4K UHD còn được trang bị thêm cả bộ xử lý thông tin 64 bit giúp đảm bảo tốc độ hoạt động trơn tru của toàn bộ hệ thống. Hiện nay chiếc tivi này cũng có giá gần 10 triệu, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình.

Tivi Samsung 50 inch 4K UHD

Chiếc tivi 50 inch giá rẻ sau đây thuộc hãng Samsung. Nó sở hữu phong cách tối giản nhưng không kém phần sang trọng. Với công nghệ Pur colour tái hiện màu sắc rực rỡ, nó mang lại từng khung hình đặc sắc, chân thực từng khoảnh khắc.

Tivi Samsung 50 inch 4K UHD 

Bên cạnh các tính năng 4K và HDR như các tivi trên, tivi Samsung 50 inch 4K UHD được trang bị công nghệ Q-Symphony đồng bộ giữa tivi và loa thanh. Nó mang đến không gian giải trí tuyệt vời với âm thanh sống động.

Tivi LG 50 inch 4K UHD

Tivi LG 50 inch 4K UHD – nơi tập hợp tất cả các ứng dụng từ Netflix, Youtube đến Disney+, Apple TV,…Công nghệ Filmmaker mode giúp cho trải nghiệm xem phim mượt mà như ngoài rạp chiếu. Ngoài ra, bạn có thể giải trí sau giờ học tập, làm việc căng thẳng với các tựa game nổi tiếng cùng chế độ HDMI 2.1 và HGiG.

Tivi LG 50 inch 4K UHD

Chiếc tivi này được tích hợp công nghệ AI – trí tuệ nhân tạo như Al alpha5 AK, Al Sound và điều khiển độ sáng tối bằng Al. Nó giúp các bước được thực hiện nhanh chóng, chính xác theo mong muốn của bạn. Được trang bị các công nghệ tiên tiến trên nhưng chiếc tivi này có giá chỉ trên dưới 11 triệu và rất đáng để mua.

Bài viết trên đã cung cấp đầy đủ và chi tiết những thông tin cần thiết và các ưu điểm vượt trội của các mẫu tivi 50 inch giá rẻ trên thị trường. Nếu bạn hài lòng với thiết kế, công nghệ, hình ảnh trên thì hãy nhanh chóng sở hữu một trong những mẫu tivi trên cho không gian nhà mình ngay nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Google tivi Mini LED Sony 4K 85 inch K-85XR90: Siêu phẩm giải trí tại gia với trải nghiệm tuyệt vời!

Google tivi Mini LED Sony 4K 85 inch K-85XR90: Siêu phẩm giải trí tại gia với trải nghiệm tuyệt vời!

Google tivi Mini LED Sony 4K 85 inch K-85XR90 hứa hẹn sẽ tạo nên một bước đột phá trong thế giới giải trí tại nhà. Với thiết kế nổi bật, công nghệ tái tạo hình ảnh chân thật cùng âm thanh sống động, chiếc tivi 85 inch này chắc chắn sẽ trở thành điểm nhấn trong không gian giải trí của gia đình bạn.