Những chiếc tủ lạnh Panasonic 400l TỐT - ĐẸP - RẺ mà tiết kiệm điện đáng sắm nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những gợi ý tủ lạnh Panasonic 400l dưới đây không chỉ TỐT - ĐẸP - RẺ và tiết kiệm điện mà còn có chính sách bảo hành dài hạn đảm bảo lợi ích của mọi người tiêu dùng.

Tủ lạnh Panasonic 400l được đánh giá là dòng sản phẩm có thiết kế hiện đại, đẹp mắt, sang trọng và tinh tế. Hơn nữa, dòng sản phẩm tủ lạnh Panasonic dung tích lớn này còn có chính sách bảo dài hạn đảm bảo lợi ích của mọi khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý những mẫu tủ lạnh Panasonic 400L đáng sắm nhất 2023 vì TỐT – ĐẸP – RẺ mà tiết kiệm điện và là lựa chọn của đông đảo người tiêu dùng. Nhưng trước khi tới với những gợi ý chi tiết này, mời bạn hãy cùng chúng tôi phân loại xem với dung tích 400 lít bạn có thể mua được những dòng tủ lạnh Panasonic nào đã nhé!

1. Phân loại các dòng tủ lạnh Panasonic 400l

Nếu phân loại tủ lạnh Panasonic 400l dựa trên thiết kế thì bạn có thể mua được các mẫu như:

  • Tủ lạnh Panasonic 2 cánh
  • Tủ lạnh Panasonic 3 cánh
  • Tủ lạnh Panasonic 4 cửa
  • Tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới
  • Tủ lạnh Panasonic ngăn đông mềm
  • Tủ lạnh Panasonic lấy nước ngoài
  • Tủ lạnh Panasonic Prime Plus

Còn nếu phân loại theo dung tích thì bạn có thể sở hữu được các mức dung tích cụ thể tiệm cận với 400 lít như:

  • Tủ lạnh Panasonic 377 lít
  • Tủ lạnh Panasonic 405 lít
  • Tủ lạnh Panasonic 417 lít

Tùy vào nhu cầu sử dụng mà người dùng cân nhắc và lựa chọn được mẫu tủ lạnh Panasonic 400 lít phù hợp nhất. 

2. TOP 3 tủ lạnh Panasonic 400l TỐT – ĐẸP – RẺ mà tiết kiệm điện đáng sắm nhất 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua mẫu tủ lạnh Panasonic 400l đừng bỏ qua các dòng tủ lạnh dưới đây:

2.1. Tủ lạnh Panasonic 405 lít NR- BD468VSVN

Tủ lạnh Panasonic Inverter 405 lít NR- BD468VSVN có thiết kế nổi bật, bề mặt kính chịu lực rất cao cấp. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ inverter sẽ thu hút sự quan tâm của bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tủ lạnh Panasonic có thiết kế dung tích 405 lít. Với dung tích này thích hợp cho gia đình từ 4 – 5 thành viên.

Tủ lạnh Panasonic NR- BD468VSVN hoạt động rất êm ái và bền bỉ là một trong điểm nổi bật của sản phẩm. Đặc biệt công nghệ Panorama cho phép hơi lạnh được tỏa ra từ nhiều hướng đảm bảo cho thực phẩm được bảo quản nhanh hơn, tốt hơn.

Tủ lạnh có ứng dụng công nghệ Ag Clean giúp loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn gây mùi đảm bảo cho thực phẩm luôn tươi mới mà không bị lẫn nhiều mùi khác nhau.

Giá tủ lạnh Panasonic NR- BD468VSVN hiện tại chỉ nhỉnh 11 triệu vnd một chút và có chính sách bảo hành chính hãng 1 năm. Sản phẩm tiêu thụ khoảng ~ 0.93 kW/ngày dù dung tích lớn trên 400 lít.

Tủ lạnh Panasonic 405 lít NR- BD468VSVN
Tủ lạnh Panasonic 405 lít NR- BD468VSVN

2.2. Tủ lạnh Panasonic 405 lít NR-BX468XSVN

Tủ lạnh Panasonic NR-BX468XSVN 405 lít với điểm nổi bật thiết kế phẳng, hiện đại tạo điểm nhấn cho không gian phòng bếp. Mẫu tủ lạnh 405 lít NR-BX468XSVN Inverter có ngăn đá dưới giúp cho bạn thuận tiện cất các loại thực phẩm. 

Tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới NR-BX468XSVN có công nghệ Inverter thế hệ mới giúp cho người dùng tiết kiệm điện tối đa điện năng tiêu thụ. Cảm biến Econavi giúp điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng điều kiện cụ thể khi sử dụng. 

Hệ thống làm lạnh Panorama giúp làm lạnh nhanh và đều giúp cho thực phẩm bảo quản vẫn giữ được chất lượng tốt nhất. Công nghệ diệt khuẩn và khử mùi Ag Clean của các ion Ag+ có khả năng kháng khuẩn, ngăn cản sự phát sinh của các vi khuẩn mới từ thực phẩm.

Tủ lạnh Panasonic NR-BX468XSVN chỉ tiêu thụ điện khoảng ~ 0.95 kW/ngày và được bảo hành chính hãng 1 năm. Giá tủ lạnh Panasonic NR-BX468XSVN đang bán ra trên thị trường hiện nay dao động trong khoảng 13-16 triệu vnd.

Tủ lạnh Panasonic 405 lít NR-BX468XSVN
Tủ lạnh Panasonic 405 lít NR-BX468XSVN

2.3. Tủ lạnh Panasonic 417 lít NR-BX471GPKV

Thêm một lựa chọn tủ lạnh ngăn đá dưới nữa nhưng dung tích lớn hơn Panasonic NR-BX468XSVN khoảng 12 lít đó chính là model Panasonic NR-BX471GPKV 417 lít. Đây là chiếc tủ lạnh ngăn đông mềm thế hệ mới được trang bị thêm vòi lấy nước mát bên ngoài cánh và rất tiết kiệm điện khi chỉ tiêu thụ khoảng ~ 1.1 kW/ngày, bảo hành chính hãng 1 năm và có mức giá bán ra khoảng trên dưới 19 triệu vnd. Với dung tích ngăn lạnh đạt 305 lít và ngăn đông đạt 112 lít, chiếc tủ lạnh Panasonic 417 lít NR-BX471GPKV này sẽ là lựa chọn tốt và phù hợp cho gia đình có 4-5 thành viên sử dụng.

Tủ lạnh Panasonic 417 lít NR-BX471GPKV
Tủ lạnh Panasonic 417 lít NR-BX471GPKV

Trên đây là 3 mẫu tủ lạnh Panasonic 400L được đánh giá là chất lượng tốt, tiết kiệm điện năng, giá thành phải chăng. Sản phẩm có nhiều điểm vượt trội mang đến sự yên tâm cho khách hàng khi lắp đặt sử dụng. 

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!