Những chiếc váy cưới thiết kế dành riêng cho cô dâu mang bầu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các cô dâu mang bầu vẫn có thể xinh đẹp và quyến rũ như bất kỳ ai trong đám cưới của mình, họ hoàn toàn có thể diện những bộ váy cưới lộng lẫy và khiến lòng người mê đắm.

Việc mang bầu trước đám cưới không phải là một chuyện gì đó đáng xấu hổ và các cô dâu vẫn có quyền xinh đẹp trong ngày cưới của mình.

Ở Việt Nam, có không ít những cô dâu mang bầu khi cưới, tuy nhiên, họ vẫn rất xinh đẹp. Ở những tháng đầu tiên của thai kỳ, Trà My Idol vẫn rất sexy trong bộ váy cưới ren này!

Jennifer Phạm mặc dù có một chiếc bụng “tròn trịa” nhưng vẫn rất nổi bật trong bộ váy cưới

Với những cô dâu ở tháng thứ 3 – 4 của thai kỳ, những chiếc váy suông ren như thế này vẫn rất tôn dáng mà lại không lộ bụng. Phần đai trên eo sẽ giúp tạo ra vòng eo cho các cô dâu mang bầu.

Chiếc váy này cũng hoàn toàn phù hợp với các cô dâu “ăn cơm trước kẻng”, phần nhún ở eo sẽ giúp che đi phần bụng đang to lên từng ngày.

Chiếc váy này quả là rất tinh tế khi giúp cô dâu khoe những phần muốn khoe và che những phần muốn che. Khoác trên mình bộ váy cưới này, các cô dâu sẽ vô cùng xinh đẹp và quyến rũ.

Ở những tháng thứ 4 – 5, chắc rằng bụng cô dâu đã to lên một chút, chiếc váy này hoàn toàn phù hợp với bà bầu.

Nếu bụng cô dâu vẫn nhỏ và chưa có dấu hiệu to lên nhiều thì chiếc váy này chẳng khác gì một chiếc váy bình thường, chỉ có điều, phần eo được làm rộng ra với bản to lên, giúp cô dâu che đi phần bụng.

Rõ ràng các kiểu váy suông, buông thả xuống sẽ rất hợp với các cô dâu mang bầu, nó vừa giúp cô dâu thuận lợi trong việc di chuyển, lại vừa giúp dáng của cô dâu gọn gàng hơn trông thấy.

Phần eo của chiếc váy này được chiết từ ngực nên phần bụng sẽ được che đi. “Mẹo” chiết eo này được tận dụng khá triệt để trong các bộ sưu tập váy cô dâu mang bầu bởi nó khéo léo che đi vòng 2 đang to lên từng ngày. Chiếc đai với màu sắc nổi bật cũng phần nào làm mọi người không còn chú ý đến việc bụng cô dâu có to hay không nữa.

Phần chân váy được xếp thành nhiều lớp nên khi người ngoài nhìn vào sẽ không cảm thấy bụng cô dâu to nữa. Tuy nhiên, chiếc váy này hợp với các cô dâu mang thai từ 3 – 4 tháng, còn nhiều tháng hơn, nó sẽ vẫn làm lộ bụng cô dâu.

Chiếc váy này vừa khoe vẻ sexy, quyến rũ lại vừa thoải mái cho các cô dâu mang bầu

Thêm một ví dụ về “mẹo” chiết eo từ ngực. Ngoài ra chiếc váy này còn có độ ôm vừa phải, giúp cô dâu khoe được vẻ sexy của mình.

Nếu không thích màu trắng truyền thống thì thiết kế váy cưới ren màu xanh ngọc như thế này cũng giúp các cô dâu mang bầu nổi bật hơn trong ngày cưới.

Cô dâu xinh đẹp trong bộ váy cưới với hoa văn độc đáo!

Chiếc váy này không khác là bao so với những chiếc váy chữ A cổ điển, tuy nhiên, phần cắt cúp và dải váy phần thân dưới sẽ giúp che đi bụng bầu cô dâu một cách hoàn hảo!

Chiếc váy này có một điểm đặc biệt đó là phần thân trên và phần gấu váy được thiết kế ren nổi, giúp người xung quanh bớt chú ý vào phần eo của cô dâu. Nó sẽ là sự lựa chọn sáng suốt dành cho những cô dâu mang thai ở tháng thứ 3 thai kỳ.

Chiếc váy này tuy rất đơn giản nhưng lại mang đến một vẻ thanh lịch, dù là cô dâu đang rất “tròn trịa”. Phần nơ ở eo sẽ giúp tạo ra vòng eo cho cô dâu.

Những kiểu dáng váy như thế này rất phù hợp với cô dâu mang bầu, dù là ở tháng nào của thai kỳ. Phần eo được chiết từ ngực nên sẽ thoải mái cho cô dâu và cũng giúp cô dâu che bớt đi phần bụng của mình. Khi mang thai, tay cô dâu cũng có thể sẽ to hơn nên vạt vải ống tay sẽ giúp cô dâu trông gọn gàng hơn rất nhiều.

Chiếc váy này nhìn thì đơn giản nhưng thực sự nó lại rất tinh tế. Phần eo được đính đá tạo nên sự đặc biệt cho chiếc váy tưởng như rất bình thường này.

Những bộ váy cưới ren luôn hợp với các cô dâu mang bầu nhất. Với kiểu thiết kế này, hầu như mọi người sẽ đều nhìn cô dâu với vẻ ngưỡng mộ!

Thêm một thiết kế từ vải ren và chiếc váy này đến từ bộ sưu tập váy cưới dành cho cô dâu mang bầu của thương hiệu đình đám Tiffany Rose.

Chiếc váy này cũng rất hợp vớ các cô dâu mang bầu.

Kiểu dáng tuy không lạ nhưng nó lại giúp tôn lên vẻ đẹp hình thể của cô dâu mang bầu. Nếu bạn mang bầu ở những tháng đầu, kiểu váy này sẽ hoàn toàn giúp bạn che đi vòng 2 tròn trịa. Còn nếu bạn muốn khoe bụng bầu ở những tháng cuối thai kỳ thì chiếc váy này cũng vô cùng hoàn hảo.

Nếu nói về việc cô dâu mang bầu trước khi cưới là sai hay là đúng thì không ai có quyền được phán xét và mỗi người đều có một quan niệm riêng cho mình, người thì ủng hộ, người thì không. Tuy nhiên, xét trên khía cạnh của cô dâu, vào ngày cưới, ai cũng mong muốn mình trở nên đẹp nhất, quyến rũ nhất. Vì vậy, nếu bạn có lỡ mang bầu trước khi cưới thì đó cũng không phải là điều gì quá to tát, bạn vẫn có quyền được làm đẹp trong ngày cưới của mình, chỉ cần hai người sống hạnh phúc bên nhau mãi mãi.

G.H

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!