Những chiếc xe máy tiết kiệm xăng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khả năng tiêu hao nhiên liệu luôn là vấn đề hàng đầu khi một người đi mua xe máy hay bất kỳ phương tiện nào

Khả năng tiêu hao nhiên liệu luôn là vấn đề hàng đầu khi một người đi mua xe máy hay bất kỳ phương tiện nào. Theo thống kê, vấn đề tiêu hao nhiên liệu chiếm 16% quyết định khi mua xe của người dân. Chính vì thế, các chuyên gia đã đưa ra danh sách những chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu nhất có mặt trên thị trường năm 2014.

Danh sách này được xây dựng dựa trên kinh nghiệm thực tế của những người đi xe đưa ra, kết hợp với mức tiêu thụ nhiên liệu trong thiết kế của mỗi xe.

1. Mô tô tiết kiệm nhiên liệu nhất: Honda CB500X

Mức tiêu thụ: 60 mpg (số km đi được trên 1 galon)

Honda CB500X

Honda CB500X

Chiếc xe này của Honda không những được biết đến là dòng xe thiết kế mạnh mẽ, gọn nhẹ, dễ điều khiển, cùng với những công nghệ hiện đại tích hợp trên chiếc xe đặc biệt này. Bên cạnh đó, xe được những người sử dụng cho biết khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời, nó còn tiết kiệm hơn dòng NC700X của hãng. Với mức tiêu thụ nhiên liệu 60 mpg

2. Xe ga tiết kiệm nhiên liệu nhất: Suzuki Burgman 400

Mức tiêu thụ nhiên liệu: 60mpg

Suzuki Burgman 400

Suzuki Burgman 400

Chiếc xe tay ga siêu nhẹ này thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời trên những con đường cao tốc dải lụa hay những con phố nhỏ trong thành phố. Người đi như được tận hưởng công nghệ hiện đại nhất từ chiếc tay ga này. Bên cạnh đó, người lái xe còn sở hữu chiếc xe siêu tiết kiệm xăng, với mức tiêu thụ 60mpg – mức rất khiêm tốn so với một chiếc xe hiện đại, công suất lớn như Burgman 400

3. First bike tiết kiệm nhiên liệu nhất: Honda CBR250R

Mức tiêu thụ nhiên liệu: 65mpg

Bạn sẽ khó có thể tìm được chiếc xe nào dễ đi hơn Honda CBR250R, đặc biệt là với những lái xe hạn chế về chiều cao, thì Honda CBR250R quả là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Những trải nghiệm tuyệt vời cùng với Honda CBR250R trên những tuyến đường cao tốc hoặc lượn lách trong phố phường sẽ trở thành những kỉ niệm khó phai. Không những thế Honda CBR250R lại còn có mức tiêu thụ nhiên liệu cực kì ấn tượng – với chỉ 65mpg.

4. Xe cổ điển (retro) tiết kiệm nhiên liệu nhất: Triumph Bonneville

Mức tiêu thụ nhiên liệu: 49mpg

Triumph Bonneville

Triumph Bonneville

Với chiếc bánh cao su chỉ rộng 17inch, Triumph Bonneville thực sự là chiếc xe siêu tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ ở mức 49mpg. Chiếc xe mang phong cách cổ điển này không những có thiết kế siêu đẹp, trang nhã, mà động cơ êm ru của máy cũng giúp ngườ đi có những trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn cùng Triumph Bonneville.

Theo rideapart.com

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!