Những công dụng "lạ" nhưng hiệu quả của máy sấy tóc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy tóc là vật dụng vô cùng quen thuộc trong bất cứ gia đình nào, tuy nhiên, không phải ai cũng biết được những tác dụng "lạ" nhưng hiệu quả của chiếc máy nhỏ nhắn này trong cuộc sống hàng ngày.

Máy sấy tóc giúp gỡ mác, sticker dễ dàng hơn

Khi mua cốc, chén, bát về, trên bề mặt của chúng thường có những chiếc tem, nhãn mác. Bạn có thể dễ dàng bóc chúng ra mà không bị rách bằng cách dùng máy sấy tóc làm nóng chỗ được dán trong khoảng 30 – 45 giây.

Ngoài ra, nếu bạn muốn gỡ tấm sticker con bạn mới dán vào tường mà không muốn làm bong lớp tường thì đơn giản, dùng máy sấy tóc đặt vào chỗ dán sticker trong khoảng 45 giây, sau đó dùng tay bóc ra là được.

Máy sấy tóc giúp gỡ bã kẹo cao su trên vải

Thật không may nếu bạn ngồi phải bã kẹo cao su. Tuy nhiên, không phải là không có cách lấy bã ra mà không làm hỏng vải, bạn chỉ cần hơ phần dính kẹo cao su với máy sấy tóc cho đến khi bã kẹo mềm ra là có thể gỡ được dễ dàng.

Máy sấy tóc giúp làm giảm đau cơ

Nếu vận động quá mạnh và bị đau cơ, bạn có lẽ thường dùng cao dán. Tuy nhiên, bạn không nên sử dụng nó quá nhiều. Thay vào đó hãy dùng một miếng khăn ướt đắp lên chỗ cơ bị đau, sau đó bật máy sấy tóc với nhiệt độ cao, việc này sẽ giúp máu lưu thông và giảm đau. Bạn có thể để sẵn một bình xịt để làm ướt cho khăn thường xuyên.

Máy sấy tóc hỗ trợ việc bấm mi

Bạn có biết rằng máy sấy tóc có thể giúp làm cho mi cong hơn không. Bạn chỉ cần hơ dụng cụ bấm mi dưới máy sấy tóc ở nhiệt độ vừa phải trong khoảng 5-10 giây, nhờ độ nóng của dung cụ bấm mi mà mi bạn sẽ cong hơn. Tuy nhiên, đừng hơ nóng quá nhé, nếu không sẽ làm cháy mi mắt và không tốt cho mắt đâu.

Máy sấy tóc giúp chỉnh size giày lớn hơn

Thật khó cho những ai không đi vừa size 35 nhưng cũng không còn lựa chọn nào khác bởi chân không vừa size 36. Nếu đôi giày của bạn đang đi hơi chật thì không hẳn là không có cách đâu, bạn chỉ cần mang một đôi tất dày, sau đó mang giày vào rồi dùng máy sấy tóc hơ những chỗ chật trong khoảng vài phút là có thể nới giày rộng ra theo ý muốn của mình.

Dùng máy sấy tóc tăng độ bóng cho kem trên bánh bông lan

Sau khi bắt xong kem cho bánh gato, bạn có thể dùng máy sấy ở nhiệt độ nhẹ và hơ đều xung quanh phần kem, kem bắt sẽ có độ bóng, đẹp mắt hơn.

Máy sấy tóc có thể giúp làm sạch bàn phím

Nếu nhà bạn có một chiếc máy sấy 2 chức năng nóng – lạnh, bạn có thể dùng nó để vệ sinh bàn phím máy tính ở nhiệt độ lạnh. Bụi sẽ được thổi sạch, rất hiệu quả.

Dùng máy sấy tóc làm bóng giày da

Máy sấy tóc cũng có thể làm bóng giày da một cách hữu hiệu đấy. Trước khi đánh xi giày, bạn hãy nhớ hơ giày qua máy sấy để giày bắt xi tốt và bóng bẩy hơn.

Dùng máy sấy tóc hong khô quần áo ẩm ướt

Một công dụng vô cùng phổ biến của máy sấy tóc, đó là hong khô quần áo ẩm ướt. Nếu áo bạn vẫn còn ẩm ướt mà bạn muốn mặc ngay thì đơn giản, hãy dùng máy sấy hong khô.

Dùng máy sấy tóc làm sạch sáp màu trên tường

Để làm sạch sáp màu dính trên tường, bạn có thể dùng máy sấy ở chế độ nóng làm tan chảy nó ra và dùng một miếng vải thấm xà phòng lau chùi thật sạch.

Dùng máy sấy tóc rã đông

Bạn có biết rằng, máy sấy tóc cũng có thể rã đông không. Nếu kem trong hộp bị đông đá, bạn hãy dùng máy sấy để kem bớt cứng. Ngoài ra, nếu thịt cá có để trong tủ lạnh quá lâu, nếu bạn muốn nấu luôn thì hãy dùng đến máy sấy nóng. Không những thế, nếu tủ lạnh nhà bạn bị đông tuyết, bạn cũng có thể dùng máy sấy.

Dùng máy sấy tóc chỉnh độ rộng của kính

Ngoài rất nhiều công dụng đã kể trên thì máy sấy tóc còn có thể giúp điều chỉnh độ rộng của kính nữa đấy. Nếu kính của bạn quá rộng hoặc quá chật, bạn chỉ cần lấy kính ra rồi dùng máy sấy hơ vào vị trí kính tiếp xúc với tai. Chỉ cần hơ trong vòng vài phút và bẻ nhẹ nhàng gọng kính lên xuống theo độ rộng bạn muốn là được.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Để cuộc yêu thêm thăng hoa với bao cao su Durex

Để cuộc yêu thêm thăng hoa với bao cao su Durex

Chuyện phòng the luôn là chủ đề nhạy cảm nhưng vô cùng hấp dẫn đối với các đôi tình nhân nhưng lại ít được chia sẻ, cùng Websosanh.vn tìm hiểu về bao cao su Durex qua bài viết này bạn nhé!

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!