Những công nghệ đỉnh cao tạo bước đột phá trên tivi Samsung 75 inch QLED 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Samsung 75 inch QLED 2021 được biết đến với kiểu mẫu hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ hình ảnh, âm thanh vượt trội.

Tivi Samsung 75 inch QLED 2021 gây ấn tượng với những công nghệ hình ảnh, âm thanh đỉnh cao được nhà sản xuất Samsung trang bị cho dòng sản phẩm smart tivi này. Những công nghệ đó là gì? Tại sao lại tạo ra bước đột phá trên tivi samsung 75 inch? Chúng ta cùng đi tìm hiểu những công nghệ mà chiếc tivi samsung 75 inch đang sở hữu nhé.

Công nghệ đèn nền Dual Led góp phần tăng thêm độ tương phản cho hình ảnh

Được sử dụng 2 đèn Led với nhiệt độ màu lạnh và ấm, công nghệ Dual Led cho phép tự tối ưu hóa nhiệt độ màu làm cho màu sắc được hiển thị một cách rõ nét, chính xác hơn. Mặt khác, công nghệ cũng bổ trợ cho công nghệ HDR giúp tăng cường độ tương phản cao nhằm hạn chế hiện tượng hở sáng, góc nhìn tivi vì thế mà rộng hơn.

Công nghệ đèn nền Dual Led góp phần tăng thêm độ tương phản cho hình ảnh

Công nghệ hình ảnh đột phá trên smart tivi samsung qled 2021

Với nhu cầu ngày càng cao của người dùng về một chiếc tivi thông minh, nhà sản xuất đã trang bị cho sản phẩm này nhiều công nghệ hình ảnh nổi bật mang đến những khung hình đột phá cho người  xem. Các công nghệ đó gồm:

Công nghệ Quantum Dot mang đến những dải sắc màu rộng

Quantum Dot còn được biết đến với tên gọi là chấm lượng tử, là những hạt vô cùng nhỏ được tính bằng nguyên tử được phát minh bởi 2 nhà khoa học người Nga, công nghệ sẽ giúp tivi samsung có độ hiển thị đa dạng với dải màu rộng lớn góp phần làm cho hình ảnh được hiển thị thêm phần rực rỡ.

Khung hình chân thực nhờ công nghệ Quantum HDR trên tivi Samsung 75 inch QLED

Với mọi dòng smart tivi hiện nay thì công nghệ HDR không còn quá xa lạ. Quantum HDR là sự kết hợp giữa công nghệ màn hình Qled (chấm lượng tử) và công nghệ HDR được hãng Samsung trang trị cho dòng sản phẩm này. Được biết, với màn hình qled của samsung có độ sáng tối đa là 1000 nit kết hợp với dải màu rộng HDR, hình ảnh được hiển thị vì thế mà có độ sắc nét và sáng hơn với khung màu rộng.

Khung hình chân thực nhờ công nghệ Quantum HDR trên tivi Samsung 75 inch QLED

Công nghệ Wide viewing angle với góc nhìn đa chiều

Wide viewing angle (WVA) biết đến là công nghệ được ứng dụng nhiều trong laptop, tivi mang đến những góc nhìn rộng (178 độ). Với góc nhìn như vậy, WVA mang đến cho người xem những trải nghiệm mới mẻ với góc nhìn đa dạng, hình ảnh được trình chiếu trên tivi được hiển thị một cách chính xác mà không bị méo mó, biến dạng khi xem ở những góc nhìn nghiêng.

Công nghệ âm thanh đỉnh cao, đáp ứng mọi không gian nghe

Với các công nghệ âm thanh được trang bị dưới đây, tivi samsung qled 75 inch đảm bảo người nghe sẽ được tận hưởng trọn vẹn chất lượng âm thanh vượt trội. Từ không gian trong phòng cho đến môi trường đầy tiếng ồn xung quanh:

Âm thanh hoàn hảo trên tivi qled 2021 với công nghệ Spacefit sound

Với tính năng đồng bộ giữa TV và loa thanh Samsung, công nghệ Spacefit sound sẽ giúp âm thanh trên qled được tối ưu một cách tốt nhất. Với khả năng phân tích độ dội của âm thanh giữa không gian trong nhà hay giữa khoảng cách người xem đến tivi. Sản phẩm qled 2021 sẽ giúp người xem tận hưởng được chất lượng âm thanh chân thật, sống động nhất.

Âm thanh hoàn hảo trên tivi qled 2021 với công nghệ Spacefit sound 

Tivi samsung qled sở hữu công nghệ Active voice Amplifier  – Công nghệ tự động điều chỉnh âm thoại

Là một trong những công nghệ thông minh hiện nay, Active voice Amplifier (AVA) sẽ mang đến cho người xem trọn vẹn những phút giây giải trí mà không sợ bị gián đoạn bởi môi trường xung quanh. Được tích hợp trong dòng tivi qled 2021, sản phẩm sẽ tự động điều đỉnh âm lượng tivi khi môi trường xung quanh đạt đến một mức ồn nhất định. Người xem vì thế mà nghe được trọn vẹn từng câu thoại.

Với những công nghệ thông minh, đỉnh cao được trang bị, hội tụ ngay trong chiếc tivi Samsung 75 inch QLED 2021. Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm âm thanh, hình ảnh lên một tầm cao mới.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!