Những công nghệ hiện đại và tính năng nổi bật của tivi Casper 32 inch 32hx6200

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Casper 32 inch 32hx6200 là một trong những chiếc tivi thông minh mới được ra mắt gần đây thu hút sự chú ý của nhiều người.

Tivi Casper 32 inch 32hx6200 là chiếc tivi thông minh của hãng Casper ra mắt gần đây. Với giá thành phải chăng cùng công nghệ và tính năng nổi bật đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Bạn hãy cùng tìm hiểu về chiếc tivi Casper 32 inch qua bài viết sau nhé.

Thiết kế nhỏ gọn và chắc chắn

Chiếc tivi có màu đen sang trọng cùng kích thước nhỏ gọn chỉ 32 inch. Thiết kế này rất phù hợp đặt trong những không gian nhỏ như phòng khách, phòng ngủ, văn phòng,… Thêm vào đó, độ phân giải cao HD đem lại những trải nghiệm hình ảnh sống động và chân thật.

Chân tivi là hình chữ V úp ngược được đặt ở gần hai cạnh tạo độ vững chãi nhất định. Vì thế bạn có thể an tâm đặt tivi ở trên nhiều bề mặt mà không lo rơi vỡ.

Tivi casper 32 inch 32hx6200 là chiếc tivi thông minh của hãng Casper ra mắt gần đây

Công nghệ hiện đại đem tới những trải nghiệm chân thật nhất cho người dùng

Nhắc tới chiếc tivi Casper 32 không thể bỏ qua những ưu điểm vượt trội về mặt công nghệ.

Công nghệ HDR tạo chiều sâu cho hình ảnh

Công nghệ HDR tăng độ tương phản giữa các vùng sáng tối của hình ảnh rõ ràng hơn. Kết hợp với đó là dải màu rộng đem tới hình ảnh sống động và đẹp mắt nhất cho người dùng.

Tấm nền IPS cho hiệu quả trình chiếu hình ảnh tuyệt vời

Màn hình tivi Casper 32 tích hợp tấm tấm nền IPS giúp góc nhìn rộng đến 178 độ. Nhờ đó giúp cho màu sắc trở nên trung thực hơn từ mọi góc nhìn. Ngoài ra, nhờ tấm nền IPS mà các chuyển động được truyền tải mượt mà và không bị giật. Tạo cảm giác dễ chịu cho người xem vì hình ảnh không bị gián đoạn.

Kèm với đó, IPS giúp kéo dài tuổi thọ của tivi. Nên bạn hoàn toàn an tâm trải nghiệm hình ảnh đẹp và sắc nét trong thời gian dài.

Tấm nền IPS cho hiệu quả trình chiếu hình ảnh tuyệt vời

Công nghệ âm thanh Dolby Audio đem tới trải nghiệm chân thực cho bạn

Tivi Casper 32 inch 32hx6200 được tích hợp công nghệ âm thanh Dolby Audio. Cùng với đó là dàn loa với tổng công suất 12W giúp âm thanh trở nên mạnh mẽ và chân thật hơn. Bạn có thể thỏa sức tận hưởng những bộ phim hành động kịch tính với những hiệu ứng âm thanh nhanh nhanh và mạnh. Hoặc cùng chìm đắm vào thế giới bóng đá sôi động cùng những âm thanh cổ vũ cuồng nhiệt.

Tính năng và hệ điều hành ưu việt của tivi Casper 32 inch 32hx6200

Tính năng Chromecast hỗ trợ trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi dễ dàng

Với nhiều người việc xem film hay bất kì một chương trình nào trên điện thoại khá là bất tiện. Vì hình ảnh nhỏ khiến mắt dễ mỏi cũng như đau nhức hơn. Nhờ Chromecast người dùng có thể trình chiếu ngay màn hình điện thoại lên tivi Casper 32. Từ đấy giúp bạn có trải nghiệm hình ảnh và âm thanh sống động, rõ nét và chân thực.

Tính năng Chromecast hỗ trợ trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi dễ dàng

Kho ứng dụng đa dạng với hệ điều hành Linux

Hệ điều hành Linux cài sẵn những ứng dụng phổ biến như trình duyệt web, Netflix, Youtube, Netflix, FPT Play,… Với những thao tác đơn giản bạn chỉ cần vài lần dùng là quen với hệ điều hành này.

Thêm nữa, chiếc điều khiển đi kèm có cài sẵn phím Netflix và Prime Video. Từ đó giúp bạn bấm và mở ứng dụng dễ dàng và tiện lợi.

Hệ thống kết nối không dây và có dây đa dạng

Tivi Casper 32 inch 32hx6200 có thể kết hợp với nhiều thiết bị hiện đại nhờ hệ thống kết nối đa dạng:

  • 2 Cổng USB giúp nghe nhạc và xem phim
  • 2 cổng HDMI
  • Cổng 3.5mm hỗ trợ xuất âm thanh ra loa
  • Cổng LAN kết nối mạng có dây
  • Cổng quang Optical giúp xuất âm thanh ra loa, dàn âm thanh, amply,…
  • Wifi kết nối mạng không dây
  • Cáp truyền hình kết nối cáp truyền hình, cáp ăng ten, DTB-T2, DVB-C
  • Cổng composite kết nối đầu đĩa, dàn máy,…

Tivi Casper 32 inch 32hx6200 với những ưu điểm về mặt công nghệ cùng tính năng nổi trội sẽ đem lại cho người dùng trải nghiệm hình ảnh và âm thanh tuyệt vời. Thêm vào đó là giá thành phải chăng nên đây chắc chắn đây là lựa chọn bạn không thể bỏ qua.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!