Những công nghệ hình ảnh nổi bật bên trong chiếc Tivi NanoCell LG 55NANO79TND

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi NanoCell LG 55NANO79TND sở hữu những hình ảnh nổi bật. Để có được chất lượng hình ảnh đó, tivi phải được trang bị những công nghệ hiện đại.

Tivi NanoCell LG 55NANO79TND sở hữu chất lượng hình ảnh vượt trội. Để có được những hình ảnh chất lượng đó, chiếc tivi này đã được trang bị nhiều công nghệ cao cấp. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng xem chiếc tivi này đã được LG trang bị những công nghệ hình ảnh gì nhé.

Màn hình độ phân giải Ultra Full HD 4K

Đây là độ phân giải xuất hiện ở những chiếc tivi cao cấp của LG. Độ phân giải này sắc nét gấp 4 lần so với độ phân giải Full HD phổ biến ở những chiếc tivi khác. Với độ phân giải này, những chi tiết trên màn hình sẽ được thể hiện vô cùng rõ nét.

Màn hình độ phân giải Ultra Full HD 4K

Công nghệ NanoCell giúp tăng cường độ tinh khiết cho màu sắc

Chiếc smart tivi này được trang bị công nghệ màn hình NanoCell. Công nghệ này sẽ khiến cho màu sắc trở nên thuần khiết nhờ các hạt nano kích thước 1nm. Các hạt này sẽ lọc các vị trí ánh sáng xỉn màu và tăng cường độ tinh khiết màu sắc. Từ đó đem lại cho hình ảnh chất lượng màu sắc hiển thị được rực rỡ, sống động và chi tiết trên từng khung hình. Nhờ đó bạn sẽ được trải nghiệm thế giới hình ảnh tự nhiên như thực.

Chip Quad Core 4K giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh

Chiếc smart tivi này còn được LG trang bị chip Quad Core 4K. Con chip này được tích hợp áp dụng 4 bộ thuật toán của LG đem tới tốc độ xử lý vượt trội so với chip xử lý Dual Core (hai nhân) trước đó. Nhờ đó bạn sẽ được tận hưởng chất lượng hình ảnh tốt nhất với chi tiết sắc nét hơn, màu sắc nổi bật hơn. Đi cùng với đó là độ tương phản hình ảnh cũng sẽ trở nên ấn tượng hơn.

Chip Quad Core 4K giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh

Công nghệ 4K Upscaler và Image Enhancing nâng cấp đầu vào

Công nghệ 4K Upscaler sẽ giúp nâng cấp các nội dung trên tivi. Độ sắc nét, độ tương phản, ánh sáng, màu sắc và chi tiết của phim ảnh hay các chương trình giải trí sẽ được cải thiện đáng kể. Nhờ đó công nghệ nâng cấp này, hình ảnh đang ở độ phân giải thấp HD, Full HD sẽ được nâng lên gần chuẩn độ phân giải 4K. Nhờ đó các hình ảnh sẽ hiển thị rõ nét và sắc sảo hơn. Đem lại cho người xem những trải nghiệm chân thật và cực kỳ sắc nét.

Bên cạnh đó, công nghệ Image Enhancing được LG trang bị có khả năng cải thiện chất lượng hình ảnh trở nên nổi bật hơn. Các thuật toán chuyên sâu sẽ được áp dụng giúp hình ảnh đầu ra sẽ được thể hiện tự nhiên và chân thật.

Công nghệ 4K Active HDR nâng cấp độ tương phản và chiều sâu

Công nghệ 4K Active HDR trên chiếc tivi này có công dụng phân tích từng vị trí theo từng cấp độ ánh sáng. Sau đó công nghệ sẽ chọn ra những chi tiết phù hợp, giả lập những nội dung chưa đạt chuẩn HDR. Tiếp theo đó sẽ nâng cấp các hình ảnh này lên gần với HDR nhất. Kết quả cho ra sẽ là tạo nên chất lượng hình ảnh hoàn hảo được thể hiện trên màn hình.

Công nghệ 4K Active HDR nâng cấp độ tương phản và chiều sâu

Ngoài ra, tivi còn được trang bị công nghệ HLG và công nghệ HDR10 Pro. Hai công nghệ này giúp hình ảnh đạt độ tương phản cao hơn. Ngoài ra độ sâu và độ chi tiết của hình ảnh cũng sẽ được nâng cấp. Bên cạnh đó vẫn không làm thay đổi các đặc tính vốn có của hình ảnh, mang đến từng thước phim tuyệt vời nhất đến bạn.

Trên đây là những công nghệ hình ảnh nổi bật tạo nên chất lượng cho Tivi NanoCell LG 55NANO79TND. Với những công nghệ này, bạn sẽ được trải nghiệm những hình ảnh chất lượng nhất. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc tivi chất lượng, đây là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn và các thành viên trong gia đình.

Tin tức về Tivi

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Trong năm 2024, TCL đã cho ra mắt dòng Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B ứng dụng công nghệ lọc màu Quantum Dot và được tích hợp sẵn hệ điều hành Google TV. Đây là một mẫu tivi có thiết kế đẹp mắt, cấu hình phần cứng ấn tượng và giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.