Những công nghệ nào được ứng dụng trên Smart Tivi LG 4K 65 inch 65SM9000PTA NanoCell?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 4K 65 inch 65SM9000PTA NanoCell là chiếc tivi được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại. Để hiểu rõ hơn thì chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Smart Tivi LG 4K 65 inch 65SM9000PTA NanoCell là chiếc tivi thông minh. Nó được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại. Chúng ta hãy cùng xem các công nghệ đó là gì nhé.

Công nghệ hiển thị hình ảnh trên Smart Tivi LG 4K 65 inch 65SM9000PTA NanoCell

Smart Tivi LG 65SM9000PTA NanoCell có độ phân giải Ultra HD 4K

Tivi có 8,3 triệu điểm ảnh trải khắp màn hình. Hình ảnh được thể hiện với độ sắc nét đến từng chi tiết nhỏ. Giúp truyền tải hình ảnh với độ nét vượt trội. Các chuyển động sẽ mượt mà và sống động như thật.

Với độ phân giải Ultra HD 4K, chất lượng hình ảnh sắc nét gấp hơn 4 lần tivi Full HD. Mang lại trải nghiệm hình ảnh hoàn hảo.

Smart Tivi LG 65SM9000PTA NanoCell có độ phân giải Ultra HD 4K

Công nghệ màn hình chấm lượng tử NanoCell

NanoCell là công nghệ có thể hấp thụ các bước sóng ánh sáng là dư thừa. Nhờ đó nâng cao độ tinh khiết của màn hình. Mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Chữ “Nano” sẽ bao gồm 3 yếu tố: Nano Color, Nano Accuracy và Nano Benzel.

Nano Color: đem lại trải nghiệm hình ảnh có màu sắc thuần khiết và tinh tế.

Nano Accuracy: khả năng hiển thị màu sắc đồng nhất và chính xác từ mọi góc nhìn khác nhau.

Nano Bezel: thiết kế tràn viền tinh tế giúp người xem tập trung tối đa vào từng khung hình.

Hình ảnh Smart Tivi LG 4K 65 inch 65SM9000PTA NanoCell chân thực với công nghệ Ultra Luminance PRO

Công nghệ Ultra Luminance PRO cho bạn thưởng thức các chương trình trên tivi với độ sáng cao hơn. Công nghệ này sẽ tối đa hóa các gam màu sáng bằng các thuật toán xử lý màu sắc.

Công nghệ nâng cấp hình ảnh trên Smart Tivi LG 4K 65 inch 65SM9000PTA NanoCell

Công nghệ 4K Active HDR tăng cường độ tương phản của Smart Tivi LG 4K 65 inch 65SM9000PTA NanoCell

Công nghệ 4K Active HDR dựa trên việc phân tích từng khung hình. Tùy cấp độ ánh sáng mà chọn ra các chi tiết phù hợp. Tiếp sau đó sẽ kết hợp tạo thành hình ảnh hoàn hảo nhất cho người xem.

Công nghệ này còn giúp giả lập những nội dung chưa đạt chuẩn HDR lên gần đến HDR nhất. Cho bạn tận hưởng các chương trình giải trí trên tivi một cách đã mắt, ấn tượng hơn.

Công nghệ 4K Active HDR tăng cường độ tương phản của Smart Tivi LG 4K 65 inch 65SM9000PTA NanoCell

Công nghệ 4K Upscaler nâng cấp hình ảnh Smart Tivi LG 4K 65 inch 65SM9000PTA NanoCell lên độ phân giải 4K

4K Upscaler là công nghệ nâng cấp chất lượng hình ảnh được trang bị trên tivi LG. Công nghệ này sẽ nâng cấp các tín hiệu đầu vào độ phân giải thấp lên gần chuẩn 4K nhất.

Sau khi thực hiện đủ các bước nâng cấp hình ảnh, người dùng sẽ được chiêm ngưỡng những khung hình có độ nét sắc sảo và mượt mà ở độ tương phản cao, ấn tượng.

Bộ xử lý Alpha 7 thế hệ thứ 2 nâng cấp hình ảnh, âm thanh chất lượng thấp

Bộ xử lý thông minh α7 thế hệ thứ hai đem đến hình ảnh chi tiết ngoạn mục. Đồng thời âm thanh tùy chỉnh cho bạn đắm chìm trong hiện thực đáng kinh ngạc.

Với LG ThinQ AI, bạn có thể làm rất nhiều điều chỉ bằng giọng nói của mình. Tivi có khả năng nhận diện giọng nói. Sau đó nó sẽ có được các gợi ý phù hợp cho nội dung dựa trên thói quen của bạn.

Công nghệ Dolby Atmos cho âm thanh trên Smart Tivi LG 4K 65 inch 65SM9000PTA NanoCell sống động

Chiếc tivi này có tổng công suất 40W và công nghệ âm thanh Dolby Atmos. Công nghệ này tạo ra nhiều kênh âm thanh ảo xung quanh bạn. Đem tới cảm giác âm thanh tuyệt vời.

Công nghệ Dolby Atmos cho âm thanh trên Smart Tivi LG 4K 65 inch 65SM9000PTA NanoCell sống động

Công nghệ điều khiển và trình chiếu thông minh trên Smart Tivi LG 4K 65 inch 65SM9000PTA NanoCell

Với Magic Remote với chuột cảm ứng giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng. Ngoài ra remote còn hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói để bạn tìm kiếm nhanh hơn. Bạn sẽ không còn phải di chuyển nhập từng ký tự trên màn hình nữa.

Bạn có thể sử dụng LG TV Plus trên điện thoại để điều khiển tivi dùng chuột và bàn phím. Việc điều khiển sẽ dễ dàng mà không cần phải dùng đến remote nữa.

Ngoài ra ứng dụng này còn hỗ trợ chia sẻ hình ảnh, video trong điện thoại. Bạn có thể chiếu hình ảnh, video lên màn hình tivi LG 65 inch cho mọi người cùng xem. Đây là tính năng kết nối thông minh giữa tivi và thiết bị di động. Giúp bạn chia sẻ đa phương tiện nhanh chóng.

Đó là những công nghệ được ứng dụng trong Smart Tivi LG 4K 65 inch 65SM9000PTA NanoCell. Nếu bạn thích chiếc tivi thông minh này, hãy đem nó về để phục vụ nhu cầu giải trí nhé.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!