Những công nghệ tiên tiến nhất trên Smart Tivi LG 43 inch 43LM6360PTB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 43 inch 43LM6360PTB FHD ThinQ AI sở hữu nhiều công nghệ cao cấp tạo nên chất lượng hình ảnh vượt trội.

Smart Tivi LG 43 inch 43LM6360PTB FHD ThinQ AI là chiếc tivi có chất lượng hình ảnh cao. Nó mang đến cho bạn và gia đình những giờ phút thư giãn tuyệt vời. Nhưng bạn băn khoăn không biết chiếc tivi này sử dụng công nghệ vượt trội như thế nào. Hãy cùng khám phá những công nghệ tạo nên chất lượng của chiếc tivi này nhé.

Công nghệ HDR Dynamic Tone Mapping và Active HDR cho hình ảnh sống động

Smart Tivi LG 43 inch 43LM6360PTB được trang bị bộ xử lý hình ảnh tiên tiến. Công nghệ hình ảnh HDR Dynamic Tone Mapping cho phép sử dụng dải tín hiệu tối thiểu hoặc tối đa. Mang lại độ tương phản cao hơn và màu sắc chân thực cho nội dung HDR.

Bên cạnh đó, tivi LG này còn sở hữu công nghệ Active HDR. Chúng hoạt động dựa trên việc phân tích từng khung hình theo từng mức độ ánh sáng. Cho phép điều chỉnh màu sắc cho hình ảnh phong phú, tự nhiên hơn. Sau đó lựa chọn chi tiết phù hợp, kết hợp mang đến trải nghiệm hình ảnh hoàn hảo cho bạn.

Nhờ đó, bạn có thể tận hưởng vẻ đẹp của màu sắc tự nhiên và trung thực hơn trên màn hình TV. Ngoài ra, tivi sở hữu thiết kế nổi bật với viền màn hình mỏng nhẹ. Cho bạn dễ dàng quan sát, không bị cấn viền, mang đến sự sang trọng cho không gian nhà bạn.

Công nghệ HDR Dynamic Tone Mapping và Active HDR cho hình ảnh sống động

Nâng cấp Smart Tivi LG 43 inch 43LM6360PTB FHD ThinQ AI với chip Quad Core

Smart Tivi này được nâng cấp lên một tầm cao mới nhờ cài đặt chip cao cấp. Bộ xử lý hình ảnh Quad Core với khả năng loại bỏ nhiễu nhanh và chính xác. Đồng thời tạo ra màu sắc chân thực và độ tương phản sống động hơn. Hình ảnh có độ phân giải thấp được tái tạo lại cho ra hình ảnh chất lượng cao, sắc nét hơn.

Đặc biệt, Smart tivi LG còn được trang bị công nghệ Dynamic Color tân tiến. Giúp màu sắc tivi sống động, chân thực. Tận hưởng vẻ đẹp của màu sắc chân thực tự nhiên trên màn hình TV của bạn.

Smart Tivi LG 43 inch 43LM6360PTB FHD ThinQ AI sử dụng công nghệ DTS Virtual: X sống động

Smart tivi sở hữu hệ thống loa công suất lớn cùng công nghệ âm thanh vòm kỹ thuật số. Cho bạn đắm chìm trong âm thanh đa chiều mà không cần sử dụng thêm loa ngoài. Ngoài ra DTS Virtual: X còn giúp tối ưu hóa nguồn âm thanh. Cho bạn thưởng thức âm thanh trong trẻo, rõ ràng hơn và chất lượng âm thanh sống động hơn.

Đặc biệt, tivi còn được trang bị công nghệ Clear Voice III tự động. Có khả năng nhận diện giọng nói của người dùng. Giúp tivi LG nâng cao chất lượng âm thanh bằng cách lọc bỏ những tạp âm xung quanh.

Smart Tivi LG 43 inch 43LM6360PTB FHD ThinQ AI sử dụng công nghệ DTS Virtual: X sống động

Tiện ích thông minh khác trên Smart Tivi LG 43 inch 43LM6360PTB FHD ThinQ AI

Smart tivi LG sử dụng hệ điều hành WebOS mới nhất. Đây là hệ điều hành cho phép bạn dễ dàng thưởng thức các nội dung trên nhiều nền tảng. Từ Netflix, xem video YouTube yêu thích và hơn thế nữa. Bất kỳ nội dung giải trí nào bạn muốn đều sẽ xuất hiện trên chiếc tivi này.

Smart Tivi LG 43 inch trang bị Al ThinQ giúp bạn tìm hiểu mọi thông tin bằng giọng nói. Bạn dễ dàng điều khiển qua điện thoại. Tiện ích này giúp bạn tận hưởng cuộc sống từng phút từng giây.

Tiện ích thông minh khác trên Smart Tivi LG 43 inch 43LM6360PTB FHD ThinQ AI

Nhìn chung, Smart Tivi LG 43 inch 43LM6360PTB FHD ThinQ AI có công nghệ hình ảnh, âm thanh hiện đại. Đó là những yếu tố tạo nên chất lượng hình ảnh cao cấp của chiếc smart tivi này. Tuy nhiên, nếu bây giờ mới nói ra thì sẽ khó mà hình dung được. Hãy sở hữu nó để tự mình trải nghiệm và đánh giá. Đảm bảo bạn sẽ không hối hận khi bỏ tiền ra mua một chiếc tivi đa nhiệm cho cuộc sống bạn thêm tiện ích đâu.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!