Những đặc điểm nổi bật của tủ lạnh Bosch 580 lít KAN93VIFP

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một chiếc tủ lạnh Bosch 580 lít KAN93VIFP có giá bán trên thị trường là hơn 70 triệu đồng sẽ có những đặc điểm nổi bật nào? Mời các bạn cùng tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết sau!

Tủ lạnh Bosch 580 lít KAN93VIFP mới ra mắt trong khoảng thời gian gần đây nhưng lại thu hút một lượng lớn sự yêu thích từ nhiều người tiêu dùng. Vậy điều gì tạo nên sức nóng của dòng tủ lạnh này trên thị trường? Cùng websosanh tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của tủ lạnh Bosch KAN93VIFP này nhé. 

1. Thiết kế tủ lạnh Bosch KAN93VIFP sang trọng và đẳng cấp

Người dùng sẽ phải choáng ngợp trước vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp của chiếc tủ lạnh Bosch này. Vỏ ngoài được chế tác bằng chất liệu thép không gỉ với gam màu xám bạc mạnh mẽ. Bề mặt được phủ thêm một lớp chống bám vân tay. Điều này giúp cho tủ lạnh luôn được sáng bóng, giữ được vẻ đẹp như mới. 

tủ lạnh Bosch 580 lít KAN93VIFP
Thiết kế tủ lạnh sang trọng, nổi bật làm tôn vinh lên vẻ đẹp gian bếp nhà bạn

Tay nắm cửa làm bằng chất liệu nhôm với thiết kế dọc. Bảng điều khiển cảm ứng tích hợp bên ngoài tủ lạnh Bosch 580 lít. Người dùng có thể dễ dàng thao tác mà không phải mở tủ lạnh như các dòng tủ lạnh khác. Hệ thống đèn LED chiếu sáng đồng đều và tiết kiệm điện năng.

2. Dung tích tủ lạnh Bosch KAN93VIFP “khủng” giúp người dùng thoải mái bảo quản thực phẩm

Tủ lạnh Bosch KAN93VIFP có tổng dung tích lên đến 580 lít. Thể tích ngăn mát là 372 lít và ngăn đông là 208 lít. Với một dung tích “khủng” như vậy, người dùng có thể hoàn toàn lưu trữ được những thực phẩm cồng kềnh. Chẳng hạn như quả dưa hấu lớn, một nồi súp,… Bạn sẽ hoàn toàn quên đi vấn đề thiếu không gian bảo quản thực phẩm như trước. 

tủ lạnh Bosch 580 lít KAN93VIFP
Dung tích lớn giúp bạn có thể bảo quản nhiều loại thực phẩm cùng lúc

3. Đa dạng các tính năng phù hợp với từng mục đích sử dụng cụ thể

Cùng websosanh điểm danh qua các tính năng nổi bật của dòng tủ lạnh Bosch 580 lít này nhé. Cụ thể là:

3.1 NoFrost chống đóng tuyết thực phẩm

NoFrost của tủ lạnh Bosch được trang bị một thiết bị đặc biệt giúp kiểm soát độ ẩm bên trong tủ lạnh. Nếu độ ẩm bên trong tủ lạnh quá cao, thiết bị này sẽ tự động hút ẩm để tạo môi trường cân bằng. Điều đó giúp cho thực phẩm không bị tình trạng đóng tuyết gây mất giá trị cảm quan và tốn thời gian rã đông. 

3.2 Bộ đôi SuperCooling và SuperFreeze làm lạnh nhanh chóng 

SuperCooling trang bị trong ngăn mát tủ lạnh với chức năng làm lạnh thức ăn hay thức uống một cách nhanh chóng. Khi kích hoạt chế độ này, tủ lạnh Bosch tự động hạ nhiệt độ xuống 2 độ C. Sau khoảng 6 tiếng đồng hồ, tủ lạnh sẽ tự động điều chỉnh về mức nhiệt ban đầu.

Tương tự như SuperCooling, SuperFreeze giúp bạn làm lạnh đông thực phẩm một cách nhanh chóng. Giúp chúng có thể bảo quản trong thời gian dài mà ít thất thoát chất dinh dưỡng. Việc làm đông nhanh cũng giúp người dùng tiết kiệm thời gian một cách đáng kể.

3.3 Multiairflow phân bổ khí lạnh đa chiều và đồng đều

Multiairflow phân tán các luồng không khí lạnh đến từng vị trí trong tủ lạnh. Điều đó giúp cho thực phẩm dù đặt ở vị trí nào cũng đều được bảo quản một cách tốt nhất.

3.4 Thực phẩm tươi ngon dài lâu với VitaFresh Plus

tủ lạnh Bosch 580 lít KAN93VIFP
Thực phẩm tươi ngon lâu hơn gấp 2 lần nhờ công nghệ VitaFresh Plus của tủ lạnh Bosch KAN93VIFP

Ngăn bảo quản VitaFresh Plus có khả năng bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu gấp 2 lần. Tất cả là nhờ vào sự kết hợp nhịp nhàng giữa ba yếu tố nhiệt độ, độ ẩm và hệ thống phân luồng. Kết quả mang đến là mọi dưỡng chất của thực phẩm vẫn còn nguyên vẹn trong quá trình bảo quản. Đây cũng là tính năng được nhiều người yêu thích. 

3.5 Cảm biến FreshSense kiểm soát nhiệt độ hiệu quả 

FreshSense tiếp thu, xử lý và phân tích thông tin về nhiệt độ một cách kỹ càng. Từ đó, đưa ra các phương thức làm việc hoàn hảo để tạo nên một môi trường nhiệt độ lý tưởng để bảo quản thực phẩm. Giúp cho rau, củ, quả không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ môi trường bên ngoài.

Trên đây là những đặc điểm nổi bật mà dòng sản phẩm tủ lạnh Bosch KAN93VIFP sở hữu. Đây sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những gia đình có trên 5 thành viên hoặc có nhu cầu bảo quản nhiều thực phẩm.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!