Tìm hiểu đặc điểm nổi bật của tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít Multi Door AQR-M536XA(SL)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi nhu cầu về tủ lạnh ngày càng tăng cao, tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít Multi Door AQR-M536XA(SL) trở thành lựa chọn không thể bỏ qua. Với sự kết hợp của công nghệ tiên tiến, thiết kế thanh lịch và tính năng thông minh, sản phẩm này hứa hẹn mang đến trải nghiệm vô cùng vượt trội.

1. Tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít Multi Door AQR-M536XA(SL) thiết kế đẹp mắt và thanh lịch

Thiết kế đẹp mắt và thanh lịch luôn là yếu tố quan trọng mà mọi gia đình đều mong muốn. Với thiết kế Multidoor đa cánh cửa cùng lớp phủ màu bạc xám thanh lịch, tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít Multi Door AQR-M536XA(SL) không chỉ đem lại sự tiện ích mà còn mang đến một phong cách sống sang trọng và hiện đại. Điểm nổi bật tiếp theo khi nhìn vào sản phẩm này chính là thiết kế tay nắm chìm. Tay nắm được tích hợp một cách thông minh ngay trên cánh cửa của tủ lạnh, giúp tủ trông gọn gàng và tinh tế hơn. 

Sự linh hoạt và tiện lợi của tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít Multi Door AQR-M536XA(SL) còn được thể hiện qua việc thiết kế các ngăn và kệ. Không gian bên trong tủ được tối ưu hóa nên bạn có thể tận dụng không gian hiệu quả. Thực phẩm vừa không bị lẫn vừa không bị ám mùi.

2. Dung tích chứa lớn

Tủ lạnh Aqua Inverter AQR-M536XA(SL) có dung tích 469 lít nên đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ thực phẩm của những gia đình có đông người. Ngăn lạnh của tủ có dung tích 318 lít với các kệ, ngăn đựng thực phẩm tươi và ngăn chứa thực phẩm khô. Mỗi bên cánh cửa lại được trang bị thêm các khay chứa để tối ưu hóa không gian. Đối với ngăn đá, dung tích lên đến 151 lít gồm hộp đựng đá, ngăn và hộc chứa. Bạn có thể phân loại và lưu trữ đồ uống, đồ ăn đông lạnh và đá một cách dễ dàng.

Tủ lạnh Aqua Inverter AQR-M536XA(SL) có dung tích 469 lít
Tủ lạnh Aqua Inverter AQR-M536XA(SL) có dung tích 469 lít (Ảnh: dienmayxanh).

3. Tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít Multi Door AQR-M536XA(SL) có bảng điều khiển cảm ứng hiện đại

Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại trên tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít Multi Door AQR-M536XA(SL) được tinh chỉnh và bố trí ở vị trí rất thuận tiện. Bảng điều khiển trực tiếp nằm ngay trên cánh cửa tủ giúp người dùng dễ dàng kiểm soát và điều chỉnh chế độ hoạt động. Người dùng hoàn toàn không cần phải mở cửa tủ lạnh làm thất thoát hơi lạnh mà có thể thay đổi nhiệt độ, chọn chế độ hoạt động hay thậm chí là tắt/mở tủ lạnh chỉ bằng một cử động nhẹ nhàng. 

Hơn nữa, bảng điều khiển cảm ứng của tủ lạnh còn có hệ thống LED hiển thị thông tin chi tiết về tình trạng hoạt động của tủ lạnh. Người dùng có thể nhanh chóng nắm bắt thông tin và tình trạng của tủ mà không cần mở cửa.

4. Công nghệ Inverter tiết kiệm năng lượng

Công nghệ tiết kiệm điện Twin Inverter trên tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít Multi Door AQR-M536XA(SL) là một bước đột phá trong cách tối ưu hóa hiệu suất vận hành. Cốt lõi của công nghệ Twin Inverter chính là khả năng điều chỉnh hoạt động của máy nén và quạt tản nhiệt, hai yếu tố quan trọng trong quá trình hoạt động của tủ lạnh. Nhờ việc tự động điều chỉnh công suất mà tủ lạnh có thể duy trì nhiệt độ ổn định. Thực phẩm sẽ được bảo quản lâu dài, đặc biệt là trong các gia đình có nhu cầu sử dụng tủ lạnh lớn.

Một điểm đáng chú ý khác của công nghệ Twin Inverter trong tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít Multi Door AQR-M536XA(SL) là khả năng giảm thiểu tiếng ồn trong quá trình vận hành. Tủ lạnh hoạt động êm ái hơn, giảm thiểu tiếng ồn đáng kể, khiến cho không gian sống của gia đình trở nên yên bình hơn.

Tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít Multi Door AQR-M536XA(SL) có bảng điều khiển cảm ứng hiện đại
Tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít Multi Door AQR-M536XA(SL) có bảng điều khiển cảm ứng hiện đại (Ảnh: dienmayxanh).

5. Tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít Multi Door AQR-M536XA(SL) ứng dụng công nghệ khử mùi diệt khuẩn tiên tiến

Tủ lạnh Aqua thường được trang bị công nghệ khử mùi và diệt khuẩn tiên tiến thông qua công nghệ H-Deo Fresh hoặc Deo Fresh. Với tủ lạnh Aqua AQR-M536XA(SL), nó sử dụng công nghệ lọc H-Deo Fresh loại bỏ mùi khó chịu và ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn ở không gian bên trong. Bộ lọc này không chỉ hấp thụ mùi không mong muốn mà còn mang đến môi trường trong lành và an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. 

6. Ngăn giữ ẩm HCS bảo quản thực phẩm tươi ngon

Ngăn giữ ẩm HCS là một trong những công nghệ tiên tiến nhất được áp dụng trong chiếc tủ lạnh này. Công nghệ giữ ẩm HCS duy trì độ ẩm lý tưởng bên trong ngăn lạnh, ngăn chặn quá trình mất nước của thực phẩm, bảo vệ chúng trước những tác động có thể làm giảm chất lượng và hạn chế thời gian bảo quản. Với ngăn giữ ẩm HCS, bạn có thể yên tâm bảo quản các loại rau, quả và thực phẩm tươi sống, bạn và gia đình luôn có nguồn thực phẩm tươi ngon và an toàn.

7. Tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít Multi Door AQR-M536XA(SL) sử dụng ngăn biến nhiệt Magic Zone

Bảo quản thực phẩm là nhu cầu cấp thiết hiện nay. Với tính năng ngăn biến nhiệt Magic Zone trên tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít Multi Door AQR-M536XA(SL), công việc này trở nên dễ dàng và linh hoạt hơn bao giờ hết. Ngăn biến nhiệt Magic Zone cho phép người dùng tùy chỉnh đến 3 mức nhiệt độ khác nhau, từ -20 đến 5 độ C, phù hợp với mọi mục đích bảo quản thực phẩm, chẳng hạn như làm kem, giữ độ tươi mát cho thực phẩm sống, hay đơn giản chỉ là bảo quản thực phẩm đông lạnh.

Tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít Multi Door AQR-M536XA(SL) sử dụng ngăn biến nhiệt Magic Zone
Tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít Multi Door AQR-M536XA(SL) sử dụng ngăn biến nhiệt Magic Zone (Ảnh: dienmayxanh).

8. Tích hợp chế độ kỳ nghỉ Holiday tiện lợi

Tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít Multi Door AQR-M536XA(SL) được trang bị chế độ kỳ nghỉ Holiday giảm tiêu thụ năng lượng xuống mức thấp nhất khi tủ lạnh không mở trong thời gian dài. Chế độ này hoạt động bằng cách tự động điều chỉnh các thiết bị trong tủ lạnh để giảm tiêu thụ điện năng. Tuy vậy, nó vẫn duy trì mức nhiệt vừa đủ để bảo quản thực phẩm. Nhờ vào tính năng này, bạn có thể yên tâm rằng thực phẩm trong tủ lạnh sẽ vẫn được bảo quản đúng cách mà không phải lo lắng về việc năng lượng tiêu tốn không cần thiết. Khi ra khỏi nhà trong một khoảng thời gian ngắn, chế độ kỳ nghỉ sẽ giảm bớt áp lực về mặt tài chính, góp phần nhỏ vào việc bảo vệ môi trường.

9. Thông số kỹ thuật Tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít Multi Door AQR-M536XA(SL)

  • Giá tham khảo: 16.990.000đ
  • Kiểu tủ: Multi Door
  • Dung tích sử dụng: 469 lít – 4 – 5 người
  • Công nghệ tiết kiệm điện: Twin Inverter
  • Công nghệ làm lạnh: Làm lạnh gián tiếp
  • Công nghệ kháng khuẩn khử mùi: Kháng khuẩn khử mùi H-DEO Fresh
  • Công nghệ bảo quản thực phẩm: Ngăn Magic Zone 3 mức điều chỉnh nhiệt độ; Làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm tươi ngon; Công nghệ cân bằng độ ẩm HCS
  • Tiện ích: Đèn LED chiếu sáng; Bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài cửa tủ
  • Kích thước – Khối lượng: Cao 180.4 cm – Rộng 83.3 cm – Sâu 66.6 cm – Nặng 90 kg
  • Nơi sản xuất: Thái Lan
  • Năm ra mắt: 2023
  • Hãng: Aqua

Không thể phủ nhận rằng tủ lạnh Aqua Inverter 469 lít Multi Door AQR-M536XA(SL) đã đáp ứng được kỳ vọng của người tiêu dùng, đồng thời nâng cao chất lượng cuộc sống cho mỗi gia đình sở hữu nó.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!