Những đặc điểm ưu việt khiến xe đẩy trẻ em Combi được nhiều mẹ bỉm sữa lựa chọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đẩy trẻ em Combi được nhiều mẹ bỉm sữa quan tâm, vậy lí do vì đâu mà những mẫu xe đẩy cho bé này nhận được yêu mến đến vậy ? Những ưu điểm vượt trội của xe đẩy Combi dưới đây sẽ là lời giải đáp cho bạn :

Xe đẩy Combi Nhật Bản là một trong những mẫu xe đẩy an toàn và chất lượng nhất thị trường hiện nay, chiếc xe đạt những tiêu chuẩn chất lượng cao thuận tiện cho mẹ và an toàn cho bé, giúp bé được bảo vệ khi di chuyển ở bên ngoài. Dưới đây là những ưu điểm ưu việt của mẫu xe đẩy Combi dựa trên tiêu chí thiết kế, tiện ích và khả năng bảo vệ an toàn của xe đẩy :

Thiết kế xe đẩy trẻ em Combi phù hợp cho bố mẹ và an toàn cho bé

  • Lưng ghế chống gù vượt trội: Tính năng chống gù lưng được thiết kế trên lưng ghế xe đẩy Combi có thể bảo vệ cột sống của bé ngay từ độ tuổi sơ sinh, ngoài ra bé sẽ luôn thoải mái và không bị nóng lưng nhờ có đệm khí thông thoáng trên lưng ghế.
  • Chiều cao hợp lý : Ghế ngồi cao 53cm– giúp ích cho bố mẹ có chiều cao không phải cúi người khi đẩy xe, đồng thời giúp bé thoải mái hơn khi đi ra ngoài, không tiếp xúc với bụi bẩn và khói xe ở mặt đường phả lên.
  • Lòng ghế dài rộng vượt trội, giúp bé nằm/ngồi thoải mái tới 3 tuổi:  Lòng ghế dài 75cm, rộng 34cm – (dài hơn 9cm so với dòng xe chống đẩy chống gù trước đây) giúp bé có thêm nhiều không gian khi nằm/ ngồi.
  • Hệ thống giảm SHOCK (xóc) ưu việt giúp bảo vệ cơ thể non nớt của bé:  Các khớp nối linh hoạt ở khung xe và trục bánh xe có thể làm giảm tối đa những tác động lên cơ thể non nớt của bé.
  • Trục bánh xe kép (cả bánh trước và bánh sau) và kích thước bánh xe lớn 140mm giúp xe đi trơn tru, lướt êm giúp hạn chế được những tác động rung lắc và xóc đáng kể khi di chuyển trên những đoạn đường mấp mô, giúp bé ngủ ngon giấc hơn.
  • Bộ khung làm từ hợp kim nhôm dùng trong công nghiệp máy bay giúp xe nhẹ mà chắc chắn.

Tiện ích của xe đẩy trẻ em Combi

  • Điều chỉnh độ dài của lòng ghế: Ghế có thiết kế đặc biệt giúp điều chỉnh phù hợp nhất với độ tuổi và kích thước chiều dài cơ thể của từng bé.
  • Xe nhẹ 4,6kg giúp mẹ dễ dàng di chuyển chiếc xe đẩy bằng 1 tay khi không có người hỗ trợ, bé có thể được bế trên tay mẹ và tay còn lại mang chiếc xe đẩy một cách dễ dàng.
  • Gập mở xe đẩy bằng 1 tay nhanh gọn: Duy nhất Combi với công nghệ tự động thu lưng ghế giúp xe đẩy có thể được gập gọn ngay cả khi lưng ghế vẫn ở độ ngả thấp nhất. Mẹ sẽ thao tác 1 tay thật nhanh chóng và gọn nhẹ.
  • Đảo chiều tay đẩy: Giúp Mẹ dễ dàng quan sát bé từ 2 phía, tạo cảm giác yên tâm hơn cho cho cả mẹ và bé.
  • Đệm ghế thoáng mát, êm ái, mềm mịn giúp bảo vệ làn da mỏng manh của bé.
  • Đệm xe làm từ chất liệu vải mềm, mịn giúp đảm bảo an toàn tối đa cho da bé khi tiếp xúc. Mẹ có thể cảm nhận sự mềm mịn khác biệt của đệm xe đẩy Combi Mechacal Handy S bằng mu bàn tay (phần da nhạy cảm nhất trên bàn tay mẹ).
  • Bé nằm ngồi nhiều tư thế: Dây đai điều chỉnh lưng ghế kiểu mới, bền và chắc chắn giúp ghế ngả được nhiều nấc (góc ngả 120 – 175 độ), cho bé nằm ngồi nhiều tư thế thoải mái.
  • Giỏ đựng đồ tiện lợi có thể chứa tới 5kg
Xe đẩy Combi với phần đệm ghế chống gù có thể tháo rời tiện lợi cho các mẹ vệ sinh

Khả năng bảo vệ an toàn của xe đẩy trẻ em Combi 

  • Phanh trước – sau tiện lợi: đây là tính năng an toàn cần có ở xe đẩy 2 chiều, mẹ có thể dừng hẳn xe cho bé để đem bé ra ngoài khi đẩy xe đằng trước hoặc đằng sau nhờ phanh trước và phanh sau ở bánh xe.
  • Phanh tay an toàn : một số dòng xe đẩy Combi như Combi mega có tính năng tiện ích giúp dừng xe trong trường hợp khẩn cấp chỉ bằng phanh tay tiện lợi thay vì sử dụng phanh bằng chân như các loại xe đẩy thông thường.
  • Màn chụp đa nấc chống nắng – chống tia UV – thoáng khí: Chỉ một số thương hiệu xe đẩy cao cấp có tính năng chống nắng cho màn chụp, các mẫu xe đẩy Combi có khả năng chống nắng tới Spf 50, màn chụp rộng và có thể đóng mở chụp kín tùy theo nhu cầu sử dung.
  • Hệ thống chống sock tiên tiến giúp bảo vệ cơ thể bé còn non nớt khỏi tác động ngoại lực gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe, đặc biệt rất cần thiết đối với bé sơ sinh với hộp sọ còn non yếu, phần cổ và lưng chưa được cứng chắc.
  •  Túi phủ chân giúp giữ ấm chân bé giúp mẹ có thể đảm bảo che chắn kín đáo cho bé khi đi ra ngoài trong điều kiện thời tiết lạnh, có gió đặc biệt hữu ích trong ngày mùa đông. Túi phủ chân này được gấp gọn kín ở phía dưới các lớp nệm của xe đẩy và khi dùng chỉ cần kéo ra để sử dụng.

Với hàng loạt ưu điểm đến từ thiết kế, các phụ kiện kèm theo từ các mẫu xe đẩy Combi có thể đáp ứng những tiêu chuẩn cao về độ an toàn và chất lượng ở các sản phẩm dành cho trẻ em, đây có thể là lý giải vì sao xe đẩy Combi xứng đáng là lựa chọn hàng đầu được các mẹ bỉm sữa chú ý.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!