Những dấu hiệu cho thấy chiếc tủ lạnh LG cần được bảo hành hoặc thay thế

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đây là những dấu hiệu cho thấy người dùng cần thay tủ lạnh LG mới hoặc gọi thợ đến bảo hành tủ lạnh LG.

Tủ lạnh LG là một thiết bị đã rất quen thuộc trong các ngôi nhà hiện đại ngày nay. Nếu bất ngờ nhận thấy tủ lạnh LG có những dấu hiệu bất thường, bạn nên cân nhắc về việc sửa chữa, bảo hành hoặc thay thế 1 chiếc mới nhé!

1. Tủ lạnh LG phát ra âm thanh “lạ” kêu rú liên tục

Thông thường, không phải lúc nào động cơ tủ lạnh LG cũng chạy hết tốc độ tối đa. Bởi vì tủ lạnh LG inverter giá rẻ khi gia đình mình sử dụng, nhiệt độ hầu như không cần điều chỉnh liên tục, trừ những gia đình có trẻ nhỏ, thường xuyên đóng mở cửa tủ lạnh LG thường xuyên. Nếu động cơ của tủ lạnh LG chạy liên tục, có thể do đóng tuyết, yêu cầu bạn phải xả tuyết bằng cách đổ hết thực phẩm trong tủ lạnh LG và mở cửa tủ.

Tủ lạnh LG bảo hành khi âm thanh “lạ” kêu rú liên tục
Tủ lạnh LG bảo hành khi âm thanh “lạ” kêu rú liên tục

Chắc chắn rằng bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt giữa tiếng ồn động cơ của tủ lạnh mới được mua so với chiếc tủ lạnh LG đã được sử dụng trong một thời gian dài. Nếu tủ lạnh liên tục chạy hoặc tình trạng tủ lạnh kêu lục cục lâu ngày thì bạn cần kiểm tra tủ lạnh. Bởi vì ngay lúc này động cơ tủ lạnh LG của bạn cần được “chăm sóc” đặc biệt!

2. Xuất hiện vết nứt, sơn bong tróc

Những vết nứt trên tủ và những vết sơn bám loang lổ là dấu hiệu của việc tủ lạnh LG đã sử dụng lâu ngày và không được bảo hành đúng cách. Nếu lớp sơn bị bong tróc, phần kim loại của tủ lạnh LG sẽ rất dễ bị hở ra, rất nguy hiểm cho người sử dụng có thể bị điện giật bất cứ lúc nào.

Cố gắng để ý các vết nứt và lớp sơn bị bong tróc. Nếu bạn vô tình quơ tay lại gần, đôi khi bạn sẽ cảm thấy tê cứng. Đây là dấu hiệu cho thấy bạn đang bị điện giật nhẹ do điện bị rò rỉ bên ngoài khi không có lớp sơn cách điện.

Tủ lạnh LG bị bong tróc
Tủ lạnh LG bị bong tróc, loang lổ

3. Thức ăn, thực phẩm bảo quản trong tủ lạnh LG bị hỏng nhanh

Công việc quan trọng và cần thiết nhất của tủ lạnh LG là bảo quản thực phẩm để luôn tươi ngon. Nhưng nếu bạn thấy thực phẩm để trong tủ lạnh sẽ bị thiu và hư hỏng nhanh hơn bình thường, hoặc để làm lạnh một lon nước ngọt hay chai nước quá lâu, thì có lẽ tủ lạnh LG gia đình bạn đang gặp trục trặc nào đó.

Sự cố này khiến tủ lạnh LG sử dụng nhiều điện hơn để làm lạnh thực phẩm và hóa đơn tiền điện của bạn sẽ tăng một cách chóng mặt.

Các loại thực phẩm, kể cả thực phẩm đã qua chế biến để trong tủ lạnh sẽ dễ hỏng hơn. Hầu hết, rất ít người để ý đến việc thực phẩm bị ôi thiu, bị hỏng trong tủ lạnh là do nhiệt độ tủ lạnh LG. Tuy nhiên, một chiếc tủ lạnh “có vấn đề” sẽ là nguyên nhân sâu xa dẫn đến những hiện tượng này mà bạn không hề hay biết!

4. Tủ lạnh LG tỏa nhiệt quá nóng hơn bình thường

Thông thường, khi đặt tay lên phía hông tủ lạnh, chúng ta sẽ thường cảm thấy hơi nóng tỏa ra. Nhưng đừng lo lắng, điều này khá bình thường vì hệ thống quạt thông gió đang hoạt động nên chúng ta sẽ cảm thấy nóng.

Hầu hết các tủ lạnh LG đều có cuộn dây cách nhiệt do nhà sản xuất thiết kế, nhưng nếu bạn thấy nhiệt cao hơn  bình thường trong tình huống này, hãy liên hệ với trung tâm sửa chữa tủ lạnh LG để họ kiểm tra.

Tủ lạnh LG bảo hành khi tỏa nhiệt quá nóng hơn bình thường
Tủ lạnh LG bảo hành khi tỏa nhiệt quá nóng hơn bình thường

Mỗi động cơ nào hoạt động đều tạo ra một lượng nhiệt nhất định. Đối với tủ lạnh LG của bạn cũng vậy. Tuy nhiên, cuối cùng, bạn sẽ bắt đầu cảm thấy hơi nóng tỏa ra  từ phía sau tủ lạnh LG và thậm chí xung quanh tủ lạnh. Đừng nghĩ về những gì đang xảy ra. Hãy tìm một nhân viên sửa chữa đồ điện ngay lúc này dù cho bạn đã biết về các lưu ý khi sử dụng tủ lạnh sao cho đúng cách.

Đây là những dấu hiệu cho thấy người dùng cần thay tủ lạnh LG mới hoặc gọi thợ đến bảo hành tủ lạnh LG. Hy vọng bài viết trên sẽ mang đến cho bạn nhiều kinh nghiệm trong việc sử dụng tủ lạnh LG.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!