Những địa điểm du lịch thú vị tại Malaysia

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Malaysia là quốc gia duy nhất có lãnh thổ nằm cả trên lục địa châu Á và quần đảo Mã Lai. Eo biển Malacca nằm giữa đảo Sumatra và Malaysia bán đảo, đây là một trong các tuyến đường quan trọng nhất trong thương mại toàn cầu.

Động Batu

d

Bức tượng thần dát vàng dưới chân động tại Malaysia (ảnh internet)

Động đá mới được khám phá từ cuối thế kỷ 19 bởi một thương gia người Ấn Độ ở Malaysia, sau đó động đá này được xây dựng thành trung tâm tôn giáo của đạo Hindu. Nằm cách thủ đô Kuala Lumpur 12 km tại vùng rừng núi Selangor, động Batu là thánh địa, nơi tổ chức lễ hội của cộng đồng người Ấn sống tại Malaysia.

Bức tượng thần Lord Murungan màu vàng cao 43 m được đặt ngay dưới chân núi, nơi ánh năng mặt trời chiếu vào khiến bức tượng như đúc từ vàng khối thật, ở phía dưới của bức tượng nhà những chú bồ câu rất thân thiện với du khách, chỉ cần những mẩu bánh quy là chúng sẽ kéo tới đậu thoải mái xung quanh bạn.

e

Quần đảo Langkawi với tượng đại bàng nâu cắp đá mangan nổi tiếng (ảnh internet)

Quần đảo Langkawi

Là công viên địa chất thế giới đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á và cũng là quần đảo đẹp nhất Malaysia, quần đảo Langkawi có điểm đặc biệt là hệ thống đường hầm xuyên suốt hòn đảo, phục vụ du khách yêu thích khám phá thế giới sinh vật biển tuyệt đẹp nằm dưới nước.

Biểu tượng của hòn đảo này là bức tượng đại bàng nâu cắp đá mangan. Cánh rừng guyên sinh ngập mặn rộng lớn, chim đại bàng săn mồi…

Ở đây bạn có thể thưởng thức bữa tiệc buffett với nhiều món như cà ri, cá, trứng… và không có món thịt heo do người Ấn Độ không ăn thịt heo.

Tại khu Pantai Cenang, buổi tối là thời điểm vui chơi sôi nổi với quán rượu ven bãi biển và biểu diễn nhạc sống.

Bảo tàng Quốc gia của Malaysia

Bảo tàng Quốc gia của Malaysia

Bảo tàng quốc gia Muzium Negara

Muzium Negara là bảo tàng lớn nhất Malaysia được khánh thành vào tháng 8/1963, nằm gần hồ Perdana Gardens thuộc Jalan Damansara, Kuala Lumpur.

Bảo tàng được xây dựng theo phong cách Rumah Gadang thuộc kiến trúc Minangkabau mang đậm phong cách truyền thống và hiện đại.

Bảo tàng được xây dựng theo phong cách Rumah Gadang thuộc kiến trúc Minangkabau mang đậm phong cách Malaysia truyền thống và hiện đại. Đây cũng là nơi mà du khách có thể tìm hiểu về lịch sử và văn hóa Malaysia, chiêm ngưỡng các bộ trang phục, vũ khí truyền thống, nhạc cụ, hàng thủ công mỹ nghệ, gốm sứ, thực vật và động vật.

Hồng Hạnh

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Điểm danh các bảo tàng nên đến ít nhất một lần tại Hà Nội

Điểm danh các bảo tàng nên đến ít nhất một lần tại Hà Nội

Đến tham quan Hà Nội, bạn không những được thăm thú cảnh đẹp của hồ Gươm, hồ Tây, của những công trình kiến trúc đã theo cùng năm tháng mà còn được tìm hiểu về rất nhiều bảo tàng Hà Nội. Dưới đây là các bảo tàng nên đến ít nhất một lần tại Hà Nội.

Tin tức về Du lịch

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

Hiện nay những chiếc vali kéo nhựa cao cấp tới từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới, rất phù hợp khi đi du lịch hay công tác dài ngày là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Tham khảo 11 mẫu vali kéo chất lượng dưới đây để chọn mua sản phẩm phù hợp nhất nhé!
Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Khác với vẻ ngoài không có gì nổi bật, một chiếc vali vải đôi khi vẫn được nhiều người chọn hơn so với vali nhựa. Tại sao lại như vậy ? Dưới đây websosanh.vn sẽ giúp bạn nhìn ra những ưu điểm nên mua vali kéo vải:
Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Chọn mua vali chất lượng tốt sẽ giúp bạn sử dụng tiện lợi, hơn nữa một chiếc vali kéo vừa đẹp vừa bền sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc. Dưới đây là kinh nghiệm giúp bạn mua được một chiếc vali kéo tốt :
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!