Những điểm cải tiến mới của dòng điều hòa Midea MSAGA 2023 so với dòng MSAG cũ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So với dòng MSAG cũ thì các model thuộc dòng điều hòa Midea MSAGA 2023 đã được thiết kế mỏng nhẹ hơn, lược bỏ chức năng Fresh tạo ion âm, thay thế chế độ Air Magic bằng chế độ Avoid Me (Breeze Away) trên điều khiển điều hòa và tiết kiệm điện hơn.

Điều hòa Midea giá rẻ đa năng hiện là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho mọi không gian. So với dòng MSAG cũ thì dòng điều hòa Midea MSAGA 2023 có nhiều điểm mới nổi bật giúp cho người dùng có nhiều trải nghiệm mới. Dưới đây là điểm mới của dòng điều hòa Midea MSAGA mà mọi người không nên bỏ qua.

1. Điều hòa Midea MSAGA mới 2023 có thiết kế mỏng nhẹ, thon gọn hơn

Điểm cải tiến đầu tiên mà mọi người có thể dễ dàng nhận thấy trên dòng điều hòa Midea MSAGA 2023 khác với dòng MSAG cũ đó là ở thiết kế. Điều hòa Midea MSAGA 2023 có kiểu dáng thiết kế dàn lạnh nhỏ gọn hơn rất nhiều. Theo đó:

  • Dàn lạnh điều hòa Midea MSAGA 2023 có kích thước khoảng: dài 72.6 cm – cao 28.5 cm – dày 21 cm – nặng 8.2 kg thon và gọn hơn so với kích thước điều hòa dàn lạnh dòng MSAG cũ: dài 83.5 cm – cao 29.5 cm – dày 20.8 cm – nặng 8.9 kg.
  • Dàn nóng của điều hòa Midea MSAGA 2023: dài 80cm – Cao 49.5 cm – dày 26.2cm – nặng 21.7 kg. còn của dòng MSAG cũ là: dài 80 cm – Cao 49.5 cm – Dày 26 cm – Nặng 21.7 kg.

Vì thế khi lắp đặt điều hòa Midea MSAGA 2023 sẽ giúp tiết kiệm được không gian sử dụng.

Điều hòa Midea MSAGA mới 2023 có thiết kế mỏng nhẹ, thon gọn hơn
Điều hòa Midea MSAGA mới 2023 có thiết kế mỏng nhẹ, thon gọn hơn

2. Dòng điều hòa Midea MSAGA 2023 đã lược bỏ chức năng Fresh tạo ion âm diệt khuẩn chỉ lọc sạch không khí bằng công nghệ Dual Filtration

Nếu như các model điều hòa Midea thuộc dòng MSAG cũ được trang bị thêm chức năng tạo ion âm ngay trên điều khiển thì các model thuộc dòng điều hòa Midea MSAGA 2023 mới không có chức năng này. Mà chỉ có có bộ lọc tiêu chuẩn HD kết hợp Dual Filtration giúp loại bỏ triệt để những hạt bụi có kích thước nhỏ từ 0.7 mm – 0.75 mm và lọc mùi Formaldehyde, Amoniac, Benzen, mùi cơ thể, mùi thức ăn,… trong không khí, đảm bảo an toàn sức khỏe người tiêu dùng.

Dòng điều hòa Midea MSAGA 2023 đã lược bỏ chức năng Fresh tạo ion âm diệt khuẩn chỉ lọc sạch không khí bằng công nghệ Dual Filtration
Dòng điều hòa Midea MSAGA 2023 đã lược bỏ chức năng Fresh tạo ion âm diệt khuẩn chỉ lọc sạch không khí bằng công nghệ Dual Filtration

3. Thay thế chế độ Air Magic bằng chế độ Avoid Me (Breeze Away) trên điều khiển điều hòa

Do bị lược bỏ chức năng tạo ion âm nên trên điều khiển điều hòa Midea dòng MSAGA 2023 cũng có sự thay đổi. Theo đó, nếu như điều hòa Midea MSAG cũ sử dụng chế độ Air Magic. Đây là chế độ tạo ion diệt khuẩn nhưng hiệu quả diệt khuẩn không cao. Thì các model thuộc dòng điều hòa Midea MSAGA 2023 đã thay thế chế độ Air Magic này bằng chế độ Avoid Me (Breeze Away). Chế độ Breeze Away trên điều khiển của điều hòa Midea mới 2023 thực chất là chế độ thổi ra khí lạnh nhẹ nhàng. Người dùng sẽ có cảm tưởng giống như với gió thổi tự nhiên bên ngoài. Cùng với lưu lượng gió ổn định trong suốt thời gian dài làm mát nên đem đến không gian thoáng mát, dễ chịu cho người dùng. Mọi người sẽ cảm thấy thoải mái khi ở trong phòng điều hòa lâu.

Thay thế chế độ Air Magic bằng chế độ Avoid Me (Breeze Away) trên điều khiển điều hòa
Thay thế chế độ Air Magic bằng chế độ Avoid Me (Breeze Away) trên điều khiển điều hòa

4. Điều hòa Midea MSAGA 2023 tiết kiệm điện hơn điều hòa Midea đời cũ

Các model điều hòa máy lạnh thuộc dòng Midea MSAGA 2023 được đánh giá là có khả năng tiết kiệm điện hơn so với dòng MSAG cũ. Theo đó điều hòa Midea MSAGA 2023 có mức tiêu thụ điện 0.75kW/h còn điều hòa Midea đời cũ có mức tiêu thụ điện là 0.78kW/h.

Trên đây là 4 điểm mới của điều hòa Midea MSAGA mới 2023 khác biệt so với điều hòa MSAG cũ. Nhìn chung, để tồn tại, các hãng sẽ luôn cải tiến sản phẩm của mình theo từng năm và lên kệ thị trường để người tiêu dùng tiếp cận với những sản phẩm tốt nhất. Nhưng để bán được các model cũ thì hãng cũng cần giữ những điểm nhấn quan trọng.

Xét riêng trong phạm vi bài viết so sánh 2 dòng điều hòa Midea MSAG đời 2020 và dòng Midea MSAGA đời 2023 có thể thấy các model mới được lược bớt các tính năng ít dùng nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm mát tốt cho người tiêu dùng. Do đó, nếu bạn thích mới, thích hiện đại, thích làm mát cơ bản và điều hòa tiết kiệm điện thì cứ model mới nhất mà lựa. Tuy vậy, nếu bạn muốn mua điều hòa giá rẻ hơn, đồng thời có thêm tính năng tạo ion âm giúp tăng sự trao đổi oxy với não bộ và hệ thần kinh giúp tăng khả năng tập trung khi làm việc thì những model điều hòa Midea đời trước sẽ là một lựa chọn hợp lý.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!