Những điểm đáng chú ý trên chiếc Android Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X85J

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X85J nổi bật với thiết kế sang trọng cùng nhiều công nghệ, tính năng thông minh. Là dòng tivi Sony có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu, giải trí của bạn.

Nếu như bạn đang phân vân không biết lựa chọn dòng tivi Android nào, bài viết dưới đây xin giới thiệu đến bạn một trong những phiên bản tivi Android nổi bật của Sony. Đó là chiếc Android Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X85J, một sản phẩm nổi bật từ thiết kế cho đến chất lượng âm thanh, hình ảnh.

Thiết kế thanh mảnh, sang trọng với màn hình phẳng

Sở hữu thiết kế tinh giản với màn hình phẳng là trọng tâm, chiếc tivi Sony 4k 65 inch KD-65X85J mang đến sự trang trọng cho gia chủ. Viền bao quanh siêu mỏng, giúp cho người xem thưởng thức trọn vẹn từng thước phim, khung hình một cách tập trung. Mặt khác với kích thước vừa phải 65 inch, dòng tivi Sony này thích hợp trưng bày ở mọi không gian trong căn nhà.

chiếc tivi Sony 4k 65 inch KD-65X85J mang đến sự trang trọng cho gia chủ.

Chất lượng hình ảnh đạt chuẩn cao cấp

Để tạo nên hình ảnh cao cấp, chiếc tivi này là sự phối hợp của nhiều công nghệ hình ảnh:

Độ sắc nét gấp 4 lần, hình ảnh được tái tạo siêu chân thực

Là phiên bản tivi 4k thuộc dòng 65 inch, chiếc Android 4k KD-65X85J được nhà sản xuất trang bị công nghệ Ultra HD 4k với độ nét gấp 4 lần tivi Full HD trên thị trường. Với điểm ảnh lên tới 8,3 triệu pixel, hình ảnh được hiển thị trên tivi Sony rõ nét đến từng chi tiết.

Chất lượng màu sắc, hình ảnh đẹp tuyệt mỹ nhờ công nghệ 4k X – Reality Pro và bộ chíp X1 Ultimate

Được tích hợp 2 công nghệ này, chất lượng màu sắc và chất lượng hình ảnh trên tivi Sony Android không có gì để bàn đến bởi độ tái hiện hoàn hảo gần như là tuyệt đối. Với công nghệ 4k X – Reality Pro, chất lượng hình ảnh đầu vào dù không cao. Nhưng qua công nghệ này chất lượng sẽ được nâng cấp, xử lý đạt gần với chất lượng đầu vào 4k. Do đó, người dùng sẽ không bao giờ thấy hiện tượng hình ảnh mờ, nhòe trên chiếc tivi này.

Chưa dừng lại ở đó, hỗ trợ đắc lực cho công nghệ 4k X – Reality Pro là bộ chip xử lý hình ảnh. Với bộ chíp này hoạt động bằng cách giảm sự nhiễu hình và tăng độ chi tiết lên. Đó là lý do vì sao, khi xem các bộ phim hành động trên tivi Sony 4k 65 inch. Người xem sẽ bị cuốn hút theo từng chuyển động của nhân vật.

Chất lượng màu sắc, hình ảnh đẹp tuyệt mỹ nhờ công nghệ 4k X – Reality Pro và bộ chíp X1 Ultimate

Dải màu rộng, chuyển động mượt, hình ảnh sâu với công nghệ Triluminos Display, đèn nền Full Array và X- Motion Clarity

Với bộ 3 công nghệ được tích hợp trên chiếc Android tivi Sony 4k 65 inch, người xem sẽ bị choáng ngợp với độ hoàn hảo, chi tiết mà chiếc tivi này đem lại. Màu sắc được mở rộng nhờ công nghệ Triluminos Display, cho phép hiển thị rõ từng mảng màu trên ảnh.

Đèn nền Full Array Led cho phép tự điều chỉnh độ sáng, tối theo từng khung hình chuyển động. Công nghệ X- Motion Clarity kết hợp cùng công nghệ X-Wide Angle sẽ luôn đảm bộ độ chính xác. Tất cả những điều này sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị, tuyệt vời cho người xem.

Âm thanh sống động, mạnh mẽ với công nghệ Dolby Atmos

Không có gì ngạc nhiên khi các sản phẩm tivi thông minh của nhà Sony luôn được người dùng đánh giá cao về chất lượng âm thanh. Được tích hợp công nghệ Dolby Atmos này, âm thanh trên tivi Sony KD-65X85J không những trong trẻo mà còn lan tỏa khắp gian phòng. Giúp người xem đắm chìm trong từng bản nhạc, câu thoại.

Nhiều tính năng thông minh vượt trội

Sử dụng hệ điều hành Android 9.0 người dùng không những dễ dàng sử dụng sản phẩm mà còn được trải nghiệm với hàng loạt những ứng dụng giải trí được cài sẵn. Bên cạnh đó, hãng cũng tích hợp nhiều tính năng thông minh trên dòng sản phẩm này như: Tìm kiếm bằng giọng nói, share màn hình hay kiểm soát tivi bằng chiếc điện thoại thông minh.

Sử dụng hệ điều hành Android 9.0 người dùng không những dễ dàng sử dụng sản phẩm

Với những điểm đáng chú ý về chiếc Android Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X85J được đề cập trên đây, hy vọng bạn đọc sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn khi mua các dòng tivi Android của nhà Sony. Nếu bạn thấy chiếc tivi này phù hợp với gia đình mình thì hãy mang nó về nhà ngay nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!