Những điểm du lịch tuyệt đẹp trong mùa thu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vào mùa thu, nắng dịu dàng hơn, trời xanh và không khí mát lành là thời gian thích hợp để có những chuyến du lịch cùng gia đình và người thân. Dưới đây là những điểm du lịch tuyệt đẹp trong mùa thu mà bạn không nên bỏ qua:

Thời tiết bắt đầu sang thu với những ngày nắng dịu, bầu trời trong trẻo, không khí mát lành là thời gian thích hợp để có những chuyến du lịch cùng gia đình và người thân. Nếu bạn đang lên kế hoạch nghỉ ngơi, du lịch trong dịp này thì không nên bỏ lỡ những điểm du lịch tuyệt đẹp dưới đây:

Du lịch Cô Tô

du lịch

Cô Tô xanh ngắt biển trời

Cô Tô là một hòn đảo tuyệt đẹp thuộc tỉnh Quảng Ninh. Hòn đảo này mới được đưa vào khai thác du lịch nên vẫn giữ được nét đẹp hoang sơ mà thiên nhiên ban tặng. Đến với Cô Tô bạn sẽ được hòa mình với thiên nhiên, với biển trời xanh ngắt, bờ cát trắng mịn. Đặc biệt, từ năm 2016 Cô Tô đã được đầu tư xây dựng những hoạt động vui chơi mới mẻ nhất miền Bắc hiện nay.

Những du khách yêu thích các trò chơi cảm giác mạnh có thể trải nghiệm các trò gay cấn và hồi hộp như chinh phục núi băng, vượt chướng ngại vật: xích đu, cầu trượt, nhảy cao… Ngoài ra, du khách còn có thể ngủ lều trên bãi biển Hồng Vàn để cảm thấy thiên nhiên ngay bên mình, trút bỏ những muộn phiền, lo toan của cuộc sống thường nhật. Hơn nữa, khi mùa thu đến lượng khách du lịch đến Cô Tô không quá nhiều như mùa hè nên bạn có thẻ dễ dàng cảm thấy sự thư thái, yên ả.

Du lịch Mộc Châu

du lịch

Bồng bềnh cải trắng Mộc Châu vào cuối thu

Mộc Châu là địa điểm du lịch giá rẻ lý tưởng để nghỉ ngơi vào những dịp cuối tuần. Đến với Mộc Châu mùa thu du khách có thể lang thang trên những đồi chè đang nở hoa, ngắm bầu trời xanh trong lồng lộng từ trên cao. Ngoài ra, vào dịp nghỉ lễ 2/9ở Mộc Châu, du khách có thể trải nghiệm Ngày hội văn hóa các dân tộc ở Mộc Châu, vui Tết độc lập với bà con đồng bào nơi đây.

Còn nếu bạn muốn cảm nhận hương sắc thiên nhiên, thả hồn vào những vườn cải trắng bạt ngàn thì hãy đến Mộc Châu vào cuối thu tầm cuối tháng 11 đến hết tháng 12 – đây là lúc hoa cải đẹp nhất. Bên cạnh đó,du khách đến Mộc Châu còn có thể thăm thúthác Dải Yếm, tò mò với Hang Dơi, hay đơn giản chỉ là nhấm nháp chút hương vị mát lạnh mỗi sớm sương chưa tan.

Du lịch Hà Giang

du lịch

Hà Giang mùa thu bạt ngàn sắc hoa tam giác mạch

Hà Giang chính là địa điểm du lịch lý tưởng cho những người yêu thiên nhiên, mong muốn hòa mình vào thiên nhiên sau những bộn bề cuộc sống. Đến với Hà Giang, du khách sẽ cảm nhận được nét hoang sơ với núi đá trải dài hai bên đường đi, không khí trong lành và thoáng đãng như tuyến đường Bắc Quản Bạ – Yên Minh – Đồng Văn – Mèo Vạc. Hơn nữa, mùa thu Hà Giang còn mang đến cảm xúc tuyệt vời vớinhững cánh đồng hoa tam giác mạch bạt ngàn. Sắc hoa phớt tím mang nét đẹp hoang dại làm nao lòng biết bao du khách khiến bạn đi 1 lần sẽ nhớ mãi.

Du lịch Đà Lạt

du lịch

Mùa thu Đà Lạt nhẹ nhàng và thơ mộng

Còn gì nên thơ hơn mùa thu Đà Lạt với sắc hoa ngập tràn, những tia nắng ấm áp, dịu dàng, khí trời trong mát.Vào mùa này, Đà Lạt rực rỡ sắc hoa dã quỳ trên các ngả đường, dọc theo triền đồi là nét vàng rực đài cát của những nhánh mimosa, sắc hồng của những bông hoa mai anh đào. Tuy đang vào mùa mưa nhưng lượng khách tới tham quan Đà Lạt vẫn rất đông, vì mưa ở đây không kéo dài lê thê như ở nhiều nơi khác, và mùa mưa du lịch Đà Lạt lại có cái thú của riêng nó.

Ngày nay, nhiều du khách đến Đà Lạtkhông phải là để du lịch ngắm cảnh như trước đây nữa, mà họ đến để tận hưởng khí trời. Chỉ cần ngồi ở một quán ven đường, nhâm nhi tách cafe, nhìn ngắm dòng người qua lại trong những ngày mùa thu đẹp trời cũng đủ để bạn quên đi mọi lo toan bề bộn thường ngày.

Du lịch Phú Quốc

du lịch

Phú Quốc là điểm du lịch nghỉ dưỡng tuyệt vời

Vào mùa thu, Phú Quốc là địa điểm du lịch nghỉ dưỡng đẹp tuyệt vời với những bãi cát dài trắng mịnvà những hòn đảo thơ mộng. Khi những ngày hè đi qua, bầu trời trở nên xanh hơn và sự oi bức cũng giảm bớt, thay vào đó là những đợt nắng đẹp kéo dài từ cuối tháng 9, đầu tháng 10 đến hết tháng 3 năm sau.

Khi đến với Phú Quốc, du khách sẽ có những trải nghiệm thú vị nhưcâu mực đêm, lặn biển ngắm san hô và thưởng thức những món hải sản ngon và nổi tiếng. Những điểm du lịch không thể bỏ qua khi du lịch Phú Quốc như: Làng chài cổ Hàm Ninh, bãi Sao, bãi Khem, suối Tranh, suối Đá Bàn, mũi Gành Dầu, nhà thùng sản xuất nước mắm, khu nuôi cấy ngọc trai Nhật Bản, di Tích Lịch sử nhà lao Phú Quốc…

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Du lịch

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

Hiện nay những chiếc vali kéo nhựa cao cấp tới từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới, rất phù hợp khi đi du lịch hay công tác dài ngày là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Tham khảo 11 mẫu vali kéo chất lượng dưới đây để chọn mua sản phẩm phù hợp nhất nhé!
Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Vì sao bạn nên sắm ngay một chiếc vali kéo vải ?

Khác với vẻ ngoài không có gì nổi bật, một chiếc vali vải đôi khi vẫn được nhiều người chọn hơn so với vali nhựa. Tại sao lại như vậy ? Dưới đây websosanh.vn sẽ giúp bạn nhìn ra những ưu điểm nên mua vali kéo vải:
Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Chọn mua vali chất lượng tốt sẽ giúp bạn sử dụng tiện lợi, hơn nữa một chiếc vali kéo vừa đẹp vừa bền sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc. Dưới đây là kinh nghiệm giúp bạn mua được một chiếc vali kéo tốt :
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!