Những điểm gì tạo nên sự thành công của Android Tivi OLED Sony XR-65A90K?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android Tivi OLED Sony XR-65A90K có thiết kế tinh tế, hiện đại phù hợp với mọi không gian. Bên cạnh đó chiếc tivi này được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại như XR OLED Motion, XR OLED Contrast Pro,...

Android Tivi OLED Sony XR-65A90K là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp của hãng Sony được ra mắt thị trường vào năm 2021. Thiết bị được nhà sản xuất chăm chút, trau chuốt tỉ mỉ từ thiết kế cho đến các công nghệ. Vậy chiếc tivi này có điểm gì đặc biệt? Và những gì tạo nên sự thành công của sản phẩm này?

Thiết kế tinh tế, hiện đại phù hợp với nhiều không gian

Tivi OLED Sony XR-65A90K có thiết kế bên ngoài sang trọng, lịch lãm với các đường nét tinh tế, bạn có thể bài trí tivi ở bất kỳ không gian nào để gia tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Sản phẩm được nâng đỡ bằng chân đế làm bằng hợp kim nhôm, có độ bền cao không bị ăn mòn và biến dạng theo thời gian. Bạn có thể lắp đặt tivi theo hai hướng là đặt kệ và treo tường. Kích thước màn hình lớn 65 inch phù hợp với những căn phòng rộng.

Android Tivi OLED Sony XR-65A90K

Công nghệ hình ảnh của Tivi OLED Sony XR-65A90K

Tận hưởng những khung hình sắc nét với độ phân giải 4K

Với độ phân giải 4K, chất lượng hình ảnh trên chiếc tivi Sony 65 inch sở hữu độ nét gấp 4 lần tivi Full HD thông thường. Từng khung hình được hiển thị trên tivi sẽ vô cùng rõ ràng và chi tiết.

Công nghệ XR OLED Motion và  XR OLED Contrast Pro cho hình ảnh chi tiết

Công nghệ XR OLED Motion có khả năng tạo và thêm khung hình vào giữa các khung hình nguyên bản. Nhờ vậy, người xem các thước phim có cảnh hành động sắc nét, chi tiết, kể cả trong những cảnh chuyển động nhanh.

Bên cạnh đó, công nghệ XR OLED Contrast Pro sẽ tăng cường, cải thiện màu sắc và độ tương phản giúp màu đen thêm sâu thẳm và màu trắng thêm thuần khiết. Bạn sẽ không phải bỏ lỡ bất kỳ một chi tiết hình ảnh nào trong vùng sáng chói hay vùng tối sâu trên chiếc tivi này.

Công nghệ XR Triluminos Pro cho màu sắc nổi bật trên Tivi Sony XR-65A90K

Sở hữu 1 tỷ màu sắc, công nghệ XR Triluminos Pro giúp màu sắc hình ảnh hiển thị thêm chi tiết với nhiều dải màu đa dạng và phong phú, thay vì chỉ tập trung vào những dải màu cơ bản như trước kia. Nhờ vậy, người dùng được đắm chìm trong những khung hình hiển thị có màu sắc rực rỡ, sống động nhưng vẫn giữ được nét nguyên bản vốn có.

Android Tivi OLED Sony XR-65A90K

Bộ xử lý XR Cognitive mang đến những trải nghiệm thú vị trên Tivi Sony XR-65A90K

XR Cognitive là một trong những công nghệ đỉnh cao của hãng Sony, nó có thể nâng cấp mọi chất lượng đầu vào. Bộ xử lý này có khả năng phân tích hàng trăm yếu tố cùng một lúc và điều chỉnh từng vùng ảnh để hình ảnh hiển thị trước mắt người dùng đẹp mắt và chân thực nhất. Bên cạnh đó, bộ xử lý này còn giúp điều chỉnh âm thanh phát ra đồng bộ rõ ràng.

Tivi OLED Sony XR-65A90K cho âm thanh sống động, cuốn hút

Chiếc tivi này sở hữu chất lượng âm thanh vô cùng vượt trội. Thiết bị được tích hợp công nghệ Acoustic Surface Audio+ có khả năng phát âm thanh từ màn hình thông qua bộ truyền động phía sau tivi. Đồng thời, nó tái tạo âm thanh phù hợp với hình ảnh đang phát mang đến chất âm trung thực giúp người dùng được đắm chìm trong những chương trình đang xem.

Ngoài ra, tivi XR-65A90K còn sở hữu công nghệ Dolby Atmos và 3D Surround Upscaling mang đến âm thanh vòm 3D sinh động, bùng nổ. Bạn sẽ cảm thấy âm thanh như kề bên mình, cảm nhận sự chân thật của từng thước phim đang xem.

Android Tivi OLED Sony XR-65A90K

Nhìn chung, với thiết kế hiện đại, công nghệ hình ảnh và âm thanh đỉnh cao thì chiếc Android Tivi OLED Sony XR-65A90K chắc chắn sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Chính vì vậy, nếu cảm thấy chiếc tivi này phù hợp với nhu cầu thì hãy sắm ngay nó về nhà để có những phút giây giải trí tuyệt vời bên gia đình nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!