Những điểm nâng cấp ấn tượng trên iPhone SE 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPhone SE 2022 là một phiên bản được ra mắt đầu năm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội. Đây là một chiếc smartphone với thiết kế ấn tượng hơn, nhiều tính năng vô cùng tiện lợi cho người dùng. Bài viết dưới đây chúng ta cùng tìm hiểu về sự cải tiến của iPhone SE 2022.

iPhone SE 2022 là một trong những phiên bản mới được hãng Apple cho ra mắt thị trường vào tháng 3/2022 được gọi là iPhone SE3. Sự ra mắt của sản phẩm này đem  đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời, độc đáo nhất. Vậy, phiên bản này có điểm gì được nâng cấp? Bạn hãy tham khảo những thông tin dưới  đây của chúng tôi.

iPhone SE 2022 sở hữu màu sắc mới lạ và thiết  kế cứng cáp hơn

so sánh iphone se 2022 và ggalaxys21 fe
iPhone SE 2022 không có sự khác biệt về thiết kế so với người tiền nhiệm.

Sự ra mắt của iPhone SE 3 2022 được đánh giá có thiết kế tương đồng với dòng tiền nhiệm năm 2020. Ngoại hình của smartphone vẫn sở hữu nút Home ảo đặc trưng. Những cạnh bo viền giống với iPhone 8 nhưng có chút mỏng hơn. Điểm khác biệt đó chính là thân máy của điện thoại được thiết kế cứng cáp hơn nhờ mặt kính Ceramic Shield.

Mặt kính được ép sang trọng, thời  thượng ở cả mặt trước và mặt sau. Đồng thời, điểm khác biệt cũng ở phần khung viền kim loại được làm nhám để chống va đập và chống rơi vỡ tốt hơn.

Vè màu sắc của iPhone SE 2022 có tới 3 phiên bản màu mới đó chính là: Midnight, Starlight, Product Red.  Những phiên bản màu sắc này  khác với những phiên bản trước khi chỉ có các màu như: Đen, Trắng, Bạc, Đỏ.

iPhone SE 2022 sở hữu một cấu hình vô cùng mạnh mẽ

Xét về cấu hình thì iPhone SE 2022 được hãng Apple trang bị một con chip đó chính là Bionic 6 nhân vô cùng mạnh mẽ. Con chip này cũng được dùng trong dòng iPhone 13. Thêm vào đó, dung lượng RAM cũng được nâng lên tới 4GB. Với con chip xử lý Bionic 6 thì khả năng xử lý đa nhiệm hơn. Mọi tác dụng hàng ngày của người dùng sẽ được xử lý một cách dễ dàng, nhanh chóng hơn mà không hề bị giật lag.

iPhone SE 2022 sở hữu một cấu hình vô cùng mạnh mẽ
iPhone SE 2022 sở hữu một cấu hình vô cùng mạnh mẽ

iPhone SE 2022 có camera được cải tiến nhiều

iPhone SE 3 được nâng cấp về camera khi sở hữu một camera với độ phân giải 12MP ở mặt sau. Còn đối với camera selfie thì độ phân giải là 7MP. Khi nhìn thoáng qua có lẽ người dùng thấy hệ thống camera giống với thế hệ tiền nhiệm 2020 nhưng thực tế thì đã được hãng nâng cấp về khả năng chụp ảnh cho thiết bị.

Đối với con chip Bionic 6 không chỉ giúp điện thoại có được hiệu năng tốt mà còn được hỗ trợ Smart HDR 4. Đây chính là một thuật toán thông minh để có thể xác định được số người có trong khung ảnh. Không chỉ vậy, iPhone SE 2022 cũng được tích hợp bộ lọc Photographic Styles hoạt động với AI và đã có mặt trên iPhone 13. Tùy chọn này có thể truy cập từ màn hình chính của máy ảnh và cung cấp các hiệu ứng đặt trước được hiển thị thực tế trên màn hình để giúp bạn tìm thấy bộ lọc hoàn hảo khi chụp ảnh.

Không chỉ chụp ảnh mà khả năng quay video cũng được cải tiến khi máy có thể quay video ở độ phân giải 4K với tốc độ 60fps. Thêm vào đó là tính năng chống rung OIS và có thể xử lý noise (độ nhiễu hạt) tốt hơn khi quay trong điều kiện ánh sáng yếu.

iPhone SE 2022 được cải thiện thời lượng pin

iPhone SE 2022 được cải thiện thời lượng pin
iPhone SE 2022 được cải thiện thời lượng pin

Theo hãng Apple thì bộ vi xử lý di động mới của hãng không chỉ cung cấp một hiệu suất tốt hơn mà còn cải thiện được thời lượng pin. Theo thông tin hãng đưa ra thì smartphone có thể xem video liên tục trong khoảng 15h. Ngoài ra, có thể phát trực tuyến video lên tới 10h tốt hơn nhiều so với những thế hệ trước là 8h.

Tóm lại, iPhone SE 2022 là một trong những phiên bản điện thoại rất đáng để lựa chọn trên thị trường hiện nay. Nhờ có chiếc điện thoại này sẽ đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời thú vị nhất. Mọi người có thể tham khảo và chọn mua cho mình phiên bản phù hợp với nhu cầu và kiều kiện kinh tế của mình.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!