Những điểm nhấn ấn tượng của Smart Tivi Neo QLED Samsung QA85QN900B

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Neo QLED Samsung QA85QN900B là mẫu tivi được săn đón nhiều trên thị trường với nhiều tính năng thông minh, công nghệ hiện đại. Với những điểm nhấn này, đây hứa hẹn sẽ là chiếc tivi chất lượng cho mọi gia đình.

Smart Tivi Neo QLED Samsung QA85QN900B là một sản phẩm cao cấp đến từ hãng SamSung. Đây là một chiếc tivi hiện đại với nhiều tính năng thông minh, hỗ trợ tốt từ nhu cầu giải trí đến làm việc của người dùng. Bên cạnh đó, sản phẩm được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại mang đến những trải nghiệm thú vị.

Tivi Samsung QA85QN900B sở hữu thiết kế đầy sang trọng

Chiếc tivi này mang phong cách thiết kế Infinity One tràn viền vô cực đầy sang trọng với cạnh viền siêu mỏng được làm bằng kim loại. Với thiết kế này, người dùng sẽ được trải nghiệm khung hình mở rộng ấn tượng. Sản phẩm được nâng đỡ bởi chân đế kim loại đẹp mắt, gọn gàng và có tính thẩm mỹ cao. Kích thước màn hình lớn 85 inch phù hợp những không gian có diện tích lớn như phòng khách, hội trường, phòng họp,…

Tivi Samsung QA85QN900B sở hữu thiết kế đầy sang trọng

Tivi Samsung QA85QN900B mang đến hình ảnh chân thực, ấn tượng khó phai

Công nghệ kiểm soát đèn nền Quantum Matrix Pro, Ultimate 8K Dimming Pro kết hợp với đèn nền Quantum Mini LED mang đến độ tương phản ấn tượng. Tivi thể hiện trọn vẹn từng chi tiết ẩn sâu trong hình ảnh với sắc trắng thuần khiết và độ sáng được tinh chỉnh tối ưu. Bên cạnh đó, công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot giúp hiển thị 100% dải màu sắc để từng khung hình trở nên chân thật tựa như cuộc sống thực.

Ngoài ra, bộ xử lý Neutral Quantum 8K với 20 mạng mô phỏng thần kinh nhân tạo giúp nâng cao chất lượng hình ảnh lên gần chuẩn 8K mang lại trải nghiệm tuyệt vời hơn. Không dừng lại ở đó, chiếc tivi này còn được trang bị công nghệ Ultra Viewing Angle. Nó mang đến góc nhìn siêu rộng giúp người xem thưởng thức trọn vẹn nội dung ở nhiều góc độ khác nhau với hình ảnh sắc nét và màu sắc hoàn hảo.

Tivi Samsung QA85QN900B mang đến hình ảnh chân thực, ấn tượng khó phai

Âm thanh trên tivi QA85QN900B lôi cuốn đầy ấn tượng

Các công nghệ âm thanh được tích hợp ở Smart Tivi Neo QLED Samsung QA85QN900B mang đến cho người dùng một không gian âm thanh mạnh mẽ, đầy hấp dẫn. Công nghệ Object Tracking Sound Lite và Dolby Atmos có khả năng tái tạo âm thanh 3 chiều , phân tích, điều chỉnh tự động giúp âm thanh phù hợp với chuyển động nhỏ trên màn hình. Cùng với công nghệ Q-Symphony kết hợp hoàn hảo giữa loa thanh và tivi.

Bên cạnh đó, với hệ thống loa 6.2.4 kênh với tổng công suất 90W cho âm thanh vô cùng mạnh mẽ, lan tỏa mọi không gian. Bạn sẽ có cảm giác như đang ngồi xem ở rạp chiếu phim vậy. Ngoài ra, với sự hỗ trợ của âm thanh chủ động AVA giúp tăng độ đàm thoại lớn hơn với tiếng ồn của môi trường xung quanh. Nhờ vậy, người dùng sẽ không bỏ lỡ bất kỳ nội dung nào từ chương trình đang thưởng thức.

Âm thanh trên tivi QA85QN900B lôi cuốn đầy ấn tượng

Kho ứng dụng của tivi QA85QN900Bphong phú đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của người dùng

Chiếc tivi này sử dụng hệ điều hành Tizen OS được đánh giá cao nhờ giao diện đẹp mắt, khả năng xử lý lệnh nhanh và mượt mà. Đi kèm với đó là kho ứng dụng đa dạng, đáp ứng được mọi nhu cầu giải trí của người dùng từ xem phim, nghe nhạc, chơi game, lướt web,…

Ngoài ra, tivi còn hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói Tiếng Việt trên YouTube và trợ lý ảo Google Assistant. Điều này mang lại sự tiện lợi cho người dùng nhất là đối với những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Qua những thông tin trên, có thể nói rằng khi lựa chọn Smart Tivi Neo QLED Samsung QA85QN900B, bạn chắc chắn sẽ hài lòng với quyết định của mình. Chiếc tivi này với nhiều trang bị hiện đại sẽ mang đến một thế giới giải trí phong phú cho mọi thành viên trong gia đình bạn. Nếu bạn đang tìm một chiếc tivi thông minh thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!