Những điểm nhấn ấn tượng từ QLED Tivi 4K Samsung 50Q60A 50 inch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
QLED Tivi 4K Samsung 50Q60A 50 inch sở hữu nhiều tính năng hỗ trợ đỉnh cao từ giải trí cho tới công việc. Đây chắc chắn là mẫu tivi đang được chờ đón nhiều trên thị trường hiện nay.

Nếu bạn đang chọn cho mình một chiếc tivi hiện đại với nhiều tính năng hỗ trợ từ giải trí cho đến công việc thì QLED Tivi 4K Samsung 50Q60A 50 inch chính là sự lựa chọn bạn không nên bỏ qua. Sản phẩm được tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội mang đến cho người dùng những trải nghiệm rất thú vị. Dưới đây là thông tin chi tiết về sản phẩm cho bạn tham khảo.

Kiểu dáng thanh mảnh thiết kế tinh tế sang trọng

QLED Tivi 4K Samsung-1
QLED Tivi 4K Samsungvới kiểu dáng thiết kế thanh lịch

QLED Tivi 4K Samsung 50Q60A 50 inch có thiết kế AirIsm thanh mảnh ấn tượng, cùng giải pháp tối giản dây cáp giúp không gian bài trí trở nên gọn gàng, đẹp mắt. Thêm vào đó là bộ chân đế vững chắc có thể đứng vững trên mọi bề mặt. Nhờ đó, thiết bị có thể bày trí tại nhiều vị trí trong căn phòng, sắp xếp từ phòng khách, đại sảnh tòa nhà – khách sạn – cao ốc cho đến phòng họp, phòng ngủ,…

Hình ảnh chân thật, ấn tượng khó phai

Với công nghệ chấm lượng tử sử dụng các hạt nano tinh thể như một nguồn ánh sáng mang đến độ sáng tối đa cho màn hình. Nhờ công nghệ hiện đại, độ chính xác màu sắc trên thiết bị trở nên cao hơn. Đồng thời, độ chi tiết điểm ảnh cũng tốt hơn. Người dùng được tận hưởng từng khung hình rực rỡ dù ở độ chói sáng cao hay nền đen sâu thẳm của Tivi 4K Samsung 50Q60A.

Để đạt đến trình hình ảnh như thế, thiết bị phải tích hợp hàng loạt công nghệ hình ảnh hiện đại bậc nhất hiện nay. Có thể kể đến như:

  • Công nghệ Supreme UHD Dimming: Giúp mở rộng dải sáng cho người xem đắm chìm trong từng chi tiết hiển thị ấn tượng. Cảm nhận độ tương phản sắc nét trong mọi điều kiện ánh sáng. :
  • Công nghệ Quantum HDR: Mang lại độ tương phản chi tiết hơn, cho bạn trải nghiệm hình ảnh màu sống động vượt xa tiêu chuẩn màu động của HDR10 + .
  • Công nghệ Dual LED: Công nghệ đèn nền cải tiến giúp tối ưu hóa hình ảnh hiển thị, tạo độ rõ nét và loại bỏ hiện tượng “bóng ma màn ảnh”.

Bên cạnh đó còn có rất nhiều công nghệ hình ảnh hỗ trợ khác như: Quantum Processor Lite, Motion Xcelerator Turbo – MXT và Brightness – Color Detection. Sự khác biệt về chất lượng hình ảnh thiết bị và các sản phẩm khác chỉ có thể để người dùng xác thực và cảm nhận.

Âm thanh vòm lôi cuốn đầy ấn tượng

QLED Tivi 4K Samsung-2
Với công nghệ âm thành vòm ấn tượng và cuốn hút

Các công nghệ âm thanh được tích hợp ở Tivi 4K Samsung 50 inch mang đến cho bạn một thế giới âm thanh mạnh mẽ đầy hấp dẫn. Công nghệ Object Tracking Sound Lite – OTS Lite với khả năng phân tích và điều chỉnh tự động giúp âm thanh phù hợp với từng chuyển động nhỏ trên màn hình. Ngoài ra, với hệ thống âm thanh 2.2 và công suất loa 20W, âm thanh còn lan tỏa khắp căn phòng, bạn sẽ có cảm giác như đang xem ở rạp phim.

Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ của công nghệ Q – Symphony giúp đồng bộ âm thanh. Cải tạo chất lượng âm thanh tối ưu hơn, đưa bạn đến thế giới âm thanh bùng nổ đầy ấn tượng.

Kho ứng dụng phong phú đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của người dùng

Hệ điều hành Tizen OS trên thế hệ smart tivi của Samsung đã được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá cao nhờ giao diện đẹp mắt, khả năng xử lý lệnh nhanh và mượt mà. Kèm theo đó là kho ứng dụng đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của người dùng từ xem phim, nghe nhạc, chơi game, lướt web…

Có thể nói rằng khi lựa chọn chiếc QLED Tivi 4K Samsung 50Q60A 50 inch bạn sẽ hài lòng với quyết định của mình. Chiếc smart tivi này thân thiện với mọi người và mọi lứa tuổi, mang đến một thế giới giải trí phong phú cho mọi thành viên trong gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh smart tivi Samsung QLED 4K 50 inch QA50Q80C vs QA50Q80B

So sánh smart tivi Samsung QLED 4K 50 inch QA50Q80C vs QA50Q80B

Smart tivi Samsung QLED 4K 50 inch QA50Q80C và QA50Q80B là hai thế hệ tivi QLED kề cận được phát triển bởi Samsung. Giữa chúng có sự nâng cấp nào mới mẻ không? Trải nghiệm trên phiên bản nào tốt hơn? Tất cả sẽ được giải đáp trong những thông tin dưới đây.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!